Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3948 ủy khuất khóc lên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3948 ủy khuất khóc lên

Chương 3948 ủy khuất khóc lên


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

Trả lời hắn, là lăng sở tịch lăng không mà ra đạo đạo chỉ mang.

“Ngao……” Sài khắc châu hét thảm một tiếng, tượng điện giật giống nhau nhảy lên, liền tóc đều căn căn thẳng dựng. Chỉ cảm thấy phảng phất vạn kiến xuyên tim, cốt tủy chỗ sâu trong đều truyền đến kia trùng phệ kiến cắn thống khổ.

“Dừng tay, ngươi muốn làm gì, mau dừng tay!” Sài khắc châu rốt cuộc biết cái gì kêu sống không bằng chết, hoảng sợ vạn phần kêu lên.

Lăng sở tịch căn bản không có để ý tới hắn, đại tán tay, xoắn ốc khí kình, Kim Đan chỉ pháp như cũ một cổ món óc triều trên người hắn rơi đi.

“Có chuyện hảo hảo nói, có chuyện hảo hảo nói, không cần lại đánh.” Sài khắc châu bãi đôi tay, gần như cầu xin nói.

Đáng tiếc, đáp lại hắn, là càng thêm mãnh liệt như bão tố giống nhau chà đạp, tùy theo mà đến, cũng là càng thêm tê tâm liệt phế thống khổ.

Sài khắc châu biết, còn như vậy đi xuống hắn nhất định phải chết, khẽ cắn môi, dùng run rẩy tay móc ra một trương linh phù liền phải bóp nát.

Hắn động tác thực mau, lăng sở tịch cũng không thấy rõ kia rốt cuộc là cái gì linh phù, nhưng suy đoán hơn phân nửa là một đạo chạy trốn linh phù, đương nhiên sẽ không cho hắn cơ hội như vậy, còn không đợi hắn bóp nát linh phù, một đạo cửu tiêu lôi pháp liền oanh qua đi, sài khắc châu bị này một đạo sấm rền oanh đến mặt xám mày tro, trong tay linh phù cũng bị oanh thành mảnh vỡ.

“Ngươi…… Ngươi…… Ta và ngươi liều mạng, ta muốn cùng ngươi đồng quy vu tận, đồng quy vu tận.” Sài khắc châu biết trốn là chạy không thoát, đột nhiên giơ lên trường kiếm.

“Ngươi có kia cơ hội sao?” Lăng sở tịch khinh miệt cười lạnh.

Một đạo che trời kiếm mang, mạch xuất hiện ở trước mắt, đem sài khắc châu phách bay đi ra ngoài, ngay sau đó, giữa không trung, đột nhiên xuất hiện một tòa cổ xưa tàn tháp, lại hướng tới sài khắc châu vào đầu tạp lạc.

Nếu là thay đổi ngày xưa, lấy sài khắc châu thực lực còn miễn cưỡng có thể ngăn cản trụ võ hồn tàn tháp, nhưng lúc này thân ở lăng sở tịch luân hồi lục đạo lĩnh vực dưới, căn bản không có nửa điểm ngăn cản chi lực.

Oanh, một tiếng trầm vang, sài khắc châu liền người mang kiếm bị võ hồn tàn tháp tạp ngã xuống đất, chỉ có hai chân còn ở tàn tháp ở ngoài không ngừng run rẩy.

Luân hồi lục đạo lĩnh vực, thương uyên bảy kiếm, võ hồn tàn tháp, đại tán tay, xoắn ốc khí kình, Kim Đan chỉ pháp, lăng sở tịch này đó áp đáy hòm tuyệt kỹ, liền tính là thần giai cao thủ thấy đều phải vì này biến sắc, hiện tại lại là toàn bộ dùng ở sài khắc châu thượng, đây cũng là lăng sở tịch lần đầu tiên ở đối thủ thực lực còn thấp tự mình một đoạn dưới tình huống, đồng thời thi triển ra nhiều như vậy tuyệt kỹ, không biết sài khắc châu biết đến lời nói, có thể hay không cảm thấy may mắn đâu, nghĩ đến hẳn là không thể nào.

Bởi vì đương lăng sở tịch thu hồi võ hồn tàn tháp thời điểm, sài khắc châu đã tượng đôi bùn lầy dường như tê liệt ngã xuống trên mặt đất, trợn trắng mắt hơi thở mong manh.

“Ngươi, ngươi muốn làm gì?” Nhìn lăng sở tịch đi bước một triều tự mình đi tới, tựa hồ không có như vậy buông tay tính toán, sài khắc châu gian nan ngồi dậy, gian nan về phía sau dịch đi, ánh mắt tràn ngập sợ hãi, trong thanh âm cũng mang theo khóc nức nở.

“Xin lỗi, hướng Lăng gia xin lỗi.” Lăng sở tịch nhàn nhạt nói.

Sài khắc châu khóc, phi thường ủy khuất khóc, phải xin lỗi ngươi sớm nói sao, ngươi sớm nói ta không còn sớm liền xin lỗi sao?

Hắn lại không phải ngu ngốc, tuy rằng bắt đầu là bị lăng sở tịch liền đá mang phiến mấy nhớ cái tát đánh mông, chính là đương hắn hưởng thụ đến kia sống không bằng chết cực hạn thể nghiệm là lúc, liền biết lúc này đây đá đến ván sắt, cũng không đúng, kỳ thật này khối ván sắt hắn đảo không chủ động đi đá, còn tưởng rằng địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu tới, mà là người khác muốn chủ động tạp lại đây, hắn cũng không có cách nào a.

Quan trọng thanh minh:

Không có pop-up quảng cáo trạm

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau