Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3889 hắn nhất định phải thất vọng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3889 hắn nhất định phải thất vọng

Chương 3889 hắn nhất định phải thất vọng


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


“Không quá thích hợp a, hồi quang phản chiếu thấy được nhiều, nào có tượng như vậy không dứt, chẳng lẽ nàng còn chuẩn bị hồi quang phản chiếu cả đời sao?” Lương bá bắt đầu cảm giác được không thích hợp, người khác hồi quang phản chiếu chính là một lát công phu, nói nói mấy câu liền chết, lăng sở tịch đều hồi quang phản chiếu lâu như vậy, sao còn chưa có chết đâu?

Linh lôi rơi vào thật sự quá nhanh, mau đến làm lương bá đều phản ứng không kịp.

Trong nháy mắt, cũng đã rơi xuống 26 nói linh lôi, chỉ kém cuối cùng một đạo, lăng sở tịch liền đem hoàn thành linh lôi tẩy tủy tấn chức đế giai.

“Không được, cần thiết động thủ.” Lương bá cắn răng một cái, cũng bất chấp cái gì thể diện, một chưởng triều lăng sở tịch chụp đi xuống.

Nếu liền thể diện đều từ bỏ, hắn đương nhiên cũng sẽ không bảo tồn cái gì thực lực, một chưởng này, thần giai hậu kỳ uy thế tẫn hiện không bỏ sót, như cuồng phong sóng thần, lại như yên lặng vạn năm núi lửa mãnh liệt phun trào, ở kia thật lớn uy thế dưới, ngay cả cuối cùng một đạo linh lôi đều đã chịu ảnh hưởng, chậm chạp không có rơi xuống.

“Lão gia hỏa, ngươi không tuân thủ tín dụng, rõ ràng nói chờ ta tấn chức lúc sau tưởng khi nào động thủ lại động thủ!” Lăng sở tịch vốn đã thân bị trọng thương, ngay cả sức lực đều mau đã không có, thấy lương bá toàn lực một chưởng chụp tới, lại là khiếp sợ lại là phẫn uất, tức giận trách mắng.

“Hắc hắc, ai làm ngươi tư chất như thế kinh người, ngay cả này linh lôi đều oanh bất tử ngươi, vì vĩnh trừ hậu hoạn, lão phu cũng chỉ có thể thất tín một hồi, ông trời trừ không được ngươi, ta tới trừ ngươi!” Nghe được lăng sở tịch mắng sợ, lương bá nhiều ít có chút mặt đỏ, thủ hạ cũng hơi hơi chậm vài phần.

“Mệt ngươi vẫn là thần giai cao thủ, thế nhưng như thế đê tiện!” Lăng sở tịch trong mắt một mảnh tuyệt vọng, không cam lòng mắng.

“Hừ, người làm đại sự, có mấy cái không đê tiện, muốn trách, cũng chỉ có thể trách ngươi thiên tư quá mức kinh người, không trừ bỏ ngươi, lão phu thật sự không thể an tâm a.” Lương bá vẻ mặt dữ tợn, cười lạnh nói.

“Kia ngượng ngùng, phỏng chừng ngươi cả đời này đều không thể an tâm.” Lăng sở tịch đột nhiên đứng thẳng thân thể, trong tay bay nhanh kết ra từng đạo pháp quyết.

“Di!” Lương bá trong lòng cả kinh. Tuy rằng lăng sở tịch như cũ là đầy người vết máu, chính là nhìn xem kia tú mỹ mà trầm ổn thân ảnh, kia nước chảy mây trôi giống nhau thủ thế pháp quyết, nào có nửa điểm bị trọng thương bộ dáng.

“Không tốt, bị lừa.” Lương bá đột nhiên phản ứng lại đây, lăng sở tịch vừa rồi trọng thương, còn có hồi quang phản chiếu, tất cả đều là giả vờ.

“Hảo giảo hoạt nha đầu, thế nhưng liền lão phu đều bị lừa qua đi.” Thân là một người thần giai cao thủ, thế nhưng bị kẻ hèn một cái quân giai mông đến bao quanh loạn chuyển, một lòng bất ổn làm ầm ĩ nửa ngày, còn tự cho là vì đắc kế vui sướng khi người gặp họa nửa ngày, lương bá lại thẹn lại giận, thủ thế biến đổi, kia phiến chưởng ảnh kình phong liền lấy lôi đình vạn đều chi thế hướng tới lăng sở tịch vào đầu chụp được.

“Ngươi cuối cùng là phản ứng lại đây, đáng tiếc, chậm!” Lăng sở tịch châm chọc nhìn lương bá liếc mắt một cái, đột nhiên ném ra một đạo linh phù.

“Chỉ bằng kẻ hèn một đạo linh phù, cũng tưởng ngăn trở lão phu?” Lương bá vẻ mặt khinh miệt, căn bản không đem đạo linh phù này để vào mắt.

Hắn nhìn ra được tới, đạo linh phù này đúng là lăng sở tịch lúc trước luyện chế, tuy rằng liền hắn đều nhìn không ra này rốt cuộc là cái gì linh phù, nhưng thần giai cùng quân giai, hoặc là hoà giải đế giai chênh lệch, tuyệt đối không phải một đạo linh phù có thể đền bù.

Lương bá liền xem đều không có nhiều xem kia đạo linh phù liếc mắt một cái, tiếp tục triều lăng sở tịch đỉnh đầu chụp đi, trong mắt hắn, chớp động tanh quang huyết quang, lại có vài phần tàn nhẫn khoái ý, cứ việc lăng sở tịch không có thể chết ở linh lôi dưới, nhưng là có thể thân thủ bóp chết một người kinh thế chi tài, cũng làm hắn có một loại khác thường khuây khoả.

Đáng tiếc, hắn nhất định phải thất vọng rồi.

( ít nhiều đại gia, 7 nguyệt vé tháng thượng bảng tiền mười danh, phi thường cảm tạ đại gia mạnh mẽ duy trì! Hôm nay nhiều hơn đổi mới! Biểu đạt ta đối với các ngươi thật sâu tình yêu, moah moah! )

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau