Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 5779 36 hảo xảo, ta cũng thích ngươi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 5779 36 hảo xảo, ta cũng thích ngươi

Chương 5779 36 hảo xảo, ta cũng thích ngươi


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

Tự thể:

Tên cửa hiệu:


Miễn phí đọc tác giả:

“Ngươi có thể đi rồi.” Ngàn ly mạch lúc này cũng lạnh lùng mở miệng.

Ngàn ly vũ sắc mặt phức tạp rời đi, trước khi đi, thật sâu nhìn mắt Hoàng Phủ san, cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.

Đãi ngàn ly vũ rời đi về sau, ngàn ly mạch lúc này mới phút chốc quay đầu nhìn về phía Hoàng Phủ san, đang muốn mở miệng nói cái gì, lại bị Hoàng Phủ san giành trước nói chuyện.

“Gặp được ngươi khi, ta xác thật không thể nói chuyện, bị người phong thanh âm. Sau lại giải khai, là có thể nói chuyện.” Hoàng Phủ san cười tủm tỉm nói.

“A……” Ngàn ly mạch ngược lại không biết nói cái gì. Hắn tựa hồ có rất nhiều lời nói muốn hỏi, nhưng là này trong nháy mắt lại không biết nói cái gì cho phải.

“Đúng rồi, ngươi có phải hay không thích ta?” Hoàng Phủ san tiếp theo câu nói, làm ngàn ly mạch đầu óc nháy mắt kịp thời.

Cái gì? Ngàn ly mạch ngơ ngác nhìn Hoàng Phủ san, hắn vừa rồi nghe được cái gì?

Là hắn xuất hiện ảo giác sao?

“Ta hỏi ngươi a, ngươi có phải hay không thích ta a?” Hoàng Phủ san không vui nhíu mày, lại lại lần nữa hỏi. Này nhẹ nhàng bâng quơ khẩu khí, phảng phất đang hỏi ngươi vừa rồi ăn cơm không có.

Ngàn ly mạch lòng đang giờ khắc này nhảy bay nhanh, cơ hồ sắp từ cổ họng nhảy ra giống nhau.

Thích sao?

Thích, thực thích.

Hoàng Phủ san xuất hiện thực đột nhiên, nhưng là lại làm hắn hoang vu nội tâm trở nên sinh cơ bừng bừng, vui sướng hướng vinh! Hắn không nghĩ buông ra nàng, không nghĩ!

“Thích! Thích, thực thích!” Ngàn ly mạch cơ hồ là cổ đủ sở hữu dũng khí, liên thanh nói. Liền tính bị cự tuyệt, hắn cũng muốn nói ra. Chờ hắn nói xong những lời này sau, bỗng nhiên rất là nghĩ mà sợ cùng thấp thỏm, hắn có chút không dám nhìn Hoàng Phủ san mặt, càng không dám tưởng tượng kế tiếp sẽ phát sinh cái gì. Nếu Hoàng Phủ san không thích hắn, muốn lập tức rời đi, hắn nên làm cái gì bây giờ? Nếu……

“Hảo xảo, ta cũng thích ngươi.” Hoàng Phủ san như cũ là cười tủm tỉm, sau đó rất là tự nhiên nói ra những lời này.

“Ta, ta biết khả năng ta nói này đó sẽ dọa đến ngươi, có lẽ ngươi nhất thời nửa khắc vô pháp tiếp thu, nhưng là, ta tưởng ngươi cho ta một cơ hội, ta nhất định sẽ dùng ta tâm, tánh mạng của ta tới bảo hộ ngươi…… Ngươi nói……” Ngàn ly mạch thấp thỏm mà khẩn trương nói một đống lớn lời nói, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại, từ từ, vừa rồi, Hoàng Phủ san nói gì đó?

“Ta nói, hảo xảo, ta cũng thích ngươi.” Hoàng Phủ san nhìn ngàn ly mạch đôi mắt, từng câu từng chữ rõ ràng nói.

Phanh! Ngàn ly mạch trong lòng, tại đây một khắc có sáng lạn pháo hoa nổ lớn nở rộ, đẹp không sao tả xiết.

“Ta……” Ngàn ly mạch cơ hồ bị thật lớn vui sướng bao phủ, hắn vươn tay gắt gao nắm lấy Hoàng Phủ san tay, đang muốn nói cái gì.

Hoàng Phủ san lại nói: “Ta sẽ đối với ngươi tốt.” Hoàng Phủ san trịnh trọng nói.

A? Ngàn ly mạch đầu óc lại treo máy, như thế nào cảm thấy, chính mình lời kịch giống như bị đoạt?

Lúc này ngàn ly mạch còn không biết Hoàng Phủ san những lời này thâm trầm hàm nghĩa, bởi vì hắn không biết Hoàng Phủ san có sáu cái ca ca thêm một cái đệ đệ. Hơn nữa này sáu cái ca ca là điển hình muội khống……

“Ngươi cái này đệ đệ, thật là chán ghét.” Hoàng Phủ san nhéo nhéo ngàn ly mạch tay, “Hắn chỉ sợ không đúng đối với ta có ý tứ, mà là chỉ cần là ngươi âu yếm đồ vật cùng người, hắn đều phải cướp đi. Ngươi không cho ta nói một chút chuyện xưa sao? Ngươi cùng hắn chi gian chuyện xưa? Ngươi giấu giếm thực lực có phải hay không cũng cùng hắn có quan hệ?”

Ngàn ly mạch có chút kinh ngạc nhìn Hoàng Phủ san, nàng vì sao đều đoán được?

“Là……” Ngàn ly mạch nhẹ nhàng gật đầu, bắt đầu giảng thuật, nhưng là nắm Hoàng Phủ san tay lại không có chút nào buông ra ý tứ.

( quyển sách phía trước đánh thượng kết thúc trạng thái, kết quả đổi mới phiên ngoại có chút con đường không thể nhìn đến, cho nên ta xin trước sửa hồi còn tiếp, làm càng nhiều người đọc biết quyển sách này ở đổi mới phiên ngoại. Chờ mọi người đều biết đến không sai biệt lắm, ta mới có thể lại sửa hồi kết thúc trạng thái. Hy vọng đại gia nhớ kỹ a, liền tính sửa hồi kết thúc trạng thái, cũng còn ở đổi mới phiên ngoại, đại gia đừng quên tới xem a. Moah moah, có vé tháng thỉnh đầu cho ta tân văn đi, bái tạ đại gia. )

Gặm thư ( gặm thư ). CC vực danh phi thường dễ nhớ. Trước tiên đọc!

Ngài có thể ở đọc trung sử dụng bàn phím “Tả hữu kiện [→]” mau lẹ phiên trang, ấn “Phím Enter [Enter]” trực tiếp phản hồi mục lục chương.

Thích xem người cũng thích xem

Gặm thư gặm thư ngôn tình tiểu thuyết

Copyright gặm thư gặm thư ngôn tình tiểu thuyết bản quyền cử báo duxiaoshuo6#gmail

Nghiêm khắc cấm bất luận cái gì sắc tình, bạo lực, phản động, cùng với cùng pháp luật tương mâu thuẫn tiểu thuyết, một khi phát hiện lập tức xóa bỏ.

Chú ý bổn trạm

Bản cài đặt download

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau