Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 1979 1980 ân cứu mạng suốt đời khó quên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1979 1980 ân cứu mạng suốt đời khó quên

Chương 1979 1980 ân cứu mạng suốt đời khó quên


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

Như thế lặp lại vài lần, lăng sở tịch đã là đổ mồ hôi đầm đìa, mồ hôi như hạt đậu theo gương mặt đi xuống nhỏ giọt, trong mắt cũng lộ ra thật sâu mỏi mệt.

Ngô gia nam nhìn đến nàng cố hết sức bộ dáng, không cấm có chút lo lắng lên.

“Nguyên lai bất quá là vận khí tốt, vừa khéo học xong một bộ thần kỳ châm pháp thôi, ta còn tưởng rằng có bao nhiêu đại bản lĩnh.” Văn tự tại khinh miệt nói.

Ban đầu còn tưởng rằng Lăng gia thật sự ra cái khó lường kỳ tài, thoạt nhìn cũng bất quá như thế mà thôi, lặp đi lặp lại chính là kia một bộ châm pháp, vừa mới bắt đầu còn cảm thấy kinh diễm, chính là nhiều xem mấy lần cũng chính là như vậy hồi sự, hơn nữa bất quá mới thi châm vài lần liền mệt thành như vậy bộ dáng, hiển nhiên là công lực không đủ, phỏng chừng nhiều nhất cũng liền thiên nguyên trung kỳ thực lực, còn vô pháp thực tốt khống chế này bộ châm pháp.

Vừa thấy minh bạch điểm này, văn tự tại lại một lần khoe khoang lên.

Di li thiếu chút nữa không cười ra tới, nhìn xem lăng sở tịch trang đến, này giả heo ăn thịt hổ công phu càng ngày càng lô hỏa thuần thanh.

“Văn hiền chất, thật sự không được nói, vẫn là thôi đi, ít nhất còn có thể làm Ngô tộc trưởng sống lâu mấy ngày.” Thấy lăng sở tịch sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, một người lão giả khuyên Ngô gia nam nói.

“Dù sao là bọn họ Ngô gia gia sự, chúng ta liền không cần nhiều quản, miễn cho để cho người khác cho rằng chúng ta ý định bất lương.” Văn tự tại châm chọc mỉa mai nói.

Ngô gia nam cắn chặt môi, triều lăng sở tịch nhìn lại.

“Hảo!” Đúng lúc này, lăng sở tịch dùng sức vung tay lên, đem sở hữu ngân châm đều thu lên. Dưới chân mềm nhũn té ngã trên mặt đất, từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

Liền ở nàng thu châm trong nháy mắt, Ngô tộc trưởng đột nhiên mở mắt, lập tức ngồi dậy, thật dài phun ra một ngụm trọc khí. Vẻ mặt hồng nhuận, thế nhưng nhìn không ra một chút bị thương bộ dáng.

“Phụ thân đại nhân, ngươi không có việc gì!” Ngô gia nam khó có thể tin nhìn phụ thân, ngây người một chút, lúc này mới vui sướng vạn phần phác tới.

“Hảo, đều hảo, chẳng những thương thế khỏi hẳn, hơn nữa thực lực cũng khôi phục thất thất bát bát.” Ngô tộc trưởng vỗ nhi tử bả vai, trung khí mười phần nói.

“Chúc mừng Ngô tộc trưởng, đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời a.”

“Vừa rồi nhưng đem ta sợ hãi, Ngô huynh quả nhiên là cát nhân thiên tướng a.” Các đại gia tộc người sôi nổi tiến lên chúc mừng.

Lăng sở tịch lúc này đã rời khỏi đám người, nàng là thật mệt muốn chết rồi, rõ ràng một chút việc đều không có, một hai phải trang đến mồ hôi đầy đầu kiệt sức bộ dáng, có thể không mệt sao?

“Mộng tịch ngươi thế nào, nhanh đưa này đó đan dược ăn vào đi.” Di li lấy ra một đại phủng đan dược, không khỏi phân trần tưới lăng sở tịch trong miệng.

“Ách……” Lăng sở tịch bị hung hăng nghẹn một chút, ngươi cho là uy heo vẫn là uy ngưu đâu, có như vậy một đống một đống ăn đan dược sao?

Trả thù, khẳng định là trả thù! Nhớ rõ nàng trước kia chính là như vậy cấp di li uy đan dược, nha đầu này rốt cuộc tìm được báo thù cơ hội.

“Lăng tiểu thư, ít nhiều ngươi ra tay mới cứu lão hủ một mạng, ân cứu mạng lão hủ suốt đời khó quên.” Ngô tộc trưởng tách ra đám người, đi vào lăng sở tịch mặt, thâm thi lễ nói.

Hắn vừa rồi tuy rằng thân bị trọng thương, nhưng đối phát sinh sự tình vẫn là rõ ràng, chỉ là không mở ra được đôi mắt thôi. Mọi người đối thoại hắn cũng đều nghe rõ ràng.

“Ngô tộc trưởng không cần đa lễ, chúng ta học y vốn chính là vì cứu tử phù thương, đây đều là ta phân nội sự.” Lăng sở tịch hiên ngang lẫm liệt nói, lời này là từ giang đại thần côn chỗ đó học được, nàng kỳ thật không như vậy cao giác ngộ, đương nhiên, giang đại thần côn cũng không có....

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau