Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 394 thiên tài? Kỳ tài? Quỷ tài? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 394 thiên tài? Kỳ tài? Quỷ tài?

Chương 394 thiên tài? Kỳ tài? Quỷ tài?


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 20 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


Phân loại: Xuyên qua tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Nhưng là thấy kế tiếp một màn, tiêu thiên anh trong lòng không hề là kinh ngạc, mà là chấn động. Vô pop-up

Lăng sở tịch ngón tay khẽ nhúc nhích, đột nhiên kết ra một đạo chỉ quyết, kia trên thân kiếm bay lộn khí xoáy tụ, thế nhưng một đạo tiếp một đạo trùng điệp mà đi, trở nên càng ngày càng cường.

“Phiên vân quyết!” Lúc này đây, tiêu thiên anh lại vô nửa điểm hoài nghi, cứ việc lăng sở tịch chỉ quyết giống thật mà là giả, nhưng từ kia chiến khí chồng lên tới xem, khẳng định là Tiêu gia phiên vân quyết không có sai.

Nàng chỉ quyết cũng không tiêu chuẩn, muốn chiếu tiêu thiên anh xem ra quả thực sai sót chồng chất, khẳng định cũng là học trộm tới. Nhưng liền này một đạo hắn cho rằng là sai sót chồng chất phiên vân quyết, kết hợp kia ngưng với một chút lại bay lộn mà ra khí xoáy tụ, sở sinh ra uy lực, ngay cả tiêu thiên anh đều khó có thể tưởng tượng. Này đạo bị lăng sở tịch học trộm đi phiên vân quyết, sớm đã cường với hắn Tiêu gia phiên vân quyết, liền tính ở phiên vân quyết tẩm dâm cả đời Tiêu lão gia tử ở đây, cũng không dám nói đây là Tiêu gia phiên vân quyết.

Rốt cuộc là thiên tài? Vẫn là kỳ tài? Vẫn là quỷ tài?! Tiêu thiên anh trong lòng ngũ vị trần tạp, ngoài thân chiến khí như cũ khí thế bàng bạc, nhưng hắn trên người cũng đã không có lúc trước ngạo nghễ chi khí, chỉ có thật sâu mất mát.

Giáng trần kiếm phát ra một tiếng hoan minh, vô số chồng lên khí xoáy tụ gia tốc xoay tròn, chung quanh không khí vặn vẹo, hình thành một đạo thật lớn xoáy nước, ngay cả tiêu thiên anh kia cát bụi gió lốc, đều tại đây xoáy nước thật lớn dẫn lực dưới trở nên phiêu diêu không chừng.

“Đây là……” Khán đài nhất phía trên ghế lô, vài tên lão giả lại lần nữa đứng lên, trên mặt trừ bỏ kinh ngạc, thậm chí lộ ra hoảng sợ thần sắc. Đây cũng là đại viên mãn đỉnh uy thế, nhưng mơ hồ chi gian, cũng siêu việt đại viên mãn phạm trù, đạt tới một cái khác cảnh giới, nghĩ đến đây, bọn họ trong lòng dâng lên mãnh liệt bất an.

Ngay cả tên kia vẫn luôn bất động thanh sắc lão giả, đều lộ ra kinh ngạc chi sắc.

Trên khán đài, sở hữu người xem đều cảm nhận được cực đại sợ hãi, không tự chủ được về phía sau thối lui, tễ đang xem đài chung quanh, đại khí cũng không dám ra.

Rốt cuộc, tiêu thiên anh ra tay, trường kiếm chém ra, thế nhưng mang ra một mảnh như thiên quân vạn mã lao nhanh rong ruổi bóng kiếm, nơi đi qua, liền lôi đài đều bị quét ra một đạo thật sâu khe rãnh.

“Phá!” Lăng sở tịch trầm giọng vừa uống, kia đạo xoáy nước khí xoáy tụ thấu kiếm mà ra.

“Oanh”, kinh thiên động địa vang lớn trong tiếng, tất cả mọi người nhìn đến một bóng người từ lôi đài bị đánh bay đi ra ngoài, rồi sau đó, một đạo giống như sao băng khí đoàn phóng lên cao, đem luận võ tràng khung đỉnh chấn đến một mảnh dập nát, bay về phía cách đó không xa một chỗ ngọn núi, đó là định lâm kinh thành lâu phụ nổi danh phong cảnh danh thắng, Quan Nhật Phong.

Lại là một tiếng vang lớn, kia nguyên bản vừa xem dãy núi ngọn núi, thế nhưng tượng bị cự thú gặm quá một ngụm giống nhau, trung gian lộ ra một cái thật lớn hố sâu, bị nổ nát núi đá chính theo triền núi xuống phía dưới phi lăn.

Trong tai, vù vù thanh thật lâu không dứt, tất cả mọi người nghẹn họng nhìn trân trối nhìn kia Quan Nhật Phong. Không dám tưởng tượng, vừa rồi khí đoàn nếu ở luận võ tràng nổ tung sẽ là cái gì hậu quả? Chỉ sợ ở đây thường nhân không một có thể còn sống.

Đông hưng quốc lúc trước chiến bại sao không phàm cùng liễu ngọc thành càng là vẻ mặt nghĩ mà sợ, hiện tại rốt cuộc biết tiêu thiên anh vì cái gì sẽ nói làm cho bọn họ bỏ quyền, bởi vì liền tính bọn họ bất bại ở lăng dật trần thủ hạ, đối mặt lăng sở tịch bọn họ cũng không có một chút ngăn cản chi lực, tuyệt đối sẽ bị chết thực thảm, thực thảm!

Qua đã lâu, đám người mới hồi phục tinh thần lại, hướng tới trên đài nhìn lại.

Lôi đài đã từ giữa phân thành hai nửa, chỉ một người thanh tú tiếu lệ thiếu nữ đứng ở trên lôi đài, quần áo theo gió mà động.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau