Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 4052 Lăng gia kiêu ngạo cùng tương lai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 4052 Lăng gia kiêu ngạo cùng tương lai

Chương 4052 Lăng gia kiêu ngạo cùng tương lai


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

“Nàng đem đại ca nguyên khí dẫn vào tự thân kinh mạch, lấy tự thân thiệp hiểm, tới kiểm nghiệm đại ca nguyên khí trung có không độc tính.” Lăng ý đồng trong mắt đã ngấn lệ chớp động.

Thân là một người linh đan sư, nàng so thường nhân càng rõ ràng lăng sở tịch làm như vậy mạo nguy hiểm có bao nhiêu đại, hơi có vô ý, nàng liền khả năng bị lăng trung huyền kia cường đại đế giai nguyên khí oanh đến kinh mạch dập nát, nếu lăng trung huyền nguyên khí trung thật sự giấu giếm kịch độc, như vậy liền nàng đều khả năng nhiễm độc tính, nàng đây là lấy mệnh ở mạo hiểm a.

“Cái gì!” Lăng trung vũ cùng lăng ý hinh bọn người là đại kinh thất sắc.

“Không được, chúng ta cần thiết ngăn cản sở tịch tỷ, như vậy quá nguy hiểm.” Lăng ý hinh lại là sốt ruột lại là lo lắng nói.

“Không còn kịp rồi, nàng đã đem đại ca nguyên khí tất cả nạp vào kinh mạch bên trong, trừ phi nàng tự mình dừng lại, chúng ta ai đều ngăn cản không được, một hai phải mạnh mẽ ngăn cản nói, ngược lại sẽ hại nàng.” Lăng ý đồng lắc lắc đầu, ngăn trở các nàng.

“Sở tịch tỷ……” Lăng ý hinh thanh âm nghẹn ngào, cảm động đến rơi nước mắt.

Lăng trung vũ đám người cũng xoa xoa khóe mắt, bị lăng sở tịch thật sâu cảm động. Tuy rằng bọn họ bên trong mỗi người đều đối lăng trung huyền đầy cõi lòng kính ý, cũng hy vọng hắn có thể sớm một chút khôi phục thân thể, nhưng để tay lên ngực tự hỏi, nếu là vì cứu lăng trung huyền lấy tự mình sinh mệnh đi mạo hiểm, bọn họ tuyệt đối không có như vậy dũng khí.

Trong đầu, truyền đến một tia đau đớn, lăng sở tịch trong lòng trầm xuống, nàng thần thức hao tổn quá mức thật lớn, còn như vậy đi xuống chỉ sợ cũng muốn kiên trì không được, chính là cho tới bây giờ, nàng đều còn không có có thể công nhận ra lăng trung huyền trung rốt cuộc là cái gì độc.

Chẳng lẽ như vậy từ bỏ sao? Lăng sở tịch có điểm không cam lòng, cũng thật sự không đành lòng lăng trung huyền tại đây kỳ độc ăn mòn dưới tiếp tục trầm luân đi xuống.

Đúng rồi! Lăng sở tịch trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe.

Tuy rằng nàng không có thể công nhận ra này độc rốt cuộc là cái gì, nhưng là công phu cũng không có hoàn toàn bạch phế, vẫn là ở lăng trung huyền trong kinh mạch tìm được rồi độc tố tồn tại.

Nếu là thông qua linh phù đem này đó đơn độc phong ấn lên, lại đem nguyên khí một lần nữa chú hồi lăng trung huyền trong cơ thể, chẳng phải là tương đương với giúp hắn đem nguyên khí lọc một lần. Cứ như vậy, lăng trung huyền liền có thể khôi phục thực lực, tự mình cũng có thể chậm rãi nghiên cứu này kỳ độc rốt cuộc là cái gì.

Liền lăng sở tịch tự mình đều vì cái này kỳ tư diệu tưởng chụp thầm kêu tuyệt, một tay tiếp tục nắm chặt lăng trung huyền mạch môn, một tay lấy ra một khối thượng đẳng cổ ngọc cùng từ lão minh thân rắn thượng làm ra linh thú tinh huyết, rồi sau đó liền tế ra linh hỏa, bắt đầu luyện chế linh phù.

“Sở tịch tỷ lại đang làm cái gì?” Lăng trung vũ khó hiểu hỏi.

“Giống như, hình như là ở luyện chế linh phù?” Lăng ý đồng trừng lớn đôi mắt nói.

“Sở tịch tỷ còn sẽ luyện phù, nàng không phải linh đan sư sao?” Lăng trung vũ đám người miệng đều trương đại có thể tắc cái trứng gà.

Liền ở bọn họ nói chuyện đồng thời, lăng sở tịch trên tay pháp quyết càng ngày càng là phức tạp, linh hỏa phiêu diêu khoảnh khắc, một đạo linh phù quang hoa chợt lóe, xuất hiện ở mọi người trước mắt.

“Ai nói linh đan sư liền không thể luyện phù?” Lăng ý đồng cười khổ nói.

Đúng vậy, ai nói linh đan sư liền không thể luyện phù, chính là nàng có thể sao? Liền tính nàng có thể, dưới tình huống như thế, nàng còn có thừa lực luyện phù sao? Huống chi, lăng sở tịch đạo linh phù này hoa quang lóng lánh hơi thở thuần tịnh, rõ ràng không phải một đạo cấp thấp linh phù, nàng đã muốn thay lăng trung huyền kiểm tra nguyên khí, lại muốn phân tâm luyện phù, đừng nói một cái linh đan sư, liền tính là chuyên nghiệp linh phù sư đều không thể làm được.

Lăng ý đồng phục, hoàn toàn phục. Nàng lấy cái gì cùng lăng sở tịch đi so? Bất quá, đây là nàng hướng về người, nàng sùng bái người, đây là lăng sở tịch! Các nàng Lăng gia tương lai cùng kiêu ngạo!

Quan trọng thanh minh:

Không có pop-up quảng cáo trạm

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau