Tử la cẩm tú điền duyên hạn miễn chương 585 kinh nghe tử la xảy ra chuyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>> >>Tử la cẩm tú điền duyên>>Tử la cẩm tú điền duyên mới nhất chương danh sách>> hạn miễn chương 585 kinh nghe tử la xảy ra chuyện

Hạn miễn chương 585 kinh nghe tử la xảy ra chuyện


Đổi mới thời gian:2017 năm 06 nguyệt 24 ngày tác giả:Mộ dạ hàn phongPhân loại:Cổ trang ngôn tình| |Cổ đại trọng sinh|Mộ dạ hàn phong|Tử la cẩm tú điền duyên
Tiểu thuyết bảng xếp hạng: --

Tiểu thuyết đề cử bảng: --

Ấm áp nhắc nhở: Kiến nghị ngài đem mặc ngữ trang đầu gia nhập “Trình duyệt bookmark”, để có thể nhẹ nhàng phỏng vấn mặc ngữ!

Chương 585 kinh nghe tử la xảy ra chuyện văn /

Hạ hà lời này rơi xuống, đi ở phía trước lương tướng quân rốt cuộc hồi qua đầu tới..

Trong nháy mắt, tử la nhạy bén mà ở hắn mặt thấy được một tia áy náy cùng chần chờ thần sắc.

Tức khắc, nàng trong lòng dự cảm bất hảo chưa từng có mãnh liệt, nhưng cũng đã là thời gian đã muộn, lúc này đột nhiên có vài cái hắc ảnh từ bốn phía hướng các nàng bay nhanh nhào tới.

Mạc trời cao giải quyết lộ đột nhiên toát ra tới đối với hắn tới nói chỉ có thể tính đến là tiểu mao tặc một đám thích khách sau, hắn liền cũng tiếp tục lên đường, hy vọng có thể mau chóng mà nhìn đến hắn tiểu A La.

Nhưng mà, đương hắn nóng lòng về nhà mảnh đất lãnh đại quân ở sắp đuổi tới biên thành lộ thế nhưng thấy được tới rồi mạc tứ đẳng người.

Nhìn đến cấp hừng hực mà đuổi hướng bọn họ đại quân mạc bốn, mạc trời cao đột nhiên mà liền có dự cảm bất hảo.

Nói đến, từ hôm nay hắn không thể hiểu được mà lọt vào này đó mưa bụi thích khách, hắn trong lòng liền có một cổ dị cảm giác, tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng.

Vì thế, hắn tuy rằng gặp được thích khách, người cũng có chút tâm thần không yên, nhưng hắn vẫn như cũ quyết định dựa theo nguyên kế hoạch tiếp tục lên đường.

Mà hiện tại nhìn đến đuổi tới mạc bốn, hắn tâm bất an không khỏi càng là mãnh liệt.

Mạc bốn lòng nóng như lửa đốt mà dẫn dắt cơ hồ sở hữu ám vệ tinh anh một đường đuổi lại đây, mặt sau còn có hai ngàn nhiều Mạc gia quân ở phía sau không có cùng đâu.

Xa xa mà, mạc bốn liền thấy được đi ở phía trước mạc trời cao, chính mình gia gia, hắn đối mạc trời cao là lại quen thuộc bất quá.

Vì thế, nhìn đến hiển nhiên là không có gì trở ngại mạc trời cao, mạc bốn đó là vui mừng quá đỗi.

Không có nghĩ nhiều, hắn liền đầu tàu gương mẫu đón đi.

“Gia, ngài không có việc gì đi?” Xuống ngựa, mạc bốn liền gấp không chờ nổi mà hành lễ liên thanh quan tâm hỏi.

Mà mặt sau mạc năm, còn có mạc đông, mạc bắc chờ ám vệ cũng đi theo đón tới.

Mạc trời cao ánh mắt như điện, cực nhạy bén phát hiện mặt sau ám vệ thế nhưng có mạc năm, mạc đông, mạc bắc bọn họ thân ảnh.

Thấy chi, hắn không khỏi nhíu nhíu mày, chưa kịp trả lời mạc bốn hỏi chuyện liền nói: “Mạc bốn, các ngươi như thế nào tới?”

Lấy mạc bốn đối mạc trời cao hiểu biết, tuy rằng là chỉ có ngắn ngủn một câu hỏi chuyện, nhưng hắn lại có thể mã liền nghe ra mạc trời cao lúc này đối bọn họ tới rồi nghi hoặc cùng trách cứ chi ý.

Hơn nữa, lấy hắn kinh nghiệm, mạc trời cao này hơn phân nửa là phát hiện cái gì không thích hợp địa phương.

Vì thế, mạc bốn hắn không khỏi trong lòng rùng mình, không dám có chút mà chậm trễ, vội vàng đáp lời, “Gia, không phải ngài ở trên đường đi gặp tới rồi thích khách, phái người gấp trở về làm chúng ta tiến đến cứu viện sao?”

Mạc trời cao vừa nghe mạc bốn này hồi đáp, trong lòng bất an liền càng thêm mãnh liệt, không biết như thế nào nhìn đến mạc năm, mạc đông, mạc bắc bọn họ này đó nàng phái đi chuyên môn bảo hộ tử la ám vệ thế nhưng cũng tới, hắn trong lòng quái dị cảm càng ngày càng rõ ràng.

Này không, hắn cố không truy vấn mạc bốn bọn họ có phải hay không về tới tin tức giả liền chuyển hướng hỏi một bên mạc năm cùng mạc đông, mạc bắc bọn họ, “Mạc năm, các ngươi như thế nào cũng tới, không phải cho các ngươi bảo hộ đổng đại phu sao?” Lời này hỏi đến phi thường mà nghiêm túc.

Nhìn đến mạc trời cao thần sắc không đúng, lại nghe được hắn này hỏi chuyện, tuy rằng chỉ là một câu hết sức bình thường dò hỏi, nhưng mạc năm, mạc đông, còn có mạc bắc bọn họ lại là không khỏi mạc danh mà khẩn trương vạn phần, cảm giác chung quanh nhiệt độ không khí đều ở cực nhanh ngầm hàng.

Thông minh như mạc năm bọn họ, bọn họ đương nhiên cũng là mã liền lĩnh ngộ đến mạc trời cao đây là đối bọn họ bỏ xuống tử la, tới rồi cứu viện thâm vì bất mãn.

Thấy trường hợp nhất thời an tĩnh thật sự, mọi người đều bị mạc trời cao đột nhiên phát ra khí lạnh sợ tới mức im như ve sầu mùa đông, bị hỏi đến mạc năm bọn họ, thân là dẫn đầu mạc năm nhịn không được xoa xoa cái trán căn bản không tồn tại mồ hôi lạnh, căng da đầu đứng ra chắp tay cung thanh đúng sự thật hội báo, “Là, là đổng đại phu làm chúng ta cũng tới rồi hỗ trợ.”

Nói lời này khi, mạc năm những lời này là tràn đầy run rẩy, đồng thời kinh hồn táng đảm.

Mà lúc này mạc đông, mạc bắc hai người bọn họ khẩn trương cùng kinh hãi cũng không mạc năm thiếu, bọn họ đều run rẩy chờ đợi mạc trời cao đáp lời.

“Đổng đại phu hắn như thế nào sẽ làm các ngươi cũng tới?” Nghe xong mạc năm này hồi đáp, mạc trời cao tiếp tục truy vấn.

“Hồi gia nói, đổng đại phu hắn sợ tới ám vệ nhân thủ không đủ, mặt sau tới rồi cứu viện ngài quân đội triệu tập, tới rồi yêu cầu thời gian lại quá nhiều, cho nên nàng liền làm chúng ta cũng theo tiến đến. Bất quá, chúng ta cũng lưu lại hai cái huynh đệ bảo hộ đổng đại phu hắn. Nghĩ đến, đổng đại phu hắn đang ở quân doanh cũng không có gì nguy hiểm, chúng ta những người này tới rồi cũng sẽ không có cái gì vấn đề.”

Mạc năm nghe vậy, tiếp theo chạy nhanh đúng sự thật mà tiếp tục đáp lời, nói liền cũng chạy nhanh đem bọn họ sở dĩ sẽ tới rồi nguyên vẹn lý do cùng giải thích đều nhất nhất mà nói, sợ mạc trời cao hắn sẽ hiểu lầm bọn họ.

Bất quá, giờ này khắc này bị mạc trời cao hỏi, mạc năm cũng phản ứng lại đây, bọn họ lần này lỗ mãng nhiên mà rời đi tử la bên người, tới rồi cứu người là có bao nhiêu thất trách.

Đương nhiên, mạc năm có thể nghĩ đến này đó, mạc đông, mạc bắc bọn họ, còn có bọn họ mang đến những cái đó cũng là làm mạc trời cao an bài bảo hộ tử la đám ám vệ cũng nghĩ đến.

Nhất thời, bao gồm mạc năm, mạc đông cùng mạc bắc bọn họ, mạc trời cao này đó phái đi bảo hộ tử la mười mấy đám ám vệ lúc này đều là một bức áy náy bộ dáng, đầu đều thấp xuống.

Lúc này, bọn họ chưa từng có khắc sâu mà lĩnh ngộ tới rồi là tương đối với mạc trời cao an nguy, nhưng bọn hắn đầu tiên nên làm vẫn là bảo hộ tử la an toàn.

Vì thế, mạc năm bọn họ đều không khỏi vì bọn họ phía trước lỗ mãng cảm thấy thật sâu hối hận, đồng thời cũng lại lần nữa khắc sâu mà lý giải tới rồi tử la đối với nhà bọn họ gia tầm quan trọng.

Mà mạc trời cao nghe xong mạc năm này đó đáp lời, lại kết hợp vừa rồi mạc bốn nói, hắn thực mau mà liền đại khái đoán được là chuyện như thế nào.

Hiểu được sau, mạc trời cao hắn đó là sắc mặt đại biến, không kịp truy cứu mạc bốn bọn họ không phải liền đối với bọn họ gấp giọng mệnh lệnh nói: “Mạc bốn, ngươi lưu lại an bài mặt sau đại quân, mạc năm các ngươi cùng bản hầu chạy về quân doanh đi.”

Lời này, mạc trời cao đã hoàn toàn mà đã không có ngày xưa bất động như núi vững vàng, lời nói sốt ruột chi ý càng là không còn có một chút ít che giấu.

Nghe được mạc trời cao lời nói rõ ràng sốt ruột, ở đây người chỉ cần không ngốc đều nghe minh bạch đây là muốn phát sinh đại sự. Hơn nữa, việc này có thể làm từ trước đến nay lấy vững vàng, bình tĩnh xưng nhà bọn họ gia rối loạn đầu trận tuyến, tình thế nghiêm trọng đó là không cần nói cũng biết.

Nhất thời, ở đây người tâm đều không khỏi nhắc lên.

“Là, thuộc hạ minh bạch!” Mạc bốn thấy chi, hắn lúc này là liền nguyên nhân cũng chưa xin hỏi liền chạy nhanh đáp ứng rồi xuống dưới.

Mà mạc năm, mạc đông cùng mạc bắc bọn họ, bọn họ cảm nhận được áp lực càng là sẽ không mạc bốn hắn muốn thiếu. Cho nên, bọn họ càng là không có dám truy vấn liền cũng liên tục gật đầu.

Kế tiếp, chỉ tới kịp đơn giản mà phân phó mạc bốn vài câu, mạc trời cao liền lãnh mạc năm, mạc đông, mạc bắc bọn họ chờ 50 tới cái ám vệ bỏ xuống mặt sau đại quân ra roi thúc ngựa mà dùng bọn họ nhanh nhất tốc độ chạy tới quân doanh đi.

Một đường cấp đuổi, là đồ đột nhiên từ quân doanh tới rồi nghĩ cách cứu viện mạc trời cao hai ngàn nhiều Mạc gia quân, mạc trời cao bọn họ đều không kịp nói thêm cái gì, chỉ để lại tới vài người hướng lãnh này đó Mạc gia gia tướng lãnh làm cái đơn giản giải thích.

Gặp được Mạc gia gia viện quân sau, kế tiếp không lâu, mạc trời cao bọn họ liền lại gặp được một con bay nhanh mà từ biên thành phương hướng đuổi lại đây.

Chờ mạc trời cao nhận ra người tới thế nhưng là hắn phái ở tử la lều lớn chung quanh thủ vệ một cái tâm phúc, hắn trong lòng không hảo dự cảm càng thêm chưa từng có mãnh liệt, cái này làm cho hắn cả kinh thiếu chút nữa từ mã tài xuống dưới.

Đương kia tới rồi tâm phúc ở bọn họ trước mặt dừng lại, tiếp theo nhìn đến hắn kia vẻ mặt sốt ruột, thậm chí là có thể nói là vừa lăn vừa bò ngầm mã.

Thấy vậy, mạc trời cao trong lòng càng là lại là trầm xuống!

Nhất thời, nghĩ đến hắn suy đoán đến khả năng tính, hắn thậm chí liền có loại hô hấp bất quá tới cảm giác.

“Nói!” Chưa kịp nói bất luận cái gì dư thừa nói, mạc trời cao liền vội thanh ngắn gọn đến lại không thể ngắn gọn hỏi đến.

Một bên mạc năm, mạc đông, còn có mạc bắc bọn họ này đó theo tới ám vệ đều là mạc trời cao tâm phúc tâm phúc, càng là đi theo mạc trời cao bên người nhiều năm, bọn họ như thế nào nhìn thấy quá là Thái Sơn băng với trước mắt đều không biến sắc nhà mình gia như vậy kinh hoảng.

Vì thế, thấy vậy bọn họ tâm cũng đều lại lần nữa nhắc lên.

Kia tới rồi báo tin tâm phúc, nhìn đến mạc trời cao như vậy phản ứng, hắn kinh hãi trình độ đương nhiên cũng là bộ mạc ngũ đẳng ít người.

Này không, hắn cả kinh cấp mạc trời cao hành quá lễ sau thế nhưng gấp đến độ nhất thời nói không ra lời, một cái “Thuộc hạ” hai chữ lặp lại vài biến đều không có có thể tiếp tục nói tiếp.

“Chuyện gì còn không mau nói!” Nhìn đến mạc trời cao đã là ở mất khống chế bên cạnh, mạc năm cảm thấy ngay sau đó mạc trời cao liền muốn nổ lên, hắn liền vội vội quát lớn kia binh lính.

Kia tới rồi tâm phúc nghe được mạc năm này một tiếng nhắc nhở, rốt cuộc hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, rốt cuộc có thể đem nói rõ ràng, “Gia, đổng đại phu hắn, hắn đã xảy ra chuyện!”

“Cái gì?” Lời này thành công mà làm mạc năm bọn họ đều đồng thời mà kinh hô ra tiếng, tiếp theo cực kỳ lo lắng mà nhìn về phía mạc trời cao.

Mà nghe thế đáp lời, mạc trời cao trong lòng cuối cùng một tia may mắn liền cũng đều biến mất.

Hắn cưỡng bách mà làm chính mình bình tĩnh lại, hỏi: “Nói rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

“Hồi, hồi gia nói. Chiều nay, lương tướng quân đột nhiên chạy tới đổng đại phu nơi lều lớn, nói là gia ngài ở trên đường đi gặp thứ bị thực trọng thương, mạc tứ tướng quân hắn làm lương tướng quân hắn gấp trở về đem đổng đại phu hắn thỉnh đi chạy đến cấp gia ngài trị thương.”

Nói đến này, cảm nhận được chung quanh độ ấm càng thấp, này tâm phúc không khỏi càng là kinh hãi không thôi, cố nén trong lòng khẩn trương cùng sợ hãi, hắn mới có thể tiếp tục nói: “Sau lại, sau lại, đổng đại phu vừa nghe nói việc này liền mang theo hắn hai cái gã sai vặt đi theo lương tướng quân hắn vội vàng vội mà đi rồi. Khi đó thuộc hạ chúng ta cũng còn không rõ ràng lắm rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì, càng không biết đổng đại phu hắn đó là chạy đến cấp gia ngài trị liệu. Cho nên, thuộc hạ chúng ta liền không có đi theo. Ai, ai biết, sau lại thuộc hạ chúng ta nghe nói đổng đại phu hắn bị cướp đi tin tức.”

“Khi đó, chờ thuộc hạ chúng ta chạy tới nơi, đổng đại phu hắn đã không thấy bóng người, mà hắn kia hai cái gã sai vặt cũng đều té xỉu trên mặt đất, mặt khác còn có đi theo ám bảo hộ đổng đại phu mặt khác hai cái ám vệ. Còn có, còn có lương tướng quân cũng không thấy bóng người.”

Chương trước|Tử la cẩm tú điền duyên mục lục|Chương sau