Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 1903 1903 biện pháp tốt nhất _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1903 1903 biện pháp tốt nhất

Chương 1903 1903 biện pháp tốt nhất


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

Lăng sở tịch cũng dùng khác thường ánh mắt nhìn Lý thiếu thu, không hổ là quan lại thế gia con cháu a, quả thực quá xấu rồi, chiêu thức ấy châm ngòi ly gián chơi đến không hiện sơn không lộ thủy, tự nhiên lưu sướng thẳng đánh yếu hại làm người khó lòng phòng bị, hắn không đi con kế nghiệp cha là Lý gia tổn thất, cũng là nam Hạ quốc tổn thất.

“Hảo, không sai biệt lắm.” Lăng sở tịch nhìn xem lại buông đi lăng cổ tùng phải biến thịt khô, ngăn trở mộc vệ bắc động tác, sau đó nhanh chóng móc ra mấy cây ngân châm trát ở lăng cổ tùng trên người……

“Như vậy thì tốt rồi?” Lăng cổ tùng hỏi. Này một hồi huyết buông xuống, trong kinh mạch dược lực đã phóng thích đến không còn một mảnh, bất quá khí hải bên trong dược lực còn ở, dựa vào lăng sở tịch ngân châm phong bế lên.

“Lại buông đi huyết liền phóng làm, ngươi không nghĩ biến người làm đi?” Lăng sở tịch tà lăng cổ tùng liếc mắt một cái nói.

Chưa thấy qua như vậy, lấy máu cư nhiên còn phóng nghiện rồi.

Nàng nói chưa dứt lời, vừa nói, lăng cổ tùng liền cảm thấy đầu váng mắt hoa, trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh.

“Chính là ta khí hải bên trong dược tính còn không có phóng sạch sẽ a.” Lăng cổ tùng vẻ mặt đau khổ nói.

Tuy rằng tánh mạng là tạm thời bảo vệ, chính là khí hải bị phong, hắn liền vô pháp thi triển thực lực, cùng người thường vô dị, hắn chính là tông sư cao thủ, đột nhiên biến thành người thường như thế nào chịu được.

“Dược lực quá cường, không thể nóng lòng nhất thời, trước hết cần phong bế lên, mỗi ngày phóng điểm huyết, chậm rãi phóng thích, nếu không liền tính hôm nay đem ngươi phóng ** làm, dược lực cũng phóng thích bất tận.” Lăng sở tịch nói.

“Kia nói cách khác, ở dược lực hoàn toàn phóng thích phía trước, ta không thể sử dụng một chút nguyên khí?” Lăng cổ tùng hỏi.

“Không tồi, chờ dược lực phóng thích xong, thực lực của ngươi tự nhiên cũng liền khôi phục.” Lăng sở tịch nói.

“Kia muốn bao lâu mới có thể hoàn toàn phóng thích?” Lăng cổ tùng hỏi.

“Nếu ngươi ăn được ngủ ngon, bảo dưỡng hảo thân thể, huyết đủ nhiều phóng đến cần nói, phóng cái bốn năm chục năm hẳn là liền phóng xong rồi.” Lăng sở tịch nói.

“Ách……” Lăng cổ tùng hai mắt trừng đến lão đại, này không phải ý nghĩa hắn thích đáng bốn năm chục năm phế nhân, hơn nữa khí hải bị phong, tự nhiên cũng liền không thể hấp thu thiên địa linh khí, hắn có thể hay không sống bốn năm chục năm vẫn là vấn đề đâu.

“Lăng tông chủ, không biết còn có hay không mặt khác biện pháp? Ta nói như thế nào cũng là tông sư cao thủ, nếu thực lực toàn vô, về sau như thế nào dừng chân a?” Lăng cổ tùng vẻ mặt đưa đám, dùng cầu xin ánh mắt nhìn lăng sở tịch.

“Mặt khác biện pháp? Làm ta ngẫm lại a.” Lăng sở tịch nâng má làm trầm tư trạng, một hồi lâu mới nói nói, “Biện pháp cũng không phải không có, bất quá chỉ sợ ngươi về sau muốn ăn chút đau khổ mới được.”

“Mặc kệ cái gì đau khổ ta đều có thể ăn, cầu xin ngươi nhất định phải giúp giúp ta a, chỉ cần ngươi có thể cứu ta lúc này đây, ta mệnh chính là của ngươi, về sau vượt lửa quá sông đều bị tòng mệnh.” Lăng cổ tùng hoàn toàn buông xuống mặt mũi, liền kém không có quỳ trên mặt đất cầu xin.

“Hảo đi, xem ở ngươi như vậy thành khẩn phần thượng, ta liền giúp ngươi một lần đi.” Lăng sở tịch nói lấy ra một cây trường gần một thước ngân châm, đối với lăng cổ tùng đỉnh đầu liền trát đi xuống.

“Ngươi làm gì?” Lăng cổ tùng chỉ cảm thấy đỉnh đầu tê rần, thật dài ngân châm đã dựng ở trên đỉnh đầu.

“Cây ngân châm này có thể dẫn đường dược lực, đem này tụ với trăm hối, thong thả đem dược lực phóng thích với thiên địa chi gian, đồng thời cũng không ảnh hưởng ngươi sử dụng nguyên khí, chờ đến mười năm về sau, dược lực hoàn toàn phóng thích, ngươi liền khôi phục bình thường, đây cũng là ta có thể nghĩ đến biện pháp tốt nhất.” Lăng sở tịch nói....

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau