Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3812 theo tới xem náo nhiệt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3812 theo tới xem náo nhiệt

Chương 3812 theo tới xem náo nhiệt


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư
Mau lẹ phiên trang → kiện



Đứng đầu.........

“Trước không vội, này một tầng thiên địa uy áp cũng không cường, vừa lúc có thể mượn này tới củng cố chúng ta vừa rồi hiểu được lĩnh vực hoặc là võ đạo tâm cảnh, thuận tiện cũng gia tăng đối phù văn pháp tắc lĩnh ngộ, nếu không tới rồi tiếp theo tầng, thiên địa uy áp càng cường, chúng ta muốn phân thần ngăn cản thiên địa uy áp, lại tưởng tĩnh hạ tâm tới củng cố tăng lên liền khó khăn.” Lăng sở tịch nói.

“Điều này cũng đúng.” Lam tâm hạt mưa đầu nói.

Chính cái gọi là có áp lực mới có động lực, thích hợp thiên địa uy áp, có thể trợ giúp các nàng càng tốt củng cố lúc trước hiểu được, nhưng nếu áp lực quá lớn nói, đều chỉ lo đi đối kháng áp lực, nào còn nói được với cái gì hiểu được?

Mấy người khoanh chân mà ngồi, ngưng tâm tĩnh khí, cảm thụ được kia một tia như có như không phù văn pháp tắc chi lực, tăng lên vừa mới tìm hiểu lĩnh vực cùng võ đạo tâm cảnh, mà lăng sở tịch cũng thử lại lần nữa đi hiểu được thời gian pháp.

“Di, này không phải vừa rồi mấy người kia sao?” Lúc này, một đám tuổi trẻ tu luyện giả cũng tiến vào chứng tôn tháp, thấy lăng sở tịch mấy người đều là đầy mặt kinh ngạc.

Bọn họ đều ở bên ngoài đợi hồi lâu, vốn định nhìn xem cảnh tử ngọc rốt cuộc có thể bước lên mấy tầng, chính là đợi nửa ngày, thiên đều vào đêm, còn không có nhìn thấy hắn ra tới, đều chờ đến không kiên nhẫn, cũng đi theo tiến vào nhìn xem náo nhiệt, nào biết vừa tiến đến, cư nhiên thấy được lăng sở tịch mấy người.

Lúc trước, bọn họ đều chính mắt gặp được lăng sở tịch uy hiếp cảnh tử ngọc kia một màn cảnh tượng, cũng chính mắt gặp được tới rồi cảnh tử ngọc mấy người tiến vào chứng tôn tháp, bất quá lại không có thấy lăng sở tịch mấy người đi vào, còn tưởng rằng bọn họ vây quanh chứng tôn ngoài tháp tham quan một phen liền đi rồi, lại không nghĩ rằng bọn họ nguyên lai cũng tới chứng tôn tháp.

Chẳng lẽ bọn họ là ở chính mình không chú ý thời điểm tiến vào? Này nhóm người đều có điểm nghi hoặc, mà càng làm cho bọn họ nghi hoặc khó hiểu chính là, ngay cả cảnh tử ngọc thấy lăng sở tịch mấy người đều trở nên dễ bảo so chuột thấy mèo còn ngoan, kia thực lực của bọn họ khẳng định không dung coi thường, chính là vì cái gì hiện tại còn dừng lại ở chứng tôn tháp một tầng?

“Bọn họ đang làm gì?” Một người tuổi trẻ tu luyện giả khó hiểu hỏi.

“Trời biết, này một tầng chứng tôn tháp linh khí cũng không thấy đến có dư thừa, bọn họ ở chỗ này tu luyện cái gì?” Nhìn khoanh chân mà ngồi mấy người, bên cạnh mọi người cũng là một đầu mờ mịt.

“Tính, mặc kệ bọn họ, chúng ta vẫn là chạy nhanh đi lên đi, nhìn xem chúng ta có thể bước lên mấy tầng.” Một khác danh người trẻ tuổi hưng phấn nói.

“Từ từ, ta nghe nói này chứng tôn tháp chính là vạn năm trước kia những cái đó tôn giai cường giả tu luyện tất tới nơi, có thể hay không này chứng tôn tháp bản thân sẽ có cái gì đó huyền cơ, làm các nàng phát hiện.” Một người tương tử thoạt nhìn rất là khôn khéo người trẻ tuổi suy đoán nói.

“Ân, rất có đạo lý.” Có người phụ họa nói.

“Thí huyền cơ, này chứng tôn tháp tái hiện thiên nhật lại không phải một ngày hai ngày, nghe nói liền thần giai cao thủ cũng không biết tới nhiều ít, thật muốn có bí mật còn luân được đến các nàng.” Cũng có người khinh thường nói.

“Nếu không, chúng ta cũng đi theo tu luyện một chút, nhìn xem có hay không cái gì thu hoạch.” Tên kia tuổi trẻ cũng không có cùng hắn cãi lại, mà là đề nghị nói.

“Tính, ngươi muốn tu luyện liền tu luyện đi, chúng ta trước lên rồi.” Người nọ nói liền bay thẳng đến thượng một tầng chứng tôn tháp đi đến.

Những người khác ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, đại đa số người đều có tự chi biết minh, biết lấy chính mình thiên tư, liền tính thực sự có huyền cơ cũng cùng chính mình vô duyên, vì thế đi theo người nọ phía sau, cũng có nhân tâm tồn may mắn giữ lại, học lăng sở tịch mấy người bộ dáng ngay tại chỗ tu luyện.

Nửa canh giờ công phu thực mau liền qua đi, kia mấy người trước sau mở mắt.

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau