Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 4665 đi hư thiên thành đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 4665 đi hư thiên thành đi

Chương 4665 đi hư thiên thành đi


Đổi mới thời gian:2015 năm 11 nguyệt 20 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư
4665.

4665.

Tuy rằng nàng đan thuật đã có thể so đan thánh, thậm chí so rất nhiều đan thánh còn cường, y thuật càng là xuất sắc thiên vực ít có, chính là lăng trung huyền sở trúng độc thật sự quá mức kỳ quái, không những lăng sở tịch chưa từng nhìn thấy chưa từng nghe thấy, liền 《 vạn linh thông lục 》 đều không có tương quan ghi lại, cho nên nàng cũng chỉ có thể trước đem độc tố phong ấn lên.

Nếu nàng ở 20 năm còn tìm không đến giải độc phương pháp nói, kia phong ấn cũng áp chế không được, đến lúc đó thần tiên đều cứu không được lăng trung huyền.

“Sở tịch, có thể có này hai mươi thời gian ta đã thực thấy đủ, ngươi không cần bởi vì chuyện này phân tâm. Lăng gia hy vọng kỳ thật đều ký thác ở ngươi trên người, cũng chỉ có ngươi mới có thể đem ý huyên bọn họ đoàn kết ở bên nhau, vì Lăng gia không tiếc hết thảy. Cho nên, ngươi cũng đừng làm ta thất vọng.” Lăng trung huyền đã sớm tưởng khai, nhưng thật ra khuyên khởi lăng sở tịch tới.

“Ân.” Lăng sở tịch thật mạnh gật gật đầu.

“Hảo, xuất phát đi.” Lăng trung huyền nói.

“Trung huyền đại ca, bảo trọng. Còn có nhớ kỹ ta nói, ta nhất định sẽ tìm được biện pháp chữa khỏi ngươi.” Lăng sở tịch phất phất tay, trịnh trọng nói.

Lăng trung huyền cũng phất phất tay, đạm nhiên cười.

Thừa tinh trần thoi, lăng sở tịch cùng Hoàng Phủ thanh tuyệt, long nếu đình uyên còn có mông tranh cùng rời đi rồng cuộn cốc, đúng rồi còn có kia chỉ tiểu nghèo ngột.

Lại lần nữa nhìn thấy tinh trần thoi, long nếu đình uyên vẫn là có chút hâm mộ, lại tưởng lôi ra hắn “Tọa kỵ” ra tới khoe khoang một chút, đáng tiếc đối mặt tiểu gia hỏa kia đáng thương tiểu thân thể, nếm thử vài lần cuối cùng vẫn là chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ.

“Tính tính, không cưỡi, tìm kia hỗn đản báo thù đi, thuận tiện đem hắn cung thần đoạt lấy tới cấp ngươi.” Long nếu đình uyên đứng dậy, rất là nín thở nói.

“Hảo, đi chỗ nào báo?” Lăng sở tịch hỏi.

“Cái này…… Ta cũng không biết.” Long nếu đình uyên gãi gãi trán.

“Ngươi không biết! Ngươi sẽ không tưởng cứ như vậy ở hư thiên vực nơi nơi bay loạn đâm vận khí đi?” Lăng sở tịch trắng long nếu đình uyên liếc mắt một cái. Còn tưởng rằng hắn đã có chủ ý, nói nửa ngày nguyên lai cũng là hai mắt một bôi đen.

Muốn nói lên khắp nơi bay loạn cũng không phải không thể, dù sao tinh trần thoi tốc độ rất nhanh, đem hư thiên vực tới tới lui lui dạo mấy cái biến, tổng có thể tìm được chút manh mối, nhưng vấn đề là này đến đòi tiền a. Tinh trần thoi hao phí ngũ sắc linh thạch so đại hình phi hành linh khí còn muốn khủng bố đến nhiều, đừng nhìn lăng sở tịch trên người còn có gần trăm triệu ngũ sắc linh thạch, Tu Di không gian cũng có thể lại lần nữa sung trữ linh lực, chính là cũng không đuổi kịp tinh trần thoi tiêu hao tốc độ.

“Ngươi đừng vội a, ta tuy rằng không biết tên kia ở đâu, nhưng là tổng hội có người biết một ít dấu vết để lại, chúng ta đi trước hư thiên thành hỏi thăm một chút.” Long nếu đình uyên nói.

“Hư thiên vực còn có thành thị sao?” Lăng sở tịch kinh ngạc hỏi, nàng còn tưởng rằng loại địa phương này không nên có thành thị đâu.

“Này gần vạn năm tới, tới hư thiên vực rèn luyện thế gia tông phủ con cháu nhiều đi, có nhân tu luyện thành công rời đi, cũng có người vô pháp thích ứng sớm liền đi rồi, nhưng cũng có một ít người, tuy rằng thích hợp hư thiên vực linh khí, nhưng lại chậm chạp vô pháp đột phá, liền đơn giản giữ lại. Bọn họ nếu là tìm được cái gì chính mình không dùng được thứ tốt, tự nhiên muốn lẫn nhau giao dịch, thời gian một lâu, liền hình thành hiện tại hư thiên thành, tuy rằng không bằng thiên vực thành thị phồn hoa, nhưng cũng cực kỳ náo nhiệt, ta lần trước bị thương liền ở nơi đó dừng lại một đoạn thời gian, nếu muốn nghe được tin tức, đó là tốt nhất địa phương.” Long nếu đình uyên giải thích nói.

Lăng sở tịch lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, đàm biển rộng đám người kỳ thật cũng là loại tình huống này, mà cùng bọn họ tình huống giống nhau tu luyện giả không biết còn có bao nhiêu, người một nhiều, xây lên một tòa thành thị cũng liền hết sức bình thường.

Ở long nếu đình uyên chỉ dẫn dưới, lăng sở tịch khống chế tinh trần thoi, triều hư thiên thành phương hướng bay đi.

520 nhạc văn miễn VIP chương:4665.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau