Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 4466 thanh tuyệt là nhân vật kiểu gì _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 4466 thanh tuyệt là nhân vật kiểu gì

Chương 4466 thanh tuyệt là nhân vật kiểu gì


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 23 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư
Mau lẹ phiên trang → kiện



Đứng đầu.........

Liền tính không có thượng quan Vũ Văn hai nhà duy trì, bằng vào thôi thế lập bá thiên vực chủ đệ tử ký danh thân phận, hơn nữa trời đất này sấm sét chung, Thôi gia cường thế quật khởi cũng là tất nhiên, bọn họ lúc này không còn có cùng Thôi gia địa vị ngang nhau chi tâm, chỉ hy vọng nịnh bợ hảo Thôi gia, người khác ăn thịt thời điểm cho bọn hắn lưu chén canh uống cũng hảo.

Chu gia chủ hòa hạ Hầu gia chủ đám người cũng là vẻ mặt nhẹ nhàng, bọn họ tuy rằng âm thầm đáp ứng rồi thượng quan vô ưu, phối hợp hoàng sài thôi tam gia cùng đối phó lăng sở tịch, nhưng việc này truyền ra đi luôn là đối thanh danh không tốt, nếu lăng sở tịch cùng Hoàng Phủ thanh tuyệt cứ như vậy chết vào thiên địa sấm sét chung dưới, kia đương nhiên là không còn gì tốt hơn.

Nhìn kia phù văn lập loè cổ chung, kha thành chủ âm thầm nhíu mày. Hắn biết thôi thế lập bị bá thiên vực chủ thu làm đệ tử ký danh sự, nhiều ít cũng đoán được này cổ chung lai lịch, trong lòng vì lăng sở tịch âm thầm lo lắng, chính là thân là nhân chứng, hắn cũng không thể tùy tiện ra tay cứu giúp.

Nói nữa, đây chính là tôn giới Linh Khí, hắn liền tính muốn ra tay cũng không có như vậy năng lực.

“Ầm ầm ầm, ầm ầm ầm” cổ chung trong vòng, vang lên hết đợt này đến đợt khác tiếng sấm tiếng động, một đạo so một đạo kinh người.

Thật lớn cổ chung, cũng ở tiếng sấm trong tiếng chấn động không thôi, hiển nhiên này sấm sét chi uy cũng là một đạo mạnh hơn một đạo.

Vừa mới bắt đầu nghe được tiếng sấm vang lớn thời điểm, Lăng thị một chúng con cháu đều là thình lình biến sắc, trên mặt ưu sắc càng đậm, mà hoàng sài thôi tam gia gia chủ lại là ý cười ngâm ngâm, thậm chí có chút đắc ý vênh váo.

Nhưng là dần dần, Lăng thị mọi người biểu tình trở nên nhẹ nhàng lên, mà hoàng sài thôi mấy nhà gia chủ cười đến liền có chút miễn cưỡng.

Nếu là không có nhớ lầm nói, cổ chung linh tinh đã rơi xuống suốt 49 đạo sấm sét, nói cách khác, cho tới bây giờ, lăng sở tịch cùng Hoàng Phủ thanh tuyệt, lăng tử vân mấy người đều còn không có bị chết với lôi uy dưới.

Vô luận cái gì Linh Khí, đều không thể vẫn luôn không ngừng phóng thích uy năng, tôn giới Linh Khí cũng sẽ không ngoại lệ.

Nghe tới, kia tiếng sấm rơi xuống tần suất đã là càng ngày càng thấp, hiển nhiên là sau lực không kế, nếu lúc trước đều không thể đem lăng sở tịch cùng Hoàng Phủ thanh tuyệt mấy người như thế nào, dư lại lôi uy hẳn là càng sẽ không đối bọn họ cấu thành cái gì uy hiếp, lăng ý đồng đám người cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Mà Thôi gia chủ đám người lại là lo lắng sốt ruột, chẳng lẽ này lăng sở tịch cùng Hoàng Phủ thanh tuyệt như thế lợi hại, ngay cả tôn giới Linh Khí đều giết không được bọn họ.

Liền ở bọn họ nỗi lòng phập phồng khoảnh khắc, “Oanh” lại là một đạo kinh thiên sấm vang, chỉ thấy không trung linh vân hội tụ, một đạo linh lôi, thế nhưng thẳng tắp triều cổ chung oanh lạc, rồi sau đó, càng vì mãnh liệt tiếng sấm nổ vang từ cổ chung bên trong truyền đến, cả tòa nhất kiếm phong, đều ở kia tiếng sấm hạ rung động lên.

Đây là có chuyện gì tất cả mọi người bị trước mắt một màn sợ ngây người.

Mà cổ chung trong vòng, thôi thế lập cùng sài khắc châu, hoá vàng lễ ba người lại là vẻ mặt mừng như điên.

Mà liền ở một lát trước kia, bọn họ cũng cùng tam gia gia chủ giống nhau đầy mặt ưu sắc.

Mấy chục đạo kiếp lôi rơi xuống, Hoàng Phủ thanh tuyệt như cũ không chút sứt mẻ, thậm chí sắc mặt đều không có quá lớn biến hóa.

Thẳng đến lúc này, bọn họ mới biết được chính mình vẫn là xem thường Hoàng Phủ thanh tuyệt. Đích xác, thiên địa sấm sét chung kiếp lôi chi uy, không phải giống nhau thần giai cao thủ có thể ngăn cản được trụ, nhưng Hoàng Phủ thanh tuyệt là giống nhau thần giai cao thủ sao đương nhiên không phải thần hoàng nhất tộc công pháp huyền bí tinh diệu, lại nơi nào là giống nhau thế gia con cháu có khả năng tưởng tượng.

Càng đến sau lại, kiếp lôi uy lực cũng lại càng lớn, chính là khống chế khó khăn cũng lại càng lớn. Thôi thế lập sắc mặt trắng bệch, đánh ra pháp quyết đôi tay cũng đang không ngừng phát run, trong ánh mắt càng là tràn ngập kinh hãi.

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau