Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 5229 trông mặt mà bắt hình dong _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 5229 trông mặt mà bắt hình dong

Chương 5229 trông mặt mà bắt hình dong


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 16 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư
Nhắc nhở: Lo lắng tìm không thấy bổn trạm? Ở cũng có thể trực tiếp

Đưa vào tiểu thuyết danh có thể thiếu tự nhưng không cần chữ sai


“Đằng vân đại ca, ta này như thế nào có thể tính tự cao tự đại không coi ai ra gì đâu, này tiểu nha đầu nói nàng là luyện khí sư, kia không phải mở to mắt nói dối, lừa gạt chúng ta chơi sao? Muốn cái gì a miêu a cẩu đều cấp lăn lộn khí tôn thịnh hội, nháo ra chê cười, chúng ta lại nên như thế nào hướng công dã đại sư giải thích?” Tên là đằng tùng tuổi trẻ hộ vệ không phục nói.

“Vị cô nương này, ngươi nói ngươi là luyện khí sư, không biết ngươi tên họ là gì, sư từ vị nào châu báu sư, lại có thể có cái gì chứng minh thân phận tín vật?” Đằng vân chần chờ một chút, đối lăng sở tịch nói.

Hắn tính tình so đằng tùng muốn ổn trọng đến nhiều, cũng biết tôn giới địa linh nhân kiệt kỳ nhân xuất hiện lớp lớp, chính là cũng không quá tin tưởng trước mắt này mắt ngọc mày ngài tiểu cô nương là luyện khí sư. Không có biện pháp, mấy ngày này tới rồi đàm khê cốc luyện khí sư, tuổi trẻ nhất đều qua tuổi nửa trăm, có thậm chí lão đến liền đi đường đều một bước tam diêu, lăng sở tịch thật sự tuổi trẻ đến quá mức một chút.

“Ta kêu hề sở linh, ta luyện khí thuật là từ sư môn điển tịch trung học tới, cho nên không có sư phụ, cũng không có tín vật.” Lăng sở tịch dứt khoát nói.

Sư môn nhưng thật ra có thể tùy tiện loạn biên, dù sao tôn giới lớn như vậy, có một hai cái tị thế ẩn tu không màng danh lợi luyện khí sư cũng không kỳ quái, nhưng vấn đề là người khác không nhất định tin tưởng a, đến nỗi chứng minh thân phận tín vật, nàng liền càng là đã không có.

“Vậy ngươi còn có mặt khác có thể chứng minh thân phận đồ vật sao, từ ngươi thân thủ luyện chế Linh Khí cũng đúng.” Nghe xong lăng sở tịch nói, liền đằng vân đều có điểm hoài nghi thân phận của nàng.

Công dã đại sư triệu khai lần này khí tôn thịnh hội, tuy rằng không có cố tình tuyên dương, chỉ là trong lén lút phái người thông tri một ít luyện khí sư, nhưng vẫn là có không ít thế gia tôn phủ thu được tin tức, nếu người nào đều trà trộn vào đi xem náo nhiệt, chẳng phải đã sớm lộn xộn.

“Vẫn là không có.” Lăng sở tịch trả lời đến so vừa rồi còn dứt khoát.

Nàng tới tôn giới thời gian không dài, trừ bỏ võ hồn trấn thiên tháp, liền không còn có luyện chế quá mặt khác Linh Khí, vì không bị Khúc gia người quá sớm tìm được manh mối, võ hồn trấn thiên tháp tự nhiên không thể dễ dàng hiện thân.

Tuy nói lăng sở tịch vẻ mặt bình tĩnh đạm định, nhưng vẫn là từ trong xương cốt lộ ra một cổ trời sinh ngạo ý, càng làm cho đằng tùng nhìn không thuận mắt.

“Đằng vân đại ca, ta không có nói sai đâu, nàng liền một kiện thân thủ luyện chế Linh Khí năng lực đều không có, cư nhiên còn dám giả mạo Linh Khí sư, chúng ta đừng lại lý nàng, trực tiếp đuổi đi sự.” Đằng tùng một bộ sớm biết như thế biểu tình, dào dạt đắc ý nói.

“Ta chỉ nói trên người không có thân thủ luyện chế Linh Khí, nhưng chưa nói quá không này năng lực.” Lăng sở tịch nhìn đằng tùng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói. Nơi nào đều có loại này trông mặt mà bắt hình dong người, nàng xem nhiều, nhưng thật ra thực bình tĩnh.

Một đạo đỏ đậm diễm mang, ở đầu ngón tay vui sướng nhảy lên, đúng là xích dương huyền kim hỏa.

Vì không quá mức thấy được, lăng sở tịch đem xích dương huyền kim hỏa khống chế ở bảy tầng, bất quá liền tính như vậy, vẫn là làm đằng vân chấn động.

“Vị cô nương này, không nghĩ tới ngươi thật đúng là luyện khí sư, xin thứ cho tại hạ lúc trước thất lễ, đây là ngọc khí linh phù, các ngươi đi vào về sau có thể tự hành lựa chọn không người chiếm dụng Linh Khí phủ.” Đằng vân cung kính đưa qua một quả linh phù, đối lăng sở tịch nói.

Lăng sở tịch vốn đang cho rằng muốn luyện chế một kiện Linh Khí, mới có thể làm cho bọn họ tin tưởng chính mình luyện khí sư thân phận đâu, không nghĩ tới đằng vân nhanh như vậy liền thay đổi thái độ, nhưng thật ra có chút kinh ngạc.

“Vậy đa tạ.” Lăng sở tịch tiếp nhận linh phù, nhưng hướng tới đàm khê trong cốc đi đến.

Đằng tùng cũng vì đằng vân hành động kinh ngạc không thôi, một hồi lâu không phục hồi tinh thần lại.

Bổn trang web cung cấp mới nhất tiểu thuyết, điện tử thư tài nguyên đều hệ thu thập với internet, bổn trang web chỉ cung cấp web giao diện phục vụ, cũng không cung cấp tiểu tài nguyên tồn trữ, cũng không tham dự thượng truyền chờ phục vụ.

Nếu bổn trạm thu nhận sử dụng tiểu thuyết vô tình xâm phạm quý tư / tác giả bản quyền, thỉnh cấp trang web cái đáy hộp thư địa chỉ gởi thư, chúng ta sẽ kịp thời xử lý cùng hồi phục, cảm ơn

Copyright20102015 Thái Hồ văn học liên hệ chúng ta: 8888163

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau