Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 2736 tùy thời phụng bồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 2736 tùy thời phụng bồi

Chương 2736 tùy thời phụng bồi


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


“Ta đảo muốn nhìn, người nào to gan như vậy, dám ở ta lòng son các động thủ!” Đúng lúc này, trầm thấp mà uy nghiêm thanh âm vang lên.

Mạnh các chủ đẩy ra cửa phòng, bước đi tiến vào, nơi đi qua, nồng đậm sát ý dòng nước lạnh giống như hàn băng ngộ hỏa, bay nhanh tan rã, thậm chí còn làm người cảm giác được một cổ ấm áp chi ý.

Lăng sở tịch tâm thần vừa động, Tu Di trong không gian, thất vọng buồn lòng linh hỏa phiêu diêu vũ động, cực kỳ vui sướng bộ dáng, giống cảm ứng được cái gì giống nhau.

Thiên địa linh hỏa! Lăng sở tịch ý thức được này ấm áp chi ý nơi phát ra, không nghĩ tới, Mạnh các chủ cũng có được thiên địa linh hỏa.

Hơn nữa xem bộ dáng này, hắn lại là đem thiên địa linh hỏa dung nhập võ kỹ pháp thuật bên trong, dùng để tăng lên thực lực. Lăng sở tịch chưa từng có nghĩ tới, thiên địa linh hỏa còn có như vậy sử dụng, lại là kinh ngạc lại là tò mò.

“Vị cô nương này, nếu tới ta lòng son các, nên biết ta lòng son các quy củ, bất luận kẻ nào không được ở ta lòng son các động thủ, nếu không đó là cùng ta lòng son các là địch.” Mạnh các chủ vẻ mặt nghiêm nghị đối chỉ hàm nói.

Một đạo như có như không uy áp lặng yên mà ra, đem nàng sở hữu sát khí tiêu di với vô hình. Hiển nhiên, thực lực của hắn xa ở chỉ hàm phía trên.

“Hừ, lòng son các, thực ghê gớm sao? Ngươi có biết hay không ta thân phận?” Chỉ hàm vẫn chưa rụt rè, khinh miệt nói.

Lại tới nữa lại tới nữa, tự biết không địch lại, lập tức liền dọn ra chỗ dựa, đây là sở hữu trang x nhân sĩ bệnh chung, cũng là thế gia ăn chơi trác táng hậu nhân bệnh chung, lăng sở tịch có vài phần khinh thường.

“Mặc kệ ngươi là cái gì thân phận, chỉ cần ở ta lòng son các động thủ, đó là cùng ta lòng son các là địch.” Mạnh các chủ sắc mặt bất biến, trầm giọng nói.

“Hảo, hảo, nói vậy ngươi chính là lòng son các Mạnh các chủ đi, ta nhớ kỹ.” Làm lăng sở tịch hơi cảm ngoài ý muốn chính là, chỉ hàm lại không nói ra bản thân lai lịch, mà là hung hăng trừng mắt nhìn Mạnh các chủ liếc mắt một cái, nói.

“Còn có ngươi, lăng sở tịch, đừng tưởng rằng có lòng son các cho ngươi chống lưng, ta liền không thể đem ngươi như thế nào, thực mau ta liền sẽ làm ngươi biết, mặc kệ là ngươi, vẫn là lòng son các, dám đắc tội ta đều sẽ không có hảo kết quả.” Chỉ hàm lại cừu thị nhìn lăng sở tịch liếc mắt một cái, nói.

Lăng sở tịch không sao cả nhún vai, cười lạnh một tiếng: “Ta nhưng không giống nào đó người, đánh không lại liền dọn hậu trường, muốn hay không khóc lóc về nhà cáo trạng? Muốn tìm ta, tùy thời phụng bồi.”

Chỉ hàm khí khóe mắt muốn nứt ra, hung hăng nắm chặt nắm tay, nhịn rồi lại nhịn, mang theo tên kia tức giận chưa tiêu thị nữ nghênh ngang mà đi.

“Ngượng ngùng Mạnh các chủ, cho ngươi thêm phiền toái. Người này chỉ sợ lai lịch không nhỏ, ngươi phải cẩn thận.” Chỉ hàm đi rồi, lăng sở tịch mang theo vài phần xin lỗi đối Mạnh các chủ nói.

Nàng nghe được ra tới chỉ Hàm Lăng lúc đi câu nói kia uy hiếp chi ý, lòng son các hiện giờ loạn trong giặc ngoài nguy cơ thật mạnh, thật sự không nên lại thụ cường địch. Chuyện này nhân nàng dựng lên, tuy rằng liền tính Mạnh các chủ không ra mặt, nàng cũng tự tin có thể xử lý, nhưng người khác cũng là một phen hảo ý, cho nên vẫn là phải nhắc nhở một tiếng.

“Không sao, nếu ta dám ôm hạ, đương nhiên không sợ nàng. Ngươi đương nhiên cũng không cần sợ nàng. Hơn nữa nói phiền toái việc này, cũng quá khách khí.” Mạnh các chủ lại là hoàn toàn không bỏ trong lòng, hơi hơi mỉm cười, đối lăng sở tịch nói.

Lăng sở tịch nghe Mạnh các chủ nói như vậy, trong lòng càng bội phục hắn làm người ở ngoài, lại tổng cảm thấy Mạnh các chủ tươi cười có điểm mạc danh ý vị. Nhưng là rốt cuộc biểu đạt có ý tứ gì, nàng lại không thể nói tới. Nàng cũng lười đến nghiên cứu kỹ, dù sao biết Mạnh các chủ đối nàng không có địch ý là được.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau