Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 1321 1321 ra sức đánh chó rơi xuống nước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1321 1321 ra sức đánh chó rơi xuống nước

Chương 1321 1321 ra sức đánh chó rơi xuống nước


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

“Ngươi không có bị thương?” Trác chưa xảy ra rốt cuộc từ đau nhức phục hồi tinh thần lại, khiếp sợ nhìn lương vân như.

“Bị thương, bất quá hảo.” Lương vân như tay cầm bạc tiên, khóe miệng một câu, cười thuần lương nói.

“Vậy ngươi vừa rồi…… Ta hiểu được, ngươi chơi trá!” Trác chưa xảy ra phẫn nộ hét lớn. Đến bây giờ, nếu còn không biết lương vân như lúc trước là ở trang thương, kia hắn chính là rõ đầu rõ đuôi ngu ngốc.

“Chơi trá, ta nói rồi ta thương thế không hảo sao? Đều là chính ngươi cho rằng đi, mấy trăm năm đi qua, ngươi cư nhiên một chút tiến bộ đều không có, vẫn là như vậy xuẩn.” Lương vân như rất là thương hại nói.

“Chính là, thành chủ đại nhân khi nào nói qua nàng thương không hảo, đều là ngươi này lão ngu ngốc tự cho là đúng, bị đánh xứng đáng.”

“Lớn như vậy số tuổi, liền người khác bị thương không bị thương đều nhìn không ra tới, sống mấy trăm năm, đầu óc toàn trường trên mông đi.”

“Đầu óc trường trên mông cũng so với hắn muốn thông minh điểm, căn bản chính là dài quá một đầu óc heo phân, tự cho là thông minh, bị đánh xứng đáng.”

Dưới đài đám người hiện tại cũng hiểu được sao lại thế này, sôi nổi mở miệng châm chọc nói. Tha thứ này đàn hưng phấn mọi người đi, vốn dĩ cho rằng thành chủ đại nhân phải thua không thể nghi ngờ, kết quả biến thành như bây giờ cục diện. Có thể không kích động? Có thể không hưng phấn? Thật là sướng lên mây a!

Nghe được dưới đài châm chọc thanh, trác chưa xảy ra thiếu chút nữa không một ngụm máu tươi phun ra tới. Đợi hai trăm năm, mới chờ cho tới hôm nay, vốn tưởng rằng vạn vô nhất thất, nào dự đoán được lại là kết cục như vậy.

“Không có khả năng, liền tính ngươi thương thế hảo, thực lực của ngươi là chuyện như thế nào, ngàn năm đại nạn tuyệt không sẽ có sai.” Trác chưa xảy ra bỗng nhiên nhớ tới chuyện này, dùng không thể tin tưởng ánh mắt nhìn lương vân như.

“Ngươi đã quên ** đan sao?” Lương vân như nói.

“** đan, lấy thực lực của ngươi, sao có thể luyện thành ** đan, không có khả năng, tuyệt đối không thể.” Trác chưa xảy ra thật sự khó có thể tiếp thu như vậy kết quả, cuồng loạn quát.

“Xem ra ngươi còn không quá thanh tỉnh, sự thật đều bãi ở trước mắt còn không chịu tin tưởng, kia ta khiến cho ngươi thanh tỉnh một chút đi.” Lương vân như khóe miệng mạt quá một tia cười lạnh, một roi trừu đến trác chưa xảy ra trên người, quần áo bạo nứt, lại một chuỗi huyết châu bay lên.

Trác chưa xảy ra hét thảm một tiếng, tượng điện giật giống nhau đột nhiên bắn lên, hắn hộ thân chi khí đã bị lương vân như một roi đánh nát, huyết nhục chi thân sao có thể thừa nhận trụ như vậy đả kích.

Không đợi hắn rơi xuống đất, lương vân như một roi tiếp theo một roi, tượng dày đặc hạt mưa giống nhau rơi xuống hắn trên người.

Đạo đạo huyết vụ phi sái, trác chưa xảy ra phát ra từng tiếng tê tâm liệt phế kêu thảm thiết, đau đến trên mặt đất đầy đất lăn lộn, một thân vết máu dơ bẩn thảm không nỡ nhìn.

Lăng sở tịch cũng cuối cùng kiến thức tới rồi lương vân như tàn nhẫn một mặt, có thể thống trị tĩnh an thành nhiều năm như vậy, không phải chỉ dựa vào dụ dỗ chính sách là có thể làm.

Bất quá nàng cũng biết, nếu lúc này đây không cho trác chưa xảy ra một cái cả đời khó quên giáo huấn, chỉ sợ tĩnh an thành vĩnh vô ngày yên tĩnh.

Trác phương lâm sớm đã sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, muốn nói cái gì, môi run run lại là một chữ cũng nói không nên lời.

“Trác phương lâm, chúng ta trướng có phải hay không cũng nên tính tính.” Lương cẩn hoài cười triều trác phương lâm đi đến, nhịn lâu như vậy, rốt cuộc có thể ra tay.

“Lương cẩn hoài, ngươi, ngươi muốn làm gì?” Trác phương lâm sớm bị lương đi như tàn nhẫn thủ đoạn sợ tới mức hoang mang lo sợ, nhìn thấy lương cẩn hoài bức tới, không tự chủ được triều lui về phía sau đi.

“Ra sức đánh chó rơi xuống nước a.” Lương cẩn hoài đúng lý hợp tình nói. Lương cẩn hoài không hề có một chút làm tĩnh an thành thiếu chủ tự giác, mặt mũi gì đó, có thể ăn sao?

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau