Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3916 Lăng gia đã xảy ra chuyện? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3916 Lăng gia đã xảy ra chuyện?

Chương 3916 Lăng gia đã xảy ra chuyện?


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


Mà mặt khác vài tên hộ vệ trên mặt, tắc nhiều ít lộ ra chút phẫn nhiên thần sắc.

Lăng sở tịch cảm giác càng thêm kỳ quái, cái gọi là hộ trường sử, cũng chính là gia tộc hộ vệ thủ lĩnh, địa vị so giống nhau hộ vệ cao đến nhiều, nhưng như thế nào cũng không có khả năng cao hơn Lăng gia hậu nhân, đối mặt lăng trung tiêu cư nhiên như thế ngạo mạn.

“Lăng hoài tân, ngươi là tam trưởng lão gia người?” Lăng trung tiêu tựa hồ nhớ tới cái gì, có chút không vui hỏi.

“Không tồi.” Lăng hoài tân nhàn nhạt nói.

Nghe đến đó, lăng sở tịch dư vị ra điểm cái gì. Lần trước cái kia tìm cần bá cùng thông bá đen đủi gia hỏa, tên là lăng hoài an, cũng là tam trưởng lão người, lăng hoài an, lăng hoài tân, này hai người hơn phân nửa có quan hệ gì.

Nhìn dáng vẻ, tam trưởng lão đối gia chủ chi vị còn chưa chết tâm, tiếp tục tìm mọi cách tranh quyền đoạt lợi, lại an bài tâm phúc ngồi trên hộ vệ thủ lĩnh vị trí.

“Này vài vị là bằng hữu của ta, ta trước dẫn bọn hắn đi vào.” Lăng trung tiêu hiển nhiên cũng biết bên trong gia tộc này đó lục đục với nhau, đối lăng hoài tân cũng không hảo cảm, lười đến cùng hắn nhiều lời, mang theo lăng sở tịch mấy người triều nội đi đến.

“Ngươi không thể đi vào.” Lăng hoài tân dưới chân vừa động, chắn lăng trung tiêu trước mặt.

“Cái gì?” Lăng trung tiêu mày kiếm một chọn.

Thân là Lăng gia dòng chính hậu nhân, làm trò nhiều người như vậy mặt, cư nhiên bị kẻ hèn một người hộ vệ che ở ngoài cửa, liền tính hắn tái hảo tính tình, cũng không khỏi động nóng tính.

“Tam trưởng lão có lệnh, hôm nay bất luận kẻ nào không được bước vào Lăng gia nửa bước.” Lăng hoài tân lạnh lùng nói.

“Ngươi nói cái gì?” Lăng trung tiêu hai mắt một ngưng, triều lăng hoài tân nhìn gần mà đi.

“Tam trưởng lão có lệnh, hôm nay bất luận kẻ nào không được bước vào Lăng gia nửa bước.” Nói như thế nào lăng trung tiêu cũng là Lăng gia dòng chính hậu nhân, không giận tắc đã, một khi tức giận, vẫn là có chút uy nghiêm, ở hắn nhìn gần dưới, lăng hoài tân nhiều ít có chút bất an, lặp lại một câu, lại bổ sung nói, “Gia chủ đại nhân cũng đồng ý.”

“Nga? Hắn nói chính là thật sự?” Lăng trung tiêu hỏi mặt khác vài tên hộ vệ nói.

“Ân, tam trưởng lão ra lệnh, gia chủ đại nhân không nói thêm gì.” Một người cùng lăng trung tiêu hiểu biết hộ vệ nói. Không nói thêm cái gì, kia đương nhiên chính là tán thành này đạo mệnh lệnh.

“Rốt cuộc phát sinh chuyện gì?” Lăng trung tiêu nhăn lại, không lý lăng hoài tân, mà là hỏi tên kia hộ vệ nói.

“Hôm nay chư vị cung phụng trưởng lão, còn có các chi nhánh gia tộc người đều tới, hình như là thương thảo khác lập gia chủ sự.” Tên kia hộ vệ nhỏ giọng nói.

“Cái gì? Chuyện lớn như vậy ta như thế nào không biết?” Lăng trung tiêu chấn động.

Khó trách toàn bộ Lăng gia một mảnh yên tĩnh, thậm chí liền hài đồng đùa giỡn tiếng động đều nghe không được một câu, nguyên lai lại là ở thương nghị như vậy đại sự.

Chính là hắn thân là Lăng thị tông gia dòng chính, trước đó thế nhưng không có nghe được một chút tiếng gió.

“Chúng ta cũng là sáng nay mới biết được.” Tên kia hộ vệ nói.

Nghe xong hộ vệ nói, lăng trung tiêu trong lòng cảm thấy một tia bất an.

Những năm gần đây, tam trưởng lão vẫn luôn đối gia chủ chi vị nhớ mãi không quên, tìm mọi cách muốn bức lăng mạc phong thoái vị, này ở Lăng gia sớm đã là công khai bí mật, bất quá lăng mạc phong lòng dạ rộng lớn trạch tâm nhân hậu, càng thích hợp đương gia chủ, cho nên hắn vẫn luôn không có thể thực hiện được.

Nhưng tam trưởng lão cũng không có bởi vậy từ bỏ nỗ lực, ngầm hợp lại lạc nhân tâm, hôm nay đột nhiên nhắc lại trọng lập gia chủ sự, lại còn có làm ra lớn như vậy trận thế, liền hắn đều bị cự chi môn ngoại chẳng lẽ có cái gì âm mưu?

“Di, kia không phải tôn hạo dương sao, hắn như thế nào cũng đi nghị sự đại sảnh?” Âu mưa móc mắt sắc, chính thấy trong viện một người người trẻ tuổi bước nhanh hướng tới nghị sự đại sảnh phương hướng đi đến, kinh ngạc hỏi.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau