Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3811 tìm điểm tự tin thật khó _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3811 tìm điểm tự tin thật khó

Chương 3811 tìm điểm tự tin thật khó


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư
Mau lẹ phiên trang → kiện



Đứng đầu.........

“Pháp tắc!” Lăng sở tịch đạm nhiên mỉm cười nói. Dù sao đã rời đi tầng thứ nhất, nên có điều hiểu được đều đã có điều hiểu được, hiện tại nói cho bọn họ cũng không sợ hỏng rồi bọn họ tâm cảnh.

“Pháp tắc?” Lam tâm vũ bọn người nghi hoặc nhìn lăng sở tịch. Thực lực tới bọn họ cái này cảnh giới, hiểu biết đồ vật cũng cùng người bình thường không giống nhau, trên thực tế, vô luận là võ kỹ, pháp thuật là lĩnh vực, đều không rời đi pháp tắc, vô luận các nàng rốt cuộc tu luyện chính là cái gì, hiểu được đến chính là cái gì, nói đến cùng, đều là pháp tắc lực lượng.

“Không phải pháp tắc chi lực, mà là thuần túy pháp tắc.” Lăng sở tịch nhìn ra bọn họ nghi hoặc, lại giải thích một câu.

“Thuần túy pháp tắc.” Nhìn vẻ mặt bình đạm lăng sở tịch, lam tâm vũ cùng mông tranh mấy người đều là vẻ mặt chấn động. Pháp tắc chi lực, cùng thuần túy pháp tắc, kia căn bản chính là hai khái niệm, phỏng chừng ngay cả rất nhiều thần giai cao thủ, cũng chỉ là đối pháp tắc lĩnh ngộ so những người khác càng sâu một tầng, càng vì thấu triệt, vận dụng càng vì thành thạo mà thôi, lại không dám nói lĩnh ngộ tới rồi thuần túy pháp tắc.

Từ điểm này đi lên nói, lăng sở tịch chỉ sợ đã vượt qua rất nhiều thần giai cao thủ, không nói bản thân tu vi, chỉ nói này phân lĩnh ngộ, sợ là đã đạt tới tôn giai cảnh giới.

Nguyên bản, lam tâm vũ cùng mông tranh nhiều ít còn vì chính mình lúc trước lĩnh ngộ đắc chí, thậm chí còn có một tia tự hào, chính là nghe xong lăng sở tịch nói, liền tượng bị một chậu nước lạnh từ đầu tưới hạ, sở hữu vui sướng sở hữu tự hào đều không còn sót lại chút gì.

Hàng so hàng muốn ném, người so người muốn chết, chí lý nói rõ a. Lam tâm vũ khóe miệng vừa kéo, ở lăng sở tịch gia hỏa này bên người, muốn tìm đến giờ tự tin thật sự rất khó a, ai……

Thực mau, mấy người liền tới tới rồi chứng tôn tháp hai tầng, làm người kinh ngạc không thôi chính là, này tầng thứ hai chứng tôn tháp cư nhiên so tầng thứ nhất còn muốn rộng lớn.

“Di, này tháp như thế nào như vậy kỳ quái, từ bên ngoài xem không phải càng hướng về phía trước càng nhỏ sao, như thế nào bên trong ngược lại là càng hướng về phía trước càng lớn, trái ngược.” Lam tâm vũ kỳ quái nói.

“Hẳn là này chứng tôn tháp bên trong không gian pháp tắc cùng bên ngoài có điều bất đồng đi.” Lăng sở tịch bắt đầu cũng cảm thấy kỳ quái, tinh tế xem xét một chút, thế nhưng ngoài ý muốn phát hiện, này chứng tôn tháp bên trong pháp tắc có chút khác thường, cùng ngoại giới pháp tắc có một ít nhỏ bé khác biệt.

Nếu lúc trước không có ở một tầng lưu lại như vậy lớn lên thời gian, đối phù văn bên trong ẩn chứa pháp tắc chi lực có càng sâu một tầng hiểu biết, ngay cả lăng sở tịch chính mình đều khó có thể phát hiện trong đó rất nhỏ khác biệt.

Lam tâm vũ đám người vừa rồi đối kia pháp tắc chi lực cũng có điều hiểu được, nghe lăng sở tịch như vậy vừa nói, cũng phát hiện trong đó khác thường.

“Còn không ngừng tại đây, các ngươi có hay không cảm giác được, này một tầng chứng tôn tháp chứa thiên địa uy áp, nguyên khí vận chuyển tốc độ so vừa rồi kia một tầng chậm một ít.” Lăng bá mở miệng nói, mọi người bên trong, muốn nói đến tu vi vẫn là lăng bá tối cao, cho nên đối với này đạo thiên địa uy áp cảm ứng cũng so những người khác càng thêm nhạy bén.

“Lăng bá ngươi không nói ta còn không có phát hiện, thật sự có thiên địa uy áp.” Lam tâm vũ tinh tế cảm thụ một chút, kinh ngạc nói.

“Khó trách chỉ có thực lực càng cường người, mới có thể đủ thượng đến càng cao, nguyên lai là bởi vì trời đất này uy áp duyên cớ, nếu ta không có đoán sai nói, càng là hướng lên trên, thiên địa uy áp cũng liền càng là cường đại.” Lăng sở tịch bừng tỉnh đại ngộ.

“Sở tịch, chúng ta làm sao bây giờ, trực tiếp đi tiếp theo tầng sao?” Lam tâm vũ hỏi, như vậy thiên địa uy áp cực kỳ mỏng manh, nếu không tinh tế cảm thụ, cơ hồ phát hiện không đến, cho nên cũng sẽ không đối bọn họ tạo thành cái gì ảnh hưởng.

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau