Trọng sinh chi đô thị tu tiên chương 172 ngươi sao dám giết ta? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Trọng sinh chi đô thị tu tiên>>Trọng sinh chi đô thị tu tiên mới nhất chương danh sách>> chương 172 ngươi sao dám giết ta?

Chương 172 ngươi sao dám giết ta?


Đổi mới thời gian:2016 năm 0 ngày 11 tháng 9 tác giả:Mười dặm Kiếm ThầnPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Mười dặm Kiếm Thần|Trọng sinh chi đô thị tu tiên
Võng du tiểu thuyết


Chỉ thấy trần phàm một tay bắt lấy lục thiên phong chân trái, sau đó lăng không vung liền đem hắn trên cao vứt đi ra ngoài. Lục thiên phong giống như đạn pháo giống nhau, oanh đánh trúng một đống kiến trúc, cứng rắn vách tường bị hắn ngạnh sinh sinh tạp ra một cái lỗ thủng.

“Phốc!”

Chẳng sợ tông sư có hộ thể cương khí, nhưng cũng khiêng không được công kích như vậy. Lục thiên phong bị chấn nội tạng lệch vị trí, cả người xương cốt chấn động, nhịn không được phun ra một búng máu tới.

Mà lúc này, trần phàm đã bóng người chợt lóe, tới rồi hắn bên người, một chân đá tới, đột nhiên đánh trúng lục thiên phong.

Lục thiên phong lại hóa thành bóng cao su, bị hắn này lăng không một chân đá đánh vỡ một khác mặt vách tường, bay ra nhà ở, trên mặt đất quay cuồng mấy chục mét, giống như chết cẩu giống nhau nằm ở mọi người trước người.

“Hiện tại, ngươi phục sao?”

Trần phàm lưng đeo đôi tay, thản nhiên từ phòng ốc trung đi ra. Đầy trời bụi mù cùng tro tàn, tựa không ở hắn trên quần áo lưu lại một tia dấu vết. Hắn phảng phất phía trước không phải ở cuồng dã chiến đấu, mà là ra ngoài dạo chơi ngoại thành nhẹ nhàng tự tại.

“Lộc cộc.”

Toàn trường chỉ còn lại có trần phàm bước chân đạp lên mặt đất thanh âm, mọi người đại khí cũng không dám ra một cái. Vô luận là dược thần cốc, kim cương chùa mọi người, Hình Ý Môn người thậm chí bao gồm Lục gia mọi người, không có một người dám nói lời nói.

Mười phút trước, vị kia tung hoành vô địch Lục gia tông sư, lúc này đã nằm trên mặt đất, sinh tử không biết.

Ai còn dám lại trực diện vị này thiếu niên tông sư mũi nhọn?

“Ta phục!”

Lục thiên phong miễn cưỡng ngẩng đầu, ánh mắt lộ ra vô hạn oán độc cùng phẫn hận, lại chỉ có thể đối trần phàm cúi đầu cúi đầu. Thiếu niên này khủng bố, đã vượt qua lục thiên phong tưởng tượng. Đó là lại đến một lần, hắn bại càng mau.

Lúc này lục thiên phong trong lòng, thật là hận không thể đem lục thiên long sống sờ sờ đánh chết. Bất quá hắn càng hận vẫn là trần phàm.

‘ làm ta vượt qua kiếp nạn này, ta nhất định sẽ đem ngươi bầm thây vạn đoạn. ’

Lục thiên phong buông xuống mí mắt, thực tốt che giấu trong mắt oán hận. Hắn hạ quyết tâm, trước hướng trần phàm nhận thua. Trần phàm chẳng sợ lại cường, chung quy chỉ là cái thiếu niên, bị một vị tông sư phủng, phỏng chừng thực mau liền sẽ phiêu phiêu dục tiên. Đến lúc đó lục thiên phong liền có rất nhiều cơ hội báo thù.

‘ ha hả, tông sư tuy mạnh, nhưng này chung quy là hiện đại xã hội. Ngươi chẳng sợ thân thể lại ngạnh, có thể chống đỡ được súng ngắm? Chống đỡ được đạn xuyên thép? ’ lục thiên phong trong lòng cười lạnh.

Lấy Lục gia thực lực, cùng hắn bối cảnh, tưởng làm đến này đó, đều không phải là việc khó.

“Gia chủ!”

Rất nhiều Lục gia người kêu thảm thiết một tiếng, lại không được cúi đầu rơi lệ, liền đường đường tông sư đều chỉ có thể cúi đầu xưng thần, những người khác có thể như thế nào?

“Phục liền đi tìm chết đi.”

Không tưởng trần phàm lại một chân dẫm xuống dưới, lục thiên phong còn không có phản ứng lại đây, đã bị hắn một chân đạp trung ngực. Trần phàm ngưng tụ chân nguyên một chân kiểu gì cường đại, lục thiên phong trực tiếp bị hắn một chân đạp xuyên, đương trường trái tim dập nát mà chết.

“Ngươi!”

Lục gia người khóe mắt muốn nứt ra, bọn họ gia chủ cúi đầu trần thần, trần phàm thế nhưng còn làm trò mọi người mặt, ngang nhiên đánh chết lục thiên phong.

Lục thiên long càng là rộng mở tiến lên trước một bước, đôi tay nắm chặt quyền, phảng phất dục ra tay.

“Muốn chết?”

Trần phàm sắc mặt lạnh lùng, xa xa một quyền đánh ra, chỉ thấy trong hư không vô hình dao động chấn động, lôi ra một đạo thật dài không khí bạch ngân. Lục thiên long trực tiếp bị vô hình quyền kình đánh ngực vỡ vụn, bay ngược đi ra ngoài, còn chưa rơi trên mặt đất, liền nháy mắt chết đi.

Một vị nội kình đỉnh đại cao thủ, thế nhưng ngăn không được trần phàm một cái cách không quyền kính.

Toàn trường tĩnh mịch.

Lục gia mọi người giống như bị một chậu nước lạnh vào đầu bát hạ, sở hữu phẫn nộ nháy mắt đều trôi đi không thấy. Trước mắt người này cũng không phải là phía trước nhu nhược nhưng khinh thiếu niên. Mà là lực áp hóa cảnh, sát phạt vô số tông sư trần bắc huyền!

Liền lục thiên phong bậc này tông sư, hắn đều nói giết liền giết, còn có ai hắn không dám giết?

Kim cương chùa mọi người càng là im như ve sầu mùa đông.

Chỉ có Kỳ trưởng lão còn có thể miễn cưỡng ổn định trấn định, nhưng cũng thật sâu nhíu mày. Hắn không nghĩ tới trần phàm sẽ như vậy quyết đoán, mặc cho ai đối mặt toàn bộ Lục gia trả thù khi, đều sẽ do dự ba phần, nhưng trần phàm lại không chút do dự giết lục thiên phong cùng lục thiên long, đây là kiểu gì không kiêng nể gì, vô pháp vô thiên?

“Ta hỏi ngươi có phục hay không, không đại biểu không giết ngươi.” Trần phàm chắp tay sau lưng, nhàn nhạt nói.

Hắn không biết lục thiên phong hay không hiểu ý phục khẩu phục, nhưng trần phàm hiện tại còn không có khống chế tông sư thủ đoạn, cũng lười đến khống chế. Nếu như vậy, kia dứt khoát giết xong việc. Không có lục thiên phong, này nặc đại lục gia, lại có thể nào lại uy hiếp đến hắn đâu.

Lúc này, Lục gia mọi người trung một vị lão giả run giọng nói:

“Trần tông sư, ngươi đã giết ta Lục gia gia chủ cùng thiên long, chẳng lẽ chuẩn bị lại giết ta Lục gia mãn môn không thành?”

Mọi người sợ hãi mà kinh.

Diệt môn bậc này sự, đã hồi lâu không có phát sinh qua, một khi phát sinh, chỉ sợ liền quốc gia đều tham gia. Rốt cuộc Lục gia quá lớn, khống chế mấy trăm trăm triệu tài sản, đề cập đến thiên nam các mặt, rút dây động rừng.

“Các ngươi nếu còn có báo thù ý niệm, kia giết ngươi mãn môn lại như thế nào.” Trần phàm ánh mắt đạm mạc, phàm là tiếp xúc đến hắn đôi mắt người, đều không khỏi đánh cái rùng mình.

Đó là kiểu gì lạnh nhạt một đôi đồng, không giống giết người vô số đồ tể, càng giống thần linh quan sát mọi người, coi vạn vật vì con kiến. Đồ tể giết người, còn có sợ hãi hối hận chi tâm, mà người dẫm chết một đống con kiến, lại như thế nào hối hận đâu?

“Ta Lục gia phục, từ đây lại không dám cùng trần tông sư là địch.”

Lão giả chậm rãi cúi đầu.

“Thái gia gia.” Lục hách hiên không khỏi kêu ra tới, mặt khác Lục gia người cũng một mảnh bi thương.

Trước mắt này lão giả, năm gần chín tuần, là Lục gia bối phận tối cao giả, lục thiên phong sau khi chết, liền lấy hắn vi tôn. Lúc này hắn nếu đại biểu Lục gia cúi đầu xưng thần, kia những người khác tự nhiên chỉ có thể tòng mệnh.

Đông đảo võ giả nhìn, cũng lòng có xúc động.

Lâm Châu Lục gia, võ đạo đại tộc, tông sư tọa trấn. Thế nhưng bị một thiếu niên một chân dẫm lên dưới chân, mất đi lục thiên phong lúc sau, Lục gia từ đây chưa gượng dậy nổi, chỉ sợ muốn đại biên độ co rút lại thế lực, cuối cùng lùi bước hồi Lâm Châu.

Lục yến vũ trên mặt càng là hiện lên một mạt cười khổ.

Nàng đoán được mở đầu, nhưng không có đoán được kết cục. Vị này Giang Bắc Trần đại sư nhìn niên thiếu, kỳ thật căn bản là cái sát phạt quyết đoán nhân vật. Hắn dứt khoát lưu loát giết chết lục thiên phong cùng lục thiên long sau, Lục gia liền hoàn toàn mất đi phiên bàn hy vọng.

“Những người khác đâu?”

Trần phàm ánh mắt quét tới.

Kim cương chùa cầm đầu một cái đại hán chạy nhanh nói: “Ta kim cương chùa cũng phục, từ đây thấy trần tông sư, đương thoái nhượng mười dặm.”

“Hình Ý Môn, phục.”

“Tân gia phục.”

“Lĩnh Nam phi đao môn, phục.”

Rất nhiều cùng trần phàm có thù oán thế lực, sôi nổi cúi đầu cúi đầu.

Cuối cùng trần phàm ánh mắt dừng ở dược thần cốc mọi người trên người.

Kỳ trưởng lão khẽ run lên, lại trầm giọng nói: “Trần tông sư, ngươi cố nhiên cường hãn, nhưng ta dược thần cốc cốc chủ chính là đường đường chân nhân, càng có rất nhiều cao thủ. Cùng với đấu lưỡng bại câu thương, không bằng chúng ta như vậy dừng tay giảng hòa đi.”

“Nếu mạo phạm tông sư, ta dược thần cốc tự nhiên bồi tội.” Hắn nói xong, lại bỏ thêm một câu.

Dược thần cốc nhân mạch rộng, càng ở Lục gia phía trên. Toàn bộ Hoa Hạ tông sư cùng chân nhân, phần lớn cùng dược thần cốc có giao tình. Kỳ trưởng lão tự tin, chẳng sợ bọn họ đắc tội trần phàm, trần phàm cũng không dám thật sự tiêu diệt dược thần cốc.

“Dừng tay giảng hòa?”

Trần phàm trên mặt lộ ra cười như không cười thần sắc.

Hắn tay vừa nhấc, một đạo vô hình khí kình đã hướng Kỳ trưởng lão công tới.

“Ngươi sao dám!”

Kỳ trưởng lão giận dữ, trên cổ tay một chuỗi thiên châu trung một viên, ‘ phốc ’ bạo liệt mở ra, vô số kim sắc phù chú trên cao bay múa, cuối cùng ở trên hư không trung ngưng tụ thành một tầng kim quang. Tầng này kim quang cùng trần phàm kim cương hộ thân chú phi thường tương tự, nhưng uy lực lại muốn nhỏ yếu quá nhiều. Vô hình khí kình đánh vào mặt trên, tức khắc cùng kim quang đồng quy vu tận.

“Bằng cái này, cũng có thể chắn ta?”

Trần phàm lạnh lùng cười, nắm chỉ thành kiếm, một cái đoạn núi sông lăng không chém tới.

“Phanh! Phanh! Phanh!”

Kỳ trưởng lão trên cổ tay thiên châu, toàn bộ tạc vỡ ra tới, hóa thành chín tầng quầng sáng che ở hắn trước người. Này chín tầng kim quang ngưng tụ thành một cái thật dày màn hào quang. Kỳ trưởng lão tự tin, cho dù là tông sư ra tay, hắn cũng có thể căng thượng nhất thời canh ba. Chẳng qua trong lòng còn ở thịt đau, hắn này xuyến thiên châu, là Mật Tông một vị thượng sư tiến đến dược thần cốc cầu lấy đan dược khi, đổi cho hắn.

Tổng cộng mười bảy viên thiên châu, mỗi một viên đều bị Mật Tông thượng sư phong ấn một đạo hộ thân pháp chú, đủ để ngăn trở đao thương công kích.

Này mười mấy năm qua, đã bị Kỳ trưởng lão dùng hạ bảy viên, cũng tránh thoát bảy lần nguy cơ. Lúc này đây mười viên toàn bạo, cố nhiên uy lực thật lớn, nhưng từ đây cũng đại biểu cho hắn không còn có hộ thân pháp khí.

‘ tiểu tử, chờ ta trở lại dược thần cốc sau, nhất định phải báo cáo cốc chủ, cầu hắn thỉnh động vài vị tông sư chân nhân, liên thủ vây giết ngươi. ’ Kỳ trưởng lão nhìn trần phàm, trong mắt hiện lên một tia oán độc.

Hắn làm dược thần cốc trưởng lão, khi nào chịu quá như vậy oán khí?

Đó là Lục gia tông sư, cũng không thể nói giết hắn liền giết hắn.

“Con kiến giống nhau.”

Trần phàm chút nào không lý, mà là cầm chỉ vàng, trên cao chém xuống. Ở Kỳ trưởng lão chấn động trong ánh mắt, kia có thể ngăn trở tông sư công kích chín tầng màn hào quang, thế nhưng giống như đao thiết mỡ vàng, bị chỉ vàng trực tiếp trảm khai, sau đó đem hắn từ đầu đến chân, ngạnh sinh sinh chém thành hai đoạn.

‘ ngươi sao dám giết ta? ’

Kỳ trưởng lão hai mắt trừng to, trong ánh mắt còn tàn lưu không thể tưởng tượng.

Hắn chính là dược thần cốc trưởng lão. Dược thần cốc ở Hoa Hạ địa vị tôn sùng, tuy rằng thực lực cùng Lục gia chỉ ở sàn sàn như nhau, nhưng này tiềm thế lực chi khổng lồ, đó là tông sư cũng không muốn trêu chọc. Rốt cuộc ngươi lại cường, tổng phải có cầu đến dược thần cốc trên đầu một ngày.

Nhưng không nghĩ tới, trần phàm lại nói gì liền sát, dứt khoát quyết đoán.

“Lão sư!”

Tĩnh di cũng phát ra một tiếng than khóc, không thể tin được trước mắt này hết thảy.

Rất nhiều võ giả tĩnh nếu ve sầu mùa đông, nếu nói vừa rồi trần phàm sát Lục gia tông sư khi, đại gia chỉ là chấn động. Nhưng hiện tại liền dược thần cốc trưởng lão đều bị hắn tùy tay chém thành hai đoạn, mọi người chính là hoàn toàn bị chấn trụ.

Đây là cái Ma Vương a, căn bản không màng tất cả, không nói bất luận cái gì quy tắc tình cảm, tùy tâm sở dục. Nếu ai chọc tới hắn trên đầu, nhậm ngươi thiên đại bối cảnh cũng vô dụng.

“Bây giờ còn có không phục sao?”

Trần phàm thu hồi kiếm chỉ, nhìn chung quanh tả hữu.

Lúc này đây, tất cả mọi người cúi đầu cúi đầu, không dám lại xem hắn.

Liền lục hách hiên cũng thật sâu mai phục đầu, hắn sở hữu vinh quang cùng huy hoàng, đều ở trần phàm kia một chân dưới, hôi phi yên diệt, vị này Lục gia đại thiếu, phỏng chừng cuộc đời này cũng không dám nữa cùng trần phàm là địch.

Thanh đằng Lý gia Lý một châm càng là vạn phần may mắn, nhà mình thực lực chung quy ở hiện thực xã hội nhiều điểm, không dược thần cốc như vậy giao hữu rộng lớn, cho nên cuối cùng lựa chọn khoanh tay đứng nhìn, không nghĩ tới kết quả lại là như vậy.

“Thiếu niên này, chung quy muốn danh chấn thiên hạ.”

Lục yến vũ thật sâu nhìn hắn một cái.

Năm đó nàng trở về đem Giang Bắc tình huống báo thượng khi, Lục gia mọi người, không có một cái tin tưởng. Nhưng hiện tại, chỉ sợ khắp thiên hạ không người không biết hắn trần bắc huyền đại danh.

PS: Hôm nay giữ gốc đệ nhất càng dâng lên, buổi tối còn có canh một... Ngô, tính thượng vừa rồi kia càng, ngày hôm qua canh bốn, hôm nay canh ba, tổng cộng bảy càng hai vạn tự, tác giả khuẩn đã hộc máu, cầu vé tháng a O(∩_∩)O. ( chưa xong còn tiếp. )

Nếu ngài thích này bổn tiểu thuyết, thỉnh đem 《》 gia nhập cất chứa, lấy phương tiện về sau theo vào còn tiếp đổi mới

Chương trước|Trọng sinh chi đô thị tu tiên mục lục|Chương sau