Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 2962 gian lận hành vi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 2962 gian lận hành vi

Chương 2962 gian lận hành vi


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


“Ngươi sớm đã gặp qua này phế đan?” Lăng sở tịch không có ra tiếng, nhưng tin tưởng chỉ hàm hẳn là có thể xem hiểu nàng khẩu hình.

“Ngươi thật sự có chút thực lực, bất quá, tượng ngươi loại này thảo căn xuất thân, vĩnh viễn không biết thượng cổ thế gia nội tình rốt cuộc có sao thâm hậu. Ngươi lấy cái gì cùng ta so?” Chỉ hàm khinh miệt nhìn lăng sở tịch liếc mắt một cái, môi khẽ nhúc nhích.

Lăng sở tịch đoán được một chút không sai, nàng đích xác sớm đã gặp qua này phế đan, lại còn có không ngừng một lần lặp lại cân nhắc, nếu không, nàng cũng sẽ không dễ dàng xuất hiện ở luận đan đại hội phía trên. Bồi thật thảo, nàng nhất định phải được.

Lăng sở tịch sắc mặt lạnh lùng, không hề để ý tới chỉ hàm.

Chỉ hàm hiện tại cách làm rõ ràng tương đương gian lận, nhưng là đây cũng là nàng vận khí, mà ở lăng sở tịch xem ra, vận khí cũng là thực lực trung một loại. Chỉ là, chỉ hàm khinh bỉ nàng xuất thân loại này hành vi, làm lăng sở tịch trong lòng khó chịu. Xuất thân hảo lại như thế nào, không hảo lại như thế nào? Hay không trở thành cường giả, mấu chốt đều là xem người chính mình.

Ở xem lễ trên đài y trang chủ tự nhiên thấy rõ ràng lăng sở tịch cùng chỉ hàm chi gian khẩu hình, hắn khóe miệng hiện lên nhàn nhạt ý cười, nếu là làm biết tình hình thực tế người biết chỉ hàm cư nhiên nhạo báng lăng sở tịch xuất thân, chỉ sợ đều phải cười đến rụng răng. Lăng sở tịch thân phận cũng không phải là chỉ hàm suy nghĩ như vậy hèn mọn, thân phận của nàng, chính là vô cùng cao quý, thường nhân căn bản vô pháp với tới cùng tưởng tượng. Cái này chỉ hàm a, là có điểm tài hoa, chỉ là tầm mắt cùng lòng dạ cùng sở tịch so sánh với, thật là kém quá xa quá xa.

“Hừ.” Chỉ hàm cao ngạo ngưỡng ngửa đầu, dưới ngòi bút tiếp tục viết ra từng vị linh thảo.

Lăng sở tịch không có lý nàng, chuyên tâm công nhận khởi trong tay phế đan. Công bằng sao? Không công bằng sao? Trên đời này nào có như vậy nhiều công bằng sự, trên thực tế, này đó thế gia con cháu từ nhỏ liền có dùng không hết tu luyện tài nguyên, học không xong tâm pháp bí kíp, tầm mắt cũng không thường nhân có thể so, vạch xuất phát không biết so mặt khác tu luyện giả cao hơn nhiều ít, này bản thân chính là lớn nhất không công bằng.

Đối với xuất thân giống nhau tu luyện giả tới nói, muốn ra người đầu mà, cần thiết muốn trả giá gấp mười lần gấp trăm lần nỗ lực. Này cũng coi như là khôn sống mống chết tự nhiên pháp tắc, lăng sở tịch đã sớm tập mãi thành thói quen.

Liền ở chỉ hàm vận dụng ngòi bút như bay đồng thời, lăng sở tịch hết sức chăm chú, lại công nhận ra hai vị linh thảo, lại đột nhiên ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn phía xem lễ trên đài.

Thẳng đến công nhận ra này hai vị linh thảo, lăng sở tịch mới kinh ngạc phát hiện, trong tay này cái phế đan, thế nhưng cùng y trang chủ đưa cho nàng kia cái có hiệu quả như nhau chi diệu, nếu nàng phỏng đoán không sai nói, đây cũng là một quả phục thần linh đan!

Phải biết rằng luyện đan chi thuật tinh thâm huyền ảo, cho dù đồng dạng linh thảo, tổ hợp hơi có biến hóa, luyện chế mà thành linh đan sử dụng liền có khả năng hoàn toàn bất đồng, lúc trước lăng sở tịch chỉ công nhận ra năm loại linh thảo, còn không có cảm thấy có cái gì khác thường, nhưng hơn nữa mặt sau này hai vị linh thảo, vô luận là đan lý vẫn là luyện chế thủ pháp tới xem, rõ ràng chính là một quả thất bại phục thần linh đan.

Vòng thứ nhất tỷ thí trung 101 vị linh thảo, không ít đều là dưỡng thần ngưng tâm sở dụng, mà ở này phía trước, y trang chủ cũng tặng nàng một quả phục thần linh đan cung nàng nghiền ngẫm, này chẳng lẽ thật là trùng hợp?

Nhìn đến lăng sở tịch đầu tới ánh mắt, tựa hồ nhìn ra nàng trong lòng phỏng đoán, y trang chủ hơi hơi mỉm cười, gật gật đầu.

Lăng sở tịch có chút bừng tỉnh, y trang chủ sớm đưa nàng kia cái phế đan, rõ ràng chính là muốn cho nàng một ít nhắc nhở, nếu không phải đã từng hạ quá khổ công đi cân nhắc kia cái phế đan đan phương, nàng hôm nay cũng không có khả năng nhanh chóng như vậy liền công nhận ra tay trung này cái phế đan linh thảo tạo thành. Hiển nhiên, y trang chủ là tưởng giúp chính mình một phen.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau