Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 890 nhận lỗi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 890 nhận lỗi

Chương 890 nhận lỗi


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

“Vi tông chủ, ngươi không phải là tưởng chơi xấu đi?” Lăng sở tịch nhìn đến sắc mặt của hắn, lạnh lùng nói.

“Đương nhiên không phải, chúng ta ngọc phong tông cũng coi như là danh môn chi hậu, sao có thể chơi xấu? Chỉ là chuyện này sự tình quan trọng đại, ta còn muốn tiên tri sẽ vài vị tông môn trưởng lão cùng gia tộc trưởng bối, mới hảo quy phụ Kim Đan tông, huống chi, các ngươi Kim Đan tông còn không có cử hành khai tông đại điển, hiện tại chúng ta liền quy phụ lại đây cũng danh không chính ngôn không thuận.” Vi chí hiên đầu óc vừa chuyển, cười nịnh nọt nói.

Kỳ thật liền ngọc phong tông loại này thành lập bất quá trăm năm tiểu tông môn, căn bản là không có quy củ nhiều như vậy, tất cả đều là hắn một người định đoạt. Sở dĩ nói như vậy, đơn giản là tưởng kéo dài điểm thời gian lại nghĩ cách, dù sao hắn là tuyệt đối không thể dễ dàng như vậy liền đem Vi gia số thế hệ sản nghiệp chắp tay tặng người.

“Ân, ngươi nói cũng có chút đạo lý, kia chờ chúng ta cử hành khai tông đại điển thời điểm, cũng liền thuận tiện hướng các đại tông môn tuyên bố tin tức này đi.” Lăng sở tịch xem thấu Vi chí hiên ý tưởng, tượng Vi chí hiên loại người này, sao có thể thật sự đã đánh cuộc thì phải chịu thua, sau lưng khẳng định còn muốn làm cái gì động tác nhỏ. Bất quá lăng sở tịch đều có dự tính của nàng, cũng không có vạch trần, chỉ là đạm đạm cười, gật đầu nói.

“Kia, chúng ta liền trước cáo từ?” Vi chí hiên thật dài thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần lăng sở tịch chịu làm hắn kéo dài thời gian liền dễ làm, việc này hắn có rất nhiều biện pháp giải quyết, vì thế gấp không chờ nổi liền phải khai lưu.

“Từ từ, tông môn quy phụ sự có thể trước phóng tới một bên, bất quá ngươi đả thương ta Kim Đan tông người, liền tưởng như vậy vô thanh vô tức đi rồi.” Lăng sở tịch tuy rằng tạm thời buông tha Vi chí hiên, nhưng như thế nào đều phải trước thu điểm lợi tức mới được.

“Đây là ta mới vừa ở sương khói sẽ chụp tới hóa hương cùng mạch đan, coi như là cho tiểu huynh đệ nhận lỗi đi.” Vi chí hiên từ trong lòng ngực móc ra một cái bình ngọc đưa cho lăng sở tịch, đúng là hắn trước kia ở đấu giá hội thượng chụp tới hóa hương cùng mạch đan.

Đây cũng là là tông môn thánh cảnh chữa thương kỳ dược chi nhất, đấu giá hội thượng nếu không phải tô ngôn hoa mấy người cố tình điệu thấp, cũng sẽ không rơi xuống hắn trên tay. Ngẫm lại kia 3000 bạch ngọc tinh giá cả, Vi chí hiên khó tránh khỏi đau mình, nhưng để sớm thoát thân cũng cố không được rất nhiều.

“Này liền đủ rồi? Ngươi cho rằng kẻ hèn một lọ đan dược là có thể đem chúng ta đuổi rồi, chớ quên chúng ta Kim Đan tông nhất am hiểu chính là cái gì? Liền loại này mặt hàng ngươi cũng không biết xấu hổ lấy ra tới.” Lăng sở tịch không có vội vã duỗi tay, khinh thường nhìn lại nói. Nàng đương nhiên cũng biết hóa cùng mạch đan giá trị, so với hồi thiên đan đều phải cao hơn một mảng lớn, hơn nữa rất khó luyện chế. Bất quá hiện tại nếu là tưởng nhiều thu điểm lợi tức, kia đương nhiên là tận lực đem hóa hương cùng mạch đan bỡn cợt không đáng một đồng.

“Còn có cái này, cũng cùng nhau làm như nhận lỗi đi.” Vi chí hiên nhìn lăng sở tịch biểu tình, biết chính mình hôm nay không lớn xuất huyết là đừng nghĩ rời đi, khẽ cắn môi, từ trong lòng ngực móc ra một khối quái dị thẻ bài đưa cho lăng sở tịch.

Lăng sở tịch xem hắn kia đau mình bộ dáng, đoán này khối thẻ bài khẳng định không đơn giản, tiếp nhận tới vừa thấy, rồi lại có chút kinh ngạc. Này khối thẻ bài có chút cũ kỹ, chỉnh thể ngăm đen, sườn đối với ánh mặt trời lại ẩn ẩn lộ ra đỏ đậm chi sắc, thẻ bài cũ nát cổ xưa thoạt nhìn không có bất luận cái gì cực kỳ chỗ, bên cạnh các nơi đều có hư hao dấu vết, nhưng là trung gian điêu khắc lại còn rõ ràng có thể thấy được.

Đó là một con lăng sở tịch nghe đều không có nghe nói qua dã thú chân dung, hoặc là yêu thú, ngửa mặt lên trời thét dài râu tóc loạn vũ, rất sống động tẫn hiện uy vũ chi sắc. Chạm trổ rất là bất phàm.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau