Gả đích chương 675 tuyết lở _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 675 tuyết lở

Chương 675 tuyết lở


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 23 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Cổ ngôn


Trong quân có bảy tám cái lều trại, một trăm nhiều danh tướng sĩ bỗng nhiên run rẩy dốc hết tâm can, này cũng không phải là việc nhỏ.

An dung chạy nhanh buông trong tay thịt nướng, cất bước liền mau chân đến xem.

Lều trại, thiêu than lò, đều cảm thấy lãnh.

Bên ngoài băng thiên tuyết địa, vừa ra lều trại, liền đông lạnh an dung thẳng đánh rùng mình.

Lông ngỗng đại bông tuyết bay trên mặt, hòa tan thành thủy, nhắm thẳng trong cổ nhảy.

Hải đường chạy nhanh cầm áo choàng lại đây giúp an dung hệ thượng, lúc này mới dẫm lên thật dày tuyết đọng đi phía trước đi.

Ở quân trướng trước, an dung gặp được tiêu trạm.

Gần nhất hai ngày không có đánh giặc, tiêu trạm không có mặc chiến bào, liền xuyên hai kiện áo đơn, tại đây đầy trời bông tuyết trung, có vẻ phá lệ chói mắt.

An dung nguyên liền lạnh, vừa thấy hắn xuyên thành như vậy, liền lạnh hơn.

Nhưng là tiêu trạm nắm an dung tay, an dung liền trợn trắng mắt, liền xuyên hai kiện áo đơn, tay còn ấm cùng bếp lò tựa mà, nàng đều mau bọc thành hùng, còn đông lạnh phát run, còn có để người hảo hảo qua mùa đông?

Tiêu trạm thấy an dung tay đông lạnh lợi hại, túm nàng liền chui vào lều trại.

Vào lều trại, tiêu trạm liền buông lỏng tay.

Những cái đó các tướng sĩ chạy nhanh hành lễ, “Gặp qua tướng quân.”

Tiêu trạm gật gật đầu, hỏi, “Nhưng tra ra nguyên nhân bệnh?”

Quân y đứng lên nói, “Như là trúng độc, lại có chút không giống.”

Tiêu nhân nhượng hỏi, “Như thế nào nói như vậy?”

Quân y liền nói, “Lều trại ở hai mươi cá nhân, có mười bảy người trúng độc, mặt khác ba người cùng bọn họ cùng ăn cùng ở, lại bình yên vô sự, mặt khác lều trại cũng giống nhau, luôn có như vậy một hai cái không có việc gì.”

Nếu là hạ độc nói, không có khả năng có người may mắn thoát khỏi.

Bọn họ không xác định, cho nên làm người đi bẩm báo an dung, làm nàng lại đây nhìn một cái.

An dung đi qua đi, nhìn những cái đó hôn mê ở trên giường các tướng sĩ. Cái mũi nhíu nhíu, có chút tưởng che mũi.

Nàng cực muốn hỏi một câu, bọn họ đây là bao lâu không tắm rửa a, này hương vị đại, có thể đem người huân ngất đi rồi.

An dung nhìn hai người, tiêu trạm đứng ở một bên, hỏi. “Có phải hay không trúng độc?”

An dung gật gật đầu. “Là trúng độc.”

Tiêu nhân nhượng nhíu mày, “Chẳng lẽ là đông duyên hạ?”

An dung lắc đầu, “Hẳn là không phải.”

Tiêu trạm khẽ cau mày. Nhìn an dung.

An dung quay đầu lại, chỉ vào than hỏa nói, “Y thư thượng có ghi lại, nói than hỏa thiêu đốt. Trong phòng muốn thông gió, nếu không sẽ trúng độc. Mấy ngày liền hạ tuyết, bọn họ đều chưa từng đi ra ngoài thao luyện, vẫn luôn đãi ở lều trại, cho nên mới sẽ trúng độc.”

Quân y vừa nghe. Bừng tỉnh đại ngộ, “Đúng rồi, kia mấy cái không trúng độc. Hôm nay đều đi ra ngoài quá hai tranh.”

An dung gật đầu, dặn dò nói. “Ở lều trại thiêu than lò, nhất định phải chú ý thông gió, những người này trúng độc còn tính nhẹ, nếu là lại vãn một ít phát hiện, cũng thật muốn xảy ra chuyện.”

Chờ ra quân trướng, tiêu trạm liền phân phó quan binh nói, “Truyền lệnh đi xuống, phàm là thiêu than lều trại, cần phải lưu lỗ thông gió, đây là quân lệnh!”

Quan binh lãnh phân phó, hành lễ, xoay người liền muốn chạy tới truyền lệnh.

An dung ngăn lại hắn, ở tiêu trạm bên tai nói nhỏ hai câu.

Tiêu trạm mày ninh hạ, lại đối quan binh bỏ thêm một câu, “Làm những cái đó một hai tháng không tắm rửa, đều cho ta tắm rửa đi!”

Kia quan binh đứng ở nơi đó, mặt đằng mà đỏ lên.

Tuy rằng an dung không có nói rõ, nhưng là quan binh không ngốc a, này rõ ràng là tướng quân phu nhân chủ ý a.

Nghĩ đến hắn cũng một tháng không tắm rửa, liền cả người không được tự nhiên.

Ở trong quân, ngày mùa đông, một hai tháng không tắm rửa hết sức bình thường, hành quân trên đường, ngồi xuống đất mà miên, có trương giường yên giấc liền không tồi, nào lo lắng sạch sẽ a?

Quan binh lãnh phân phó, chạy nhanh đi bẩm báo.

Tiêu trạm giúp an dung vỗ rớt áo choàng thượng tuyết, nói, “Bên ngoài quá lãnh, ngươi hồi quân trướng đợi, đừng đông lạnh trứ.”

An dung gật gật đầu, liền mang theo hải đường đi rồi.

Chờ tiêu trạm đi xa, hải đường mới vừa rồi nói, “Trước kia chưa đi đến quá các tướng sĩ trụ lều trại, nguyên lai dơ thành như vậy, quả thực cùng…….”

Heo oa hai chữ, hải đường thật sự không mặt mũi nói ra.

An dung than nhẹ, “Hành quân đánh giặc, không thể so ở trong nhà.”

Chính là nàng, này đại tuyết thiên, cũng không thể mỗi ngày phao tắm, hai ba thiên phao một lần, nàng đều cảm thấy trên người dơ, đều là hôi, những cái đó các tướng sĩ, một hai tháng không tắm rửa, an dung là tuyệt đối chịu đựng không được.

Ngươi liền tính không tắm rửa, ngươi tốt xấu cũng chà lau hạ đi, trước kia trong quân lãnh, không cái điều kiện kia, sợ sát tắm nước lạnh, đông lạnh trứ.

Nhưng hiện tại có than phát hỏa a, ứng thành mười dặm có hơn liền có mỏ than, vì qua mùa đông, tiêu trạm có kiếp trước ký ức lúc sau, làm chuyện thứ nhất, chính là trù bị qua mùa đông, than đá là chuẩn bị ước chừng.

Lều trại huân than lò, dùng ấm đồng thiêu chút thủy có thể là việc khó?

Nói đến cùng, là lười nhác quán, thế nào cũng phải buộc mới được.

An dung cho rằng tiêu trạm hạ lệnh, trong quân tướng sĩ liền sẽ nghe.

Nàng không biết, chờ tiêu trạm tuần tra một chuyến quân doanh trở lại trong quân lều lớn, hảo chút tướng quân đều ở nơi đó chờ hắn.

Bọn họ cũng một hai tháng không tắm rửa, trong sông thủy đều kết băng, có thể tẩy sao, nếu là nấu nước tắm rửa, mười mấy vạn đại quân a, từng cái tẩy một lần, đều không sai biệt lắm muốn xuân về hoa nở.

Nhưng đại tướng quân hạ quân lệnh, không làm theo, chính là trái với quân quy sự, đó là muốn ai quân côn.

Phía dưới tướng sĩ đi bước một hướng về phía trước phản ánh, hy vọng tiêu trạm có thể thu hồi cái này quân lệnh.

Có tướng quân thô cuồng, nói, “Đại tướng quân, ngươi cũng không thể quá từ tướng quân phu nhân, chúng ta đại lão gia không tắm rửa, này không phải hết sức bình thường sự? Nhiều nhất chúng ta thấy tướng quân phu nhân, ở cách xa xa mà là được, không cần thiết như vậy lăn lộn chúng ta đi? Nếu là trong quân có điều kiện, lão trần ta liền phao nước ấm, phao thượng một ngày một đêm, này không phải không cái điều kiện kia sao.”

Đối với an dung, này đó tướng quân là kính trọng, không nói đến, an dung vì trong quân các tướng sĩ làm nhiều ít nỗ lực, đơn nói thân phận, nàng hiện tại là Thái Tử Phi, tương lai Hoàng Hậu, ai dám đối nàng có ý kiến?

Tiêu trạm ngồi xuống, còn chưa nói chuyện, tiêu nhân nhượng nói, “Mỗi người tắm rửa, khó khăn là lớn chút, chính là sát tắm rửa vẫn là được không đi?”

Trần tướng quân nhìn hắn, tiêu dời tiếp tục nói, “Ta đại tẩu tới quân doanh lâu như vậy, liền đề ra như vậy một cái tiểu yêu cầu, còn không phải là vì nàng chính mình, là vì đại gia hảo, trên người quá bẩn, dễ dàng nhiễm bệnh, các ngươi nếu là không nghe, nháo đến nàng lỗ tai, quay đầu lại ta đại tẩu hồi kinh, này trong quân cung ứng chính là sẽ kém rất nhiều. Liền đơn nói này đồ ăn, không nói đốn đốn canh suông quả thủy, nhưng khẳng định sẽ không giống như bây giờ, lâu lâu có thể có cái thịt đồ ăn, còn có kia than hỏa, nếu là cũng không cung ứng…….”

Trần tướng quân vừa nghe, nháy mắt héo.

Trong quân mạch máu. Véo ở tướng quân phu nhân trong tay a. Nàng nếu là giận dữ, có thể so đại tướng quân tức giận càng thêm đáng sợ.

Trần tướng quân nháy mắt giận dữ, nói. “Như vậy nhãi ranh, lười nhác quán, chính là lười, không nghĩ tắm rửa. Ta đây liền đi tấu bọn họ.”

Nói xong, liền xốc lên lều trại đi ra ngoài.

Mặt khác tướng quân cũng là lòng đầy căm phẫn đi ra ngoài.

Chờ bọn họ vừa đi. Tiêu nhân nhượng bật cười nói, “Hôm nay nếu không phải dọn ra đại tẩu tới, thật đúng là không dễ dàng tống cổ bọn họ.”

Có tướng quân cười to, “Cũng không phải là. Tới tới tới, mới vừa rồi thịt nướng mới ăn một nửa, trong chốc lát ăn xong rồi. Trở về tắm nước nóng, thoải mái một chút.”

Vài vị tướng quân ngồi xuống. Nướng thịt, ăn đầy miệng là du, sau đó dùng tay áo một sát.

Tiêu dời thấy, khóe miệng liền trừu, khó trách đại tẩu ghét bỏ bọn họ, trước kia không thèm để ý, lúc này hắn cũng muốn ghét bỏ.

Chính ăn đâu, bên ngoài có quan binh tiến vào nói, “Đại tướng quân, thiếu nãi nãi cùng quận chúa thương nghị, này mấy ngày liền hạ tuyết, mọi người đều đãi ở quân trướng, cũng không hoạt động, khó tránh khỏi có chút nhớ nhà, buổi tối nếu không làm cái lửa trại sẽ, học dị tộc như vậy vừa múa vừa hát, gần nhất có thể giảm bớt đại gia tư hương tình thiết, thứ hai có thể ủng hộ sĩ khí.”

“Này đề nghị rất tốt!” Quan binh vừa dứt lời, sau lưng liền truyền đến tán thưởng thanh.

Quan binh đem lộ tránh ra, liền hiên một bên tiến vào, một bên giải trên người áo choàng.

Tiêu dời vội hỏi nói, “Sự tình làm được như thế nào?”

Liền hiên lớn tiếng cười, “Ta ra ngựa, có làm không thành sự sao?”

Tiêu dời triều hắn nhe răng, “Còn không phải đại ca liệu sự như thần, đoán chắc đông dời ngày họp đêm tập chúng ta quân doanh, cho nên cho ngươi đi cắt đứt bọn họ.”

Liền hiên cũng không tức giận, ngồi xuống, đem tiêu dời trong tay thịt nướng cầm, một bên gặm, một bên nói, “Bổn thế tử lấy sức của một người, lực chiến 3000 tinh binh, đưa bọn họ toàn bộ chém giết, bậc này sự tích, như thế nào cũng muốn truyền khắp Đại Chu đi?”

Đông duyên, lều lớn.

Triều khuynh công chúa nằm ở trên sập, nàng cái bụng cao ngất, hiển nhiên là có thai.

Bỗng nhiên, nàng a một tiếng kêu đau.

Ở một bên xem binh thư nguyên dịch, vội lại đây nói, “Làm sao vậy?”

Triều khuynh công chúa lắc đầu, “Không có việc gì, hài tử đạp ta một chút.”

Nguyên dịch dọc theo sập nhỏ ngồi xuống, duỗi tay vuốt triều thanh công chúa cái bụng, cười nói, “Một ngày muốn đá ngươi bảy tám hồi, này nếu không phải cái hoàng tử, trẫm đều không tin.”

Triều khuynh công chúa vuốt bụng, “Mẫu hậu nói, ta ở nàng trong bụng khi, so hoàng huynh còn có thể nháo đâu.”

Nguyên dịch biết triều khuynh công chúa tưởng sinh nữ nhi, đang muốn nói chuyện, bên ngoài có quan binh hô to, “Hoàng Thượng, có quân tình!”

Liễu công công chạy nhanh đi ra ngoài, không trong chốc lát, liền đã trở lại.

Một khuôn mặt rất là tái nhợt, vội vàng vội tiến đến nguyên dịch bên tai nói, “Hoàng Thượng, ra đại sự, ngài phái đi đánh lén Đại Chu 3000 tinh binh, gặp được tuyết lở, toàn quân bị diệt, chỉ chừa mười mấy người sống trốn trở về…….”

Nguyên dịch trên mặt cười, từng điểm từng điểm cứng đờ.

Hắn đứng dậy liền đi.

Chờ ra lều lớn, hắn vung long bào nói, “Rốt cuộc sao lại thế này, hôm nay sao có thể phát sinh tuyết lở?!”

Kiếp trước, phát sinh tuyết lở căn bản là không phải hôm nay!

Tránh được một kiếp quan binh liền quỳ trên mặt đất, lạnh băng tuyết thủy còn chưa kịp hắn trong lòng rét lạnh.

Như vậy nhiều tướng sĩ a, nháy mắt công phu, liền toàn không có, chỉ nhìn thấy mênh mang tuyết trắng.

Quan binh khóc lóc nói, “Lúc ấy chúng ta đang ở hành quân, bỗng nhiên bom tiếng nổ mạnh truyền đến, sau đó liền đã xảy ra tuyết lở…….”

Bom!

Đại Chu cư nhiên chỉ dùng một viên bom, liền diệt đông duyên 3000 tinh binh!

Nguyên dịch nắm tay tích cóp khẩn, ánh mắt xưa nay chưa từng có âm lãnh.

Tiêu trạm!

Triều khuynh công chúa đi tới, nghe thế sự, nàng mày cũng nhăn chặt khẩn.

Nguyên tưởng rằng sẽ cho tiêu trạm đau kịch liệt một kích, lại như thế nào cũng không nghĩ tới nắm tay mới vươn đi, còn không có đánh tới trên người hắn, toàn bộ cánh tay đã bị hắn cấp chiết.

Đông duyên liên tiếp thảm bại, tuyệt phi tiêu trạm đối thủ.

Triều khuynh công chúa xoay người trở về quân trướng, vào cửa khi, nàng đốn hạ bước chân, nói nhỏ một câu, “Là lúc.”

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau