Mười quốc ngàn kiều chương 902 mục đích chung _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Mười quốc ngàn kiều>>Mười quốc ngàn kiều mới nhất chương danh sách>> chương 902 mục đích chung

Chương 902 mục đích chung


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 10 ngày tác giả:Gió tây khẩnPhân loại:Lịch sử quân sự|Gió tây khẩn|Mười quốc ngàn kiều
· công cộng chương

Tào bân cùng Trương thị gặp mặt khi, cách một đạo mành xem không rõ lắm, một hỏi một đáp hỏi han ân cần trung, Trương thị thanh âm có chút nghẹn ngào. >≧≯

Lúc đầu tào bân tưởng thân nhân cửu biệt gặp lại vui sướng cùng động dung. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, trương quá quý phi tuy là hắn mẫu thân thân muội, nhưng trước kia rất ít gặp mặt, thật sự chưa nói tới có bao nhiêu sâu thân tình; nàng càng vô trưởng bối từ ái quan tâm, bởi vì Trương thị so tào bân tuổi tác còn nhỏ!

Kia nàng thương tâm, có lẽ nguyên với cung đình sinh hoạt thương cảm. Thâm cung đại nội bên trong, tuy là cẩm y ngọc thực, lại há là như vậy dễ dàng sung sướng?

Tào bân trong lòng đồng tình, nhưng cũng không thay đổi được gì. Vì thế hắn liền tiết kiệm thời gian suy xét chính mình sự, khuyên nhủ: “Tiền triều đã qua, đương kim thiên tử có ân trọng với nhà chúng ta, Hoàng Hậu đối xử tử tế di nương, di nương vạn chớ phụ Hoàng Hậu một phen hảo ý.”

Ở kim tường điện gặp mặt, nơi nơi đều là tai mắt, tào bân thực hoài nghi gặp mặt nói chuyện có bất luận cái gì bí ẩn tính. Cho nên hắn nói đến cũng tương đối mịt mờ, hy vọng Trương thị có thể hiểu…… Nếu Trương thị hiện tại có thể ở hoàng thất có một vị trí nhỏ, có thể thấy Hoàng đế Hoàng hậu, như vậy liền đừng đi tưởng tiền triều sự, nhiều nhìn xem trước mắt mới đúng, bắt lấy hiện tại cơ hội.

Tào bân hy vọng Trương thị có thể tìm cơ hội vì ngoại chất nói tốt vài câu, đặc biệt là ở quốc công người được chọn chuyện này thượng. Đây là lẫn nhau giúp đỡ quan hệ, nếu tào bân bên ngoài đình có địa vị, Trương thị ở trong cung cũng càng có phân lượng; ngược lại, Trương thị ở trong cung cùng phù sau chờ giao hảo, cũng sẽ xúc tiến tào bân cùng hoàng thất quan hệ.

Lúc này Trương thị thanh âm cũng không nghẹn ngào, ngữ khí trở nên thực trấn định: “Ta tất nhiên là tri ân báo đáp người. Nghe nói hiền chất muốn xuất chinh phương nam, ngươi cũng muốn vì quan gia tận tâm tận lực làm tốt sai phái. Ta không con, tỷ tỷ nhi tử, giống như là ta nhi tử giống nhau. Vọng ngươi lại kiến tân công, quang diệu môn mi, ta ở trong cung cũng có thể lấy hiền chất vì vinh.”

Tào bân nghe đến đó, tức khắc trường tùng một hơi, minh bạch Trương thị nhẹ nhàng một chút tỉnh liền hiểu.

Hắn lại thực hiếu thuận mà khuyên di nương điều dưỡng thân thể vân vân, hai người lẫn nhau dặn dò một phen, tào bân liền cáo lui ra tới.

Ra quốc khánh môn, tào bân ở một cái giao lộ gặp được xu mật sử vương phác, chạy nhanh khách khí trên mặt đất đi gặp lễ tiếp đón. Vương phác tùy ý mà làm vái chào, mở miệng nói: “Cấm quân có tư cách đại tướng, đều phong quốc công. Hiện tại hộ quốc công vị trí, phi Tào tướng quân mạc chúc, chỉ cần từ giao ngón chân hồi kinh, hết thảy liền nước chảy thành sông.”

Tào bân không dự đoán được vương phác như vậy trực tiếp, có điểm trở tay không kịp, vội khiêm tốn nói: “Trấn an quân tiết soái hướng tướng quân, trung dũng lưỡng toàn, tư lịch so với ta lão.”

Vương phác cười lạnh nói: “Vương phổ cùng hướng củng quan hệ không tồi, nhưng thật ra tưởng giúp hướng củng; Tào tướng quân tựa hồ cũng là bởi vì hướng củng tiến cử bộc lộ tài năng, ngươi nói như vậy giống như còn rất nhớ ân……”

Tào bân nói: “Công Thục chi chiến khi, ta đi theo hướng tiết soái công bắc lộ, phá kiếm môn chi dịch khi đến hướng tiết soái thưởng thức, lúc này mới ở quan gia trước mặt tiến cử.”

Vương phác thờ ơ nói: “Bất quá, quan gia cùng triều đình đều luôn luôn trọng thật thật tại tại quân công cùng thành tựu, hướng củng thật sự không có nhiều ít lấy đến ra tay thành tựu lớn, quan gia nếu chỉ bằng cũ nghị, khó có thể phục chúng.”

Tào bân sau khi nghe xong lại nói: “Hà Đông quân đại soái Dương tướng quân, có dũng có mưu. Hắn nhiều năm vì nước thủ biên cương, không lâu trước đây dụ liêu quân nhập nhạn môn, đại hoạch toàn thắng thu hoạch vô tính, cực đại mà suy yếu Liêu quốc quốc lực, thành tựu kỳ công.”

Vương phác không chút nào tân trang nói: “Dương nghiệp nãi hàng tướng liền thôi, nhạn môn chi vây hắn đương công, nhưng công lao cũng không thể toàn tính đến hắn một người trên đầu. Huống dương nghiệp quân công, so với tào soái chủ trì vệ quân binh chế, diệt nam hán, giao ngón chân công lớn, thoáng kém một chút.”

Nhạn môn chi vây quân công, trừ bỏ dương nghiệp, còn có đổng tuân hối; đổng tuân hối ở bắc phạt u vân khi cũng có kỳ công. Bất quá tào bân ngẫm lại vẫn là không đề cập tới đổng tuân hối, rốt cuộc quá tuổi trẻ điểm, hơn nữa hắn cữu cữu cao hoài đức chính là quốc công, hắn nếu lại thành quốc công, tựa hồ quá hiển hách thế đại.

Tào bân lập tức sửa lời nói: “Đa tạ vương sứ quân tán dương chi từ.”

Vương phác xua xua tay nói: “Lão hủ bất quá theo thật tự thuật. Tào tướng quân nắm chắc thắng lợi, chỉ cần đem giao ngón chân chuyện này làm tốt.”

Hắn dứt lời lại nói: “Lão hủ đến hồi nha môn thượng giá trị, Tào tướng quân, sau này còn gặp lại.”

“Cáo từ.” Tào bân bái nói.

…… Đông Kinh trương kiến khuê trong nhà, du lương tới cửa liền nói: “Chúc mừng chúc mừng!”

Trương kiến khuê vuốt cằm hắc chòm râu, đảo buồn bực: “Du phó chỉ huy chúc mừng gì sự?”

Du lương có điểm vội vàng lại thần bí mà đem trương kiến khuê túm đến ven tường, nhỏ giọng nói: “Trương đều chỉ huy là tào công ( tào bân ) chỉ tên muốn người, thưởng thức coi trọng chi ý thập phần rõ ràng. Tào công lần này tất phong quốc công, đến lúc đó há có thể bạc đãi Trương tướng quân?”

Trương kiến khuê cười nói: “Ngươi bất quá một cái phó chỉ huy sứ, liền triều đình muốn phong ai quốc công, ngươi cũng biết?”

Du lương nói: “Hộ quốc công vị trí, trừ bỏ tào công, còn có thể có ai?”

Trương kiến khuê trầm ngâm một lát, liền nói: “Chúng ta đến trong phòng uống mấy chung.”

Du lương vội ôm quyền nói: “Trương tướng quân mời, mạt tướng cung kính không bằng tuân mệnh.”

Hai người vào được thính đường, lộng mấy điệp đồ ăn, liền một bên uống rượu một bên trò chuyện với nhau. Du lương ngửa đầu uống xong một chén rượu, liền cúi cúi người nói: “Ta nghe vào Quảng Nam vệ quân nhậm chức huynh đệ nói, giao châu Nam Man bất quá là nhất bang không khai hoá dã nhân. Trước kia hán quân từ 6 đường đi, núi cao lâm thâm, đảo có chút không dễ; nhưng lần này tào công từ trên biển xuất kích, giao châu màu mỡ nơi sông Hồng lưu vực vùng đất bằng phẳng, giao châu binh lấy cái gì ngăn cản đại hứa quân?”

Trương kiến khuê gật đầu nói: “Nói có lý, chúng ta nhất bang võ tướng, du phó chỉ huy xem như có kiến thức người, trong bụng mực nước nhiều cũng không phải toàn vô dụng chỗ.”

Du lương cười nói: “Quá khen quá khen. Lấy mạt tướng xem, lúc này tào công được đến giao châu sai phái, vốn chính là đi ngồi thu quân công, chờ đến phong làm quốc công liền càng thêm phục chúng.”

Du lương dứt lời nhắc tới bầu rượu, một bộ lấy lòng bộ dáng cấp trương kiến khuê rót rượu: “Trương tướng quân lần này nam hạ, có không mang lên mạt tướng một đạo?”

Trương kiến khuê nói: “Ta là cấm quân võ tướng, du tướng quân thuộc vệ quân, lúc này sợ là không tốt lắm lộng.”

Du lương vội la lên: “Tào công coi trọng Trương tướng quân, chính là tưởng Trương tướng quân qua đi tu bảo. Dù sao là canh giữ ở bảo, vệ quân cũng làm theo kham dùng.” Hắn nghĩ nghĩ lại nói, “Trương tướng quân hiện giờ tới rồi vị trí này, bên người không cá nhân tra lậu bổ khuyết, nhắc nhở gián ngôn là không được.”

Trương kiến khuê nghe đến đó liền nói: “Bổn đem tận lực an bài.”

Du lương ở trương kiến khuê gia nói đến thập phần hòa hợp, thẳng đến bên vãn mới rời đi.

Hắn trở ra Trương gia, nắm đường cái quá hồng oanh trước phủ khi, chợt nghe ngoài cửa xe ngựa bên cạnh có người dùng Hà Đông khẩu âm nói chuyện. Lập tức nhịn không được nhìn kỹ kia chiếc xe ngựa, tuy nhan sắc không quá tươi đẹp, nhưng vật liệu gỗ là thượng đẳng nguyên liệu. Du lương cơ hồ kết luận, dương nghiệp vào kinh, hơn nữa ở tại hồng oanh trong phủ!

Tuy rằng du lương cùng hồng oanh đã mất nhiều lui tới, nhưng từng có một đoạn tình duyên, nhìn đến này phiên trường hợp, trong lòng cũng là ngũ vị tạp trần.

Hắn chỉ phải yên lặng mà rời đi nơi đây.

Màn đêm dần dần buông xuống, một ngày muốn kết thúc. Nhưng đối với một ít cung đình nữ tử, đây mới là bắt đầu.

Vạn tuế trong điện, quách Thiệu ngồi ở một trương gỗ sưa sụp thượng, cảm thụ thập phần phức tạp. Hắn trước mặt đứng gần trăm cái nữ nhân, mỗi người ăn mặc thực thấu xiêm y, cũng là biểu tình phức tạp mà chờ hoàng đế lâm hạnh.

Lần trước liên tiếp có hai cái quan viên thượng tấu, đánh vì quốc gia xã tắc lo lắng tên tuổi ngôn hậu cung việc, cho rằng thiên tử không thể bất công độc sủng, ứng làm hoàng thất có nhiều hơn hoàng tử củng cố nền tảng lập quốc. Cũng kiến nghị cung đình tiếp tục sử dụng Đường triều chế độ, phong phú phi tần nhân số.

Quách Thiệu xác thật chỉ có hai cái hoàng tử, hơn nữa hắn xuất thân nhà nghèo, tông thất cơ hồ không có; ở quốc gia xã tắc nguy hiểm trước mặt, hoàng đế cá nhân cảm tình cùng yêu thích hiển nhiên râu ria. Hai cái Hoàng Hậu đối như vậy tấu chương vô pháp cãi lại, đành phải làm hoàng đế tuyển ra “Ngự thê”. Vì thế có trước mặt trạng huống.

Quách Thiệu hiện tại muốn lâm thời từ nhiều người như vậy trung lấy ra chín đêm nay thị tẩm, này chín người liền sẽ bị phong ở “Ngự thê” bên trong.

Hắn xem đến có điểm hoa cả mắt. Năm triều về sau, đến đại hứa vương triều, dân phong cùng hầu hạ so Đường triều dần dần xu với rụt rè thu liễm, dân gian đã rất ít có như vậy váy lụa trang điểm, nhưng cung đình cùng dân gian hoàn toàn bất đồng, đặc biệt ở lập tức trường hợp, các cung nhân đều tận lực làm chính mình lộ đến càng nhiều, càng thêm dụ hoặc. Đại đa số đều ăn mặc thản lãnh sấn, hoàn toàn không ai xuyên áo cổ đứng cùng giao lãnh quần áo, bên ngoài váy áo đa dụng ti sa.

Quách Thiệu xem chi, phía trước một loạt nữ tử trên mặt ửng đỏ, trước mặt mọi người xuyên thành như vậy thật ngượng ngùng bộ dáng, nhưng lại thường thường nhìn lén quách Thiệu, mặt mày chi gian tràn ngập chờ mong.

Dựa theo phía trước nói tốt, quách Thiệu đêm nay chỉ có thể tuyển chín người, nhìn các nàng từng cái đều thực chờ mong bộ dáng, quách Thiệu có chút khó khăn, hắn thói quen tính mà không nghĩ nhìn đến người khác thất vọng.

Quách Thiệu mới vừa ngồi vào nơi này, cũng thực bọn nữ tử giống nhau, có điểm xấu hổ. Nhưng hắn thực mau liền trấn định xuống dưới, thiên tử há có thể trước mặt người khác biểu hiện đến giống như chưa hiểu việc đời giống nhau?

Hắn đứng lên, mới vừa đi đi xuống, trước mặt một nữ tử lập tức uốn gối duyên dáng gọi to nói: “Bệ hạ……”

Thực mau mọi người sôi nổi noi theo, cũng thừa cơ hành lễ, hy vọng có thể được đến quách Thiệu chú ý. Chờ tất cả mọi người nửa ngồi xổm khi, chỉ có một nữ tử thẳng tắp mà đứng, đỏ mặt nhìn quách Thiệu…… Muốn trổ hết tài năng, liền phải không giống người thường, người này trường thi tìm lối tắt, làm theo cách trái ngược.

Hiểu được đi tranh thủ người, ít nhất có độc lập nhân cách, không phải không thú vị ngoạn vật, lại còn có rất thông tuệ ngoan ngoãn.

Quách Thiệu liền chỉ vào kia hai người: “Các ngươi đều lại đây.”

Hai người đỏ mặt nói: “Tạ bệ hạ.”

Trong lúc nhất thời một ít người lặng lẽ ghé mắt, đối với các nàng đầu đi khinh thường phản cảm ánh mắt. Các nàng đều ngừng lại rồi hô hấp, chờ đợi dư lại cơ hội.

Bất quá quách Thiệu đi rồi vài bước, đã đại khái đem tất cả mọi người nhìn một lần. Đại bộ phận còn không có phản ứng lại đây, quách Thiệu không dừng lại mà chỉ một ít người. Thực mau liền có chín người.

Lúc này hoạn quan vương trung đi vào tới, nói: “Những người khác, đều tùy tạp gia tới bãi.”

Bọn nữ tử mang theo mất mát cùng tiếc nuối, cúi đầu yên lặng mà đi ra ngoài.

Quách Thiệu trở lại ngự sụp thượng, âm thầm hít sâu một ngụm, thong dong nói: “Các ngươi đều lại đây.”

“Nhạ……” Chín nữ tử lên tiếng, tiểu tâm mà đi tới, có người mặt đỏ đến giống gan heo giống nhau, còn có người khẩn trương xấu hổ đến đi đường đều không xong. Này đó nữ tử đều là chưa kinh nhân sự tiểu nương, tới thật thời điểm phần lớn vô pháp trấn định. 8

Chương trước|Mười quốc ngàn kiều mục lục|Chương sau