Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 1952 1952 một kiện dị bảo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1952 1952 một kiện dị bảo

Chương 1952 1952 một kiện dị bảo


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

“Kia tộc trưởng đại nhân đi địa phương nào” lăng sở tịch truy vấn nói. (△ tiểu thuyết )

“Kỳ thật tộc trưởng đại nhân lần này rời đi Lăng gia, cũng cùng viễn cổ đại trận có quan hệ. Những năm gần đây, kia viễn cổ đại trận càng ngày càng không ổn định, liền ở không lâu phía trước, thiên hiện dị tương cửu tinh liên châu, trận pháp càng là rung chuyển đến lợi hại, tộc trưởng đại nhân lo lắng không kịp phục hồi như cũ trận bàn, vì thế rời đi Lăng gia, ý đồ tìm kiếm mặt khác biện pháp củng cố viễn cổ đại trận.

Tộc trưởng đại nhân trước khi rời đi làm ta trông coi Lăng gia, cũng nghĩ cách tìm kiếm mặt khác trận bàn mảnh nhỏ.

Ta phái lăng trung hạo tiến đến thạch cừ trấn, cũng là vì mục đích này, bất quá kia tiểu tử hiển nhiên là không lĩnh hội ta ý đồ, ở thạch cừ trấn làm đến thiên nộ nhân oán, còn hảo các ngươi kịp thời đã trở lại, bằng không còn không biết hắn sẽ gặp phải nhiều ít thị phi.” Nhị trưởng lão thở dài nói, “Sở tịch a, ở chỗ này ta cũng trịnh trọng cho ngươi xin lỗi, là ta suy nghĩ không chu toàn, lăng trung hạo này hỗn tiểu tử, không rèn luyện quá, đầu óc không dùng tốt a. Cho các ngươi mang đến như vậy đại phiền toái, thật là rất hợp không được.”

“Không có gì đều đi qua, này không phải nhị trưởng lão sai, nhị trưởng lão không cần áy náy.” Lăng sở tịch hơi hơi mỉm cười, lăng trung hạo bị nàng lăn lộn mặt trong mặt ngoài mất hết không nói, còn ăn rất lớn đau khổ, thể xác và tinh thần bị thương, dù sao là hết giận, hiện tại cũng sẽ không lại đi so đo cái gì.

“Kia kia tộc trưởng lớn rốt cuộc đi địa phương nào” lăng sở tịch có điểm say xe, nói nửa ngày, nhị trưởng lão vẫn là không có nói rõ bạch tộc trưởng rốt cuộc đi đâu vậy.

“Cái này, tộc trưởng đại nhân lúc ấy cũng không có nói cho ta. Bất quá lúc ấy thiên hiện dị tướng, cũng đúng là võ hồn tàn tháp tái hiện thiên nhật ngày, ta đoán hắn hơn phân nửa là đi võ hồn tàn tháp.” Nhị trưởng lão suy tư nói.

“Võ hồn tàn tháp” lăng sở tịch nghi hoặc nhìn nhị trưởng lão.

“Võ hồn tháp, nghe nói sớm tại hỗn độn sơ khai là lúc cũng đã sừng sững với thiên địa chi gian, trong đó ẩn chứa lực lượng thần bí, từ xưa đó là các tộc cường giả cạnh tranh chấp đoạt một kiện dị bảo, bất quá lúc trước các tộc đại chiến không gian chia lìa, võ hồn tháp cũng bị hủy hoại, nguyên bản bảy tầng chỉ còn lại có hai tầng, nhưng không cần xem thường này hai tầng tàn tháp, ngàn vạn năm trung ngã xuống ở võ hồn trong tháp cao thủ vô số kể, suốt đời trân quý thần binh lợi khí, thiên tài địa bảo, hoặc là tu luyện tâm đắc trận pháp đan thuật nghe nói cũng đánh rơi ở tàn tháp bên trong.

Tòa tháp này ngày thường là nhìn không thấy, chỉ có thiên hiện dị tướng, viễn cổ đại trận buông lỏng thời điểm mới có thể tái hiện thiên nhật, tộc trưởng đúng lúc ở cửu tinh liên châu là lúc rời đi, cho nên ta đoán hắn hẳn là đi võ hồn tàn tháp, tưởng từ những cái đó ngã xuống cường giả di vật trung tìm được mặt khác chữa trị viễn cổ đại trận biện pháp.” Nhị trưởng lão giải thích nói.

“Kia ta muốn như thế nào mới có thể tìm được võ hồn tàn tháp” lăng sở tịch truy vấn nói.

“Này tòa võ hồn tàn tháp mỗi lần xuất hiện, đều ở bất đồng địa phương, mà từ lần trước cửu tinh liên châu sau khi chấm dứt, nó liền không còn có xuất hiện quá, nếu ngươi thật sự muốn tìm nói, có thể đi nó lần trước thượng ra địa phương thử xem.” Nhị trưởng lão lấy ra một trương bản đồ, giao cho lăng sở tịch.

Lăng sở tịch tiếp nhận bản đồ, mặt trên một cái núi non liên miên phập phồng xỏ xuyên qua toàn cảnh, đúng là vô nhai sơn, mà ở vô nhai sơn bốn phía, tắc đánh dấu các đại gia tộc sở tại, cũng đánh dấu lần trước võ hồn tháp xuất hiện khu vực.

Lấy vô nhai sơn vì tham chiếu, này trương bản đồ nhưng thật ra so thế tục các quốc gia cùng tông môn thánh cảnh bản đồ dễ dàng phân biệt nhiều.

“Chúng ta đây này liền xuất phát đi.” Lăng sở tịch thu hồi bản đồ, nói.

“Như vậy khẩn cấp không trước nghỉ ngơi chỉnh đốn một hai ngày, đến lúc đó ta phái người mang các ngươi đi.” Nhị trưởng lão nói.

,! Nhận chuẩn chúng ta...

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau