Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 2909 loại này trả thù thủ đoạn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 2909 loại này trả thù thủ đoạn

Chương 2909 loại này trả thù thủ đoạn


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


Hà phu nhân sợ rước lấy lăng sở tịch không mau, vấn đề này vốn là không nghĩ hỏi. Chính là này quan hệ đến hà gia nối dõi tông đường đại sự, càng quan hệ đến gì phường chủ hay không cưới tiểu thiếp vào cửa vấn đề, rồi lại không thể không hỏi. Cũng may hà gia nhiều thế hệ kinh doanh linh đan, nàng tính tình lại bưu hãn, đảo cũng không có gì thẹn thùng.

“Cái này……” Liễu vô nham vừa rồi thật đúng là không có chú ý vấn đề này, ai sẽ cả ngày quan tâm cái này a. Nghe xong Hà phu nhân nói, lại kiểm tra rồi một chút, mặt lộ vẻ vẻ khó xử.

“Có thể trị, bất quá có thương không phải dễ dàng như vậy tốt, ta đi luyện chế một quả linh đan, trong chốc lát cho hắn ăn vào.” Lăng sở tịch không để bụng nói liền vào phòng nội.

“Ngươi muốn luyện đan?” Lăng dật trần kỳ quái nhìn lăng sở tịch liếc mắt một cái, lăng sở tịch y thuật hắn là biết đến, bị nàng thân thủ đánh ra tới thương thế, hẳn là không cần linh đan mới đúng đi.

“Ân, muốn dễ dàng như vậy liền trị hết hắn, hắn làm sao hấp thụ giáo huấn, ta cũng là vì hắn hảo.” Lăng sở tịch khóe miệng, lộ ra một mạt không có hảo ý ý cười. Hừ, phía trước như vậy đối dật trần, không cho điểm giáo huấn, nàng liền không gọi lăng sở tịch! Dám động nàng người, trước nay cũng chỉ có hai cái kết cục, hoặc là chết, hoặc là sống không bằng chết. Rõ ràng, gì thiếu phường chủ thực may mắn thuộc về người sau.

Lăng dật trần cũng hơi hơi mỉm cười, hắn biết lăng sở tịch y thuật, càng biết nàng làm người, nhìn dáng vẻ, nàng là sẽ không dễ dàng như vậy buông tha gì nói gia, đáng thương gì thiếu phường chủ, ngươi thương liền bị thương, còn trở về tìm nàng làm gì, này không phải không có việc gì chính mình tìm ngược sao?

Đột nhiên, lăng dật trần đối vị này gì thiếu phường chủ đảo thật sự có điểm đồng tình.

Không bao lâu, liền cầm một lọ linh đan ra tới, đưa cho Hà phu nhân, nói: “Hảo, cho hắn phục một quả.”

Hà phu nhân không dám chần chờ, lập tức lấy ra một quả linh đan, cấp gì nói gia ăn vào.

“Đây là tẩm bổ nguyên dương linh đan, mỗi tháng một quả, phục xong về sau hắn thương liền toàn hảo, còn có một chút muốn nhớ lấy, dùng linh đan trong lúc, tuyệt không thể hành nam nữ việc, nếu không lập tức kiếm củi ba năm thiêu một giờ, chính là thần tiên đều cứu không được hắn.” Lăng sở tịch lại chuyên môn nhắc nhở nói.

“Hảo, ta nhất định sẽ nhìn chằm chằm hắn.” Hà phu nhân liên tục gật đầu.

“Các ngươi đi thôi, ta có chút mệt mỏi.” Lăng sở tịch không nghĩ cùng hà gia có quá nhiều giao thoa, trị xong thương đã đi xuống lệnh đuổi khách.

“Là là, chúng ta này liền đi, đa tạ lăng đại đan sư không so đo hiềm khích trước đây, hôm nay chi ân, ta hà gia ngày sau tất báo.” Hà phu nhân nhìn ra lăng sở tịch không thích bọn họ, lãnh trượng phu nhi tử cáo từ rời đi, lúc gần đi còn chưa quên đối lăng sở tịch cung kính hành đại lễ.

“Sở tịch, ngươi luyện chế chính là cái gì linh đan?” Chờ hà gia toàn gia toàn đi xa, Hoàng Phủ thanh tuyệt mới tò mò hỏi.

Hắn cũng biết lăng sở tịch y thuật, muốn chữa khỏi gì nói gia, kỳ thật căn bản là không cần cái gì linh đan.

“Ta không đều nói sao, tẩm bổ nguyên dương linh đan a.” Lăng sở tịch tựa hồ vô tình nói, trên mặt lại mang theo giảo hoạt mỉm cười.

Hoàng Phủ thanh tuyệt hơi một cân nhắc, hiểu ra, buồn cười.

Xem ra, lăng sở tịch quả nhiên vẫn là sẽ không như vậy dễ dàng liền buông tha gì nói gia a, nói vậy nàng luyện chế, tất nhiên là kia xuân hạ thu đông gì gì đan dược, hơn nữa là nhất liệt kia một loại, dù sao nàng từ du thu bạch đám người trên tay được đến không ít đan phương tàn phương, luyện loại này đan dược còn không phải dễ như trở bàn tay sự.

Xem vừa rồi kia một lọ, một tháng một quả, phỏng chừng một năm đều ăn không hết, cố tình nàng còn riêng dặn dò một câu, dùng linh đan trong lúc không được hành nam nữ việc, kia còn không đem người sống sờ sờ nghẹn chết a.

Nhìn lăng sở tịch kia quỷ linh tinh quái ánh mắt, Hoàng Phủ thanh tuyệt dở khóc dở cười.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau