Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3040 hắn vì sao không có xuất hiện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3040 hắn vì sao không có xuất hiện

Chương 3040 hắn vì sao không có xuất hiện


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


“Tuy rằng Thượng Quan gia người không dám lại động thủ, nhưng là việc này tổng không thể cứ như vậy kết, sau lại, vài vị thiên vực không xuất thế tuyệt đỉnh cao thủ ra mặt điều giải, hai bên đạt thành nhất trí, việc này mới rốt cuộc kết thúc.” Phương đông vân khỉ tiếp theo đi xuống nói, ngữ khí lại trở nên trầm thấp lên.

“Bọn họ rốt cuộc đạt thành cái gì hiệp nghị?” Lăng sở tịch chạy nhanh hỏi.

“Lăng gia lấy ra hai phần ba sản nghiệp bồi thường Thượng Quan gia tộc, ngươi mẫu thân cần thiết phản hồi thiên vực, bế quan vô tận phong, cả đời không được ra ngoài một bước.” Phương đông vân khỉ nói.

“Cái gì! Kia phụ thân ta đâu? Hắn đến bây giờ cũng chưa xuất hiện quá? Nếu phụ thân ra tay, Thượng Quan gia làm sao dám như vậy!” Lăng sở tịch nhíu mày hỏi. Bồi thường nhiều như vậy sản nghiệp, mà mẫu thân còn lại là bị vĩnh viễn giam cầm! Thượng Quan gia, thật là khinh người quá đáng! Thế giới này, chính là cá lớn nuốt cá bé, cường giả vi tôn, nếu là cũng đủ cường, Thượng Quan gia dám như vậy khi dễ? Nếu phụ thân ở, Thượng Quan gia dám như vậy kiêu ngạo?

“Không có. Phụ thân ngươi trước sau không có xuất hiện. Cả người tựa như biến mất giống nhau. Nếu hắn ở, ta cảm thấy Thượng Quan gia toàn bộ gia tộc, khả năng đều không phải phụ thân ngươi đối thủ. Nhưng hắn nhưng vẫn không xuất hiện.” Phương đông vân khỉ lắc đầu nói, “Chuyện này, kỳ thật ta cũng không cảm thấy ai có sai. Cảm tình sự, nơi nào tới đúng cùng sai? Chỉ là Thượng Quan gia người hùng hổ doạ người. Mà phụ thân ngươi vẫn luôn đều không có hiện thân. Ngươi tổ phụ đối với ngươi phụ thân có như vậy đại câu oán hận, cũng không kỳ quái. Duy độc mẫu thân ngươi tin tưởng hắn nhất định là có khổ trung mới không có xuất hiện.”

Lăng sở tịch trầm mặc xuống dưới. Sự tình cuối cùng diễn biến thành như vậy, mà có năng lực ngăn trở này hết thảy phụ thân nhưng vẫn không có xuất hiện. Đây là vì cái gì? Nàng tin tưởng chính mình phụ thân tuyệt phi bạc tình quả nghĩa người, bằng không như thế nào sẽ làm mẫu thân như vậy khuynh tâm cùng tín nhiệm? Chính là, phụ thân rốt cuộc là bởi vì cái gì không có hiện thân đâu?

“Thượng quan Tư gia người cũng không biết, mẫu thân ngươi lúc ấy đã mang thai. Cho nên yêu cầu mẫu thân ngươi tự tù ở vô tận phong. Nàng biết, nếu làm Thượng Quan gia người biết ngươi tồn tại, khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha ngươi, nhất định sẽ lấy liên hôn làm uy hiếp, làm ngươi lớn lên về sau đại nàng gả cho Thượng Quan gia, rồi sau đó nhận hết khuất nhục, lấy tiết bọn họ trong lòng chi hận. Lăng gia cùng Đông Phương gia che giấu mẫu thân ngươi mang thai sự tình. Ngươi tổ phụ đã chịu áp lực đặc biệt thật lớn, nhưng là hắn như cũ toàn lực bảo hạ mẫu thân ngươi.

Mẫu thân ngươi mặt ngoài đồng ý thượng quan điều kiện, lại lặng lẽ quay trở về Nhân tộc không gian, sinh hạ ngươi sau, đem ngươi thác phụ cấp thạch cừ trấn nhị trưởng lão cùng thương lãng tông cao tông chủ, lúc này mới phản hồi thiên vực đi vô tận phong. Ta nghe phương đông dễ nói qua, ngươi ở Lăng gia bị không ít ủy khuất, bất quá kia cũng không thể trách ngươi mẫu thân.

Mẫu thân ngươi hy vọng ngươi có thể tượng người bình thường giống nhau, bình bình an an trưởng thành, bình bình an an vượt qua cả đời, nếu ngươi tư chất giống nhau, kia chưa chắc không phải một chuyện tốt. Lo lắng Thượng Quan gia người phát hiện ngươi tồn tại, âm thầm đối với ngươi ra tay, mẫu thân ngươi lại không tiếc hao tổn thọ nguyên, lấy nghịch thiên chi thuật đem ngươi thần hồn một phân thành hai, đưa hướng một thế giới khác, làm ngươi mơ màng hồ đồ trường đến 16 tuổi.

Đương nhiên, mẫu thân ngươi cũng hy vọng có thể cùng ngươi gặp lại tương nhận, cho nên lại hao tổn thọ nguyên nhìn trộm thiên cơ, trước tiên thế ngươi làm một ít an bài, thậm chí còn làm ta đem đại ca ngươi đưa hướng Nhân tộc không gian, chỉ cần ngươi tư chất không tồi, liền có thể gặp dữ hóa lành, tấn chức Thánh giai đi vào thiên vực.

Bất quá thiên cơ huyền diệu, liền tính lấy mẫu thân ngươi kinh thế kỳ tài, cũng không có khả năng hết thảy đều an bài đến thỏa đáng, trung gian vẫn là ra một ít ngoài ý muốn, cũng may ngươi tư chất không tồi, tâm trí cũng không tồi, cuối cùng vẫn là đi tới thiên vực.” Phương đông vân khỉ vuốt ve lăng sở tịch tóc, vui mừng nói, chính là bất tri bất giác trung, giống như xoa nổi lên ổ gà.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau