Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 1498 1498 phun a phun thành thói quen _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1498 1498 phun a phun thành thói quen

Chương 1498 1498 phun a phun thành thói quen


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

“Tông chủ đại nhân, các ngươi nhận thức?” Di li từ bọn họ đối thoại nghe ra điểm cái gì, hỏi.

“Ân, bọn họ là bằng hữu của ta, cũng coi như là Kim Đan tông khách khanh đi.” Lăng sở tịch cấp hai người tùy ý an cái thân phận, dù sao có hai cái Yêu Vương khách khanh, đối Kim Đan tông lại không phải chuyện xấu.

“Nói cách khác, bọn họ không phải ta triệu hồi ra tới?” Di li sắc mặt trắng nhợt.

“Ân, hẳn là như vậy đi.” Lăng sở tịch ngượng ngùng nói. Nếu không phải này hai tên gia hỏa đột nhiên toát ra tới, di li triệu hoán khế ước thuật vốn nên hoàn thành, bất quá hiện tại sao……

“Phốc……” Di li sắc mặt trắng bệch, một mồm to huyết vụ phun tới, không đợi lăng sở tịch đem khăn tay đệ đi lên, di li thân thể nhoáng lên, lại một búng máu sương mù phun tới.

Lúc này di li, biểu tình so tiểu nhu hòa đại mặt đen còn muốn thê thảm: Phản phệ, quả nhiên là phản phệ!

Lam tâm vũ bọn người chuyển qua đầu, không đành lòng lại xem đi xuống, trong lòng âm thầm thở dài: Ai, đáng thương di li.

Lăng sở tịch sớm có kinh nghiệm, không nói chuyện nữa, trực tiếp đem một đống đan dược tượng nhồi cho vịt ăn giống nhau ngạnh nhét vào di li trong miệng.

Di li tượng bị lôi kéo đầu gà trống giống nhau duỗi dài cổ, liền nhai đều không kịp nhai, liền thấy từng cái hình tròn xông ra theo cổ xuống phía dưới lăn đi.

“Lăng tông chủ, nàng sẽ không có việc gì đi?” Phong xa thanh lo lắng hỏi. Sống lớn như vậy số tuổi, vẫn là lần đầu tiên gặp người phun huyết phun thành như vậy, liền hắn kia viên kinh nghiệm khảo nghiệm trái tim, đều theo di li trên cổ đan dược lăn lộn run lên tiếp theo lại run lên.

“Không có việc gì, nàng đã thói quen, phun a phun a thì tốt rồi.” Lăng sở tịch tin tưởng mười phần nói.

Huyết thú tông người, bản lĩnh khác khó mà nói, dù sao tạo huyết công năng dị thường cường đại, đối này lăng sở tịch đã sớm tràn đầy thể hội. Nhưng là, như vậy cường đại công năng, lăng sở tịch chính mình thật đúng là một chút cũng không nghĩ có a.

“Phốc……” Vừa dứt lời, di li một ngưỡng cổ, lại là một đạo huyết vụ xẹt qua cầu vồng mỹ lệ độ cung, ân, huyết sắc cầu vồng, khác thường thê mỹ.

Bất quá liền tượng lăng sở tịch nói như vậy, tuy rằng di li phun cả buổi huyết vụ, thoạt nhìn trừ bỏ thần sắc thoáng thê thảm một chút, nhưng thật ra không có gì khác thường.

Lúc này, diệp ngàn hà cũng áp kiệt sức chỉ còn lại có một phần tư cái mạng khâu cao cùng đã trở lại.

“Độc tất cả đều thanh trừ sao?” Lăng sở tịch hỏi diệp ngàn đường sông, nàng nhưng không nghĩ rời đi về sau cấp thanh phong tông lưu lại cái gì tai hoạ ngầm.

“Tông chủ đại nhân xin yên tâm, lão phu tinh tế xem xét vài lần, bảo đảm không có nửa điểm để sót chỗ.” Diệp ngàn hà vỗ bộ ngực bảo đảm nói.

“Vậy là tốt rồi, vất vả ngươi, này độc nếu là không thanh trừ sạch sẽ, về sau thanh phong tông chẳng lẽ có người ngộ thương, cẩn thận một chút là đúng.” Lăng sở tịch gật gật đầu.

“Đúng vậy, làm phiền Diệp tiên sinh.” Phong xa thanh cũng khiêm tốn có lễ nói.

“Ha hả, kẻ hèn việc nhỏ, không vất vả không vất vả.” Diệp ngàn hà bất quá là thiên tinh tông bỏ đồ, mà thiên tinh tông nói lên địa vị cũng chỉ là cùng thanh phong tông lực lượng ngang nhau, thấy phong xa thanh lấy lễ tương đãi, hư vinh tâm được đến cực đại thỏa mãn, kích động đến đầy mặt đỏ bừng, liên thanh nói.

Khâu cao cùng kia mỏi mệt vô thần mí mắt phiên phiên, thầm nghĩ: Ngươi đương nhiên không vất vả, một đường phía trên vung tay múa chân, hơi có không vui liền tay đấm chân đá, có thể vất vả đến chỗ nào đi.

Đương nhiên, này câu oán hận cũng liền ở trong lòng ngẫm lại thôi, không dám nhận mọi thuyết xuất khẩu tới, nguyên nhân rất đơn giản, sợ bị đánh. Đừng nhìn diệp ngàn đường sông mạo trang nghiêm giả bộ một bộ thánh nhân phương pháp, vừa động thủ liền nguyên hình tất lộ, sao một cái tàn nhẫn tự lợi hại, dù sao khâu cao cùng là gặp gỡ khắc tinh, cũng bị đánh sợ.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau