Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3768 Thần Khí nhận chủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3768 Thần Khí nhận chủ

Chương 3768 Thần Khí nhận chủ


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư
Mau lẹ phiên trang → kiện



Đứng đầu.........

“Đúng rồi sở tịch, tâm vũ, còn có mông tranh, hôm nay lời nói của ta, thiết không thể làm người ngoài biết.” Phương đông vân khỉ dặn dò nói.

“Là, chúng ta minh bạch.” Mấy người đồng thời gật đầu.

Hiển nhiên phương đông vân khỉ là không nghĩ làm quá nhiều người biết kiếp nạn cùng tôn giới cường giả xâm lấn sự tình, để tránh khiến cho khủng hoảng. Mặc kệ ở nơi nào, người bản tính đều là giống nhau, nội tâm hoặc nhiều hoặc ít đều có một chút mặt âm u, một khi biết tận thế sắp xảy ra, rất nhiều người liền sẽ xé xuống ngụy trang, buông cố kỵ, đi làm một ít ngày thường muốn làm nhưng lại chuyện không dám làm, hoặc là vì cầu sinh không tiếc hết thảy đại giới tăng lên thực lực, đối với thiên vực tới nói, kia mới là đáng sợ nhất kiếp nạn.

Muốn thật tới rồi kia một bước, chỉ sợ không đợi tôn giới cường giả động thủ, thiên vực cũng đã tự sụp đổ.

“Hảo, mặt khác ta liền không nói nhiều, các ngươi tự giải quyết cho tốt, ta muốn lập tức phản hồi gia tộc, liền từ lăng bá mang các ngươi đi Lăng gia đi.” Phương đông vân khỉ nói.

“Cũng hảo, tiểu dì ngươi một đường cẩn thận.” Lăng sở tịch sớm nhìn ra phương đông vân khỉ vì bảo hộ thiên vực không tiếc hy sinh hết thảy quyết tâm, trong lòng lo lắng.

“Yên tâm đi, liền tính muốn xảy ra chuyện, cũng không phải hiện tại, tiểu dì còn chờ xem ngươi danh dương thiên vực, trọng chấn Lăng gia đâu.” Phương đông vân khỉ xoa xoa lăng sở tịch tóc, vẫy vẫy tay, xoay người triều sao trời thoi ngoại đi đến.

“Di, từ từ!” Lăng sở tịch đột nhiên mở miệng gọi lại phương đông vân khỉ.

“Làm sao vậy?” Phương đông vân khỉ nghi hoặc quay lại thân tới.

“Này như thế nào lại về rồi.” Lăng sở tịch nghi hoặc vươn tay, kia chi màu đen tiểu mũi tên an an tĩnh tĩnh nằm ở tay nàng tâm.

Lam tâm vũ đám người cũng là vẻ mặt kinh ngạc, vừa rồi các nàng đều xem đến rõ ràng rõ ràng, này chi hắc tiễn bay vụt phía chân trời, rồi sau đó tuôn ra phiến hắc mang xua tan linh khí gió lốc, vốn tưởng rằng này chi hắc tiễn cũng đi theo hóa thành bụi bặm, lại không có nghĩ đến lại về tới lăng sở tịch trong tay.

“Chẳng lẽ, nó nhận chủ?” Phương đông vân khỉ kinh ngạc nói.

“Nhận chủ, chính là ta lại không có lấy máu, cũng không có gây cái gì khế ước a.” Lăng sở tịch càng thêm nghi hoặc.

“Chỉ có cấp thấp linh cấp mới yêu cầu lấy máu cùng khế ước, rất nhiều cao cấp Linh Khí là không cần, chúng nó sẽ tự hành lựa chọn thích hợp chủ nhân. Liền lấy ngày xưa xé trời vực chủ tới nói, kỳ thật thực lực của hắn chưa chắc liền mạnh hơn mặt khác vài tên vực chủ, cũng không phải mặt khác vài tên vực chủ tham sống sợ chết không chịu hy sinh, mà là linh cung lựa chọn hắn.” Phương đông vân khỉ giải thích nói.

“Còn có loại chuyện này!” Linh Khí sở dĩ bị xưng là Linh Khí, đúng là bởi vì chúng nó có được linh tính, lăng sở tịch thân là luyện khí sư, đối điểm này đương nhiên lại rõ ràng bất quá, lại không có nghĩ vậy linh mũi tên linh tính cao tới rồi loại trình độ này, không cần lấy máu, cũng không cần khế ước, có thể tự hành lựa chọn thích hợp chủ nhân.

Ma thoi hắc tiễn, lăng sở tịch tế ra thần thức, thế nhưng thật sự cảm giác được một đạo giống như huyết mạch tương liên tinh thần liên hệ, tượng nàng lúc trước cùng ngốc manh miêu ký xuống khế ước khi tinh thần liên hệ cực kỳ tương tự, xem ra tiểu dì không có nói sai, này hắc tiễn thật đúng là tự hành nhận chủ.

“Ta vốn đang ở khó xử, hư không mù mịt vô biên, thượng đi đâu tìm tìm kia đem linh cung, cái này hảo, nếu này linh mũi tên nhận ngươi là chủ, dựa nó chỉ dẫn, muốn tìm được đến linh cung liền dễ dàng nhiều, chỉ tiếc thực lực của ngươi quá thấp một ít, hiện tại liền đi hư không không quá an toàn, bằng không lúc này đây nhưng thật ra có thể mang ngươi cùng đi.” Phương đông vân khỉ vẻ mặt vui sướng nói, cuối cùng lại có chút nho nhỏ tiếc nuối.

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau