Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày chương 85 sắp đến bệnh tim _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mới nhất chương danh sách>> chương 85 sắp đến bệnh tim

Chương 85 sắp đến bệnh tim




Tiết nhạc là về nhà liền trước cho chính mình bổn gia người hứa hẹn, sau đó liền mang theo người suốt đêm hướng nơi đó đuổi. Luôn muốn lúc này, là không có người dám đi trước. Ít nhất, thượng oa thôn người là không vài người dám đi.

Nếu như bị người thấy được, kia Tiết nhạc khẳng định là sẽ đem này đỉnh tư bản chủ nghĩa chụp mũ, toàn bộ khấu đến bọn họ trên người. Hơn nữa, Tiết nhạc chính là vẫn luôn đều lưu ý, biết thượng oa thôn người là không ai dám đi vớt.

Tiết nhạc nhất bang người là như thế nào bận việc một hồi, lâm nhưng này sẽ chính là quan tâm không được ( liao ). Bởi vì, trương điệp vũ chính là đã trở lại, chỉ là mọi người đều nhìn đến trương điệp vũ không chút nào che giấu đối Tiết nhạc chán ghét.

Cho nên, trước nay đều không có đem trương điệp vũ hướng những mặt khác tưởng. Lâm nhưng đi vào về sau, lập tức đã bị trương điệp vũ cấp giữ chặt, hai người ôm lấy một cái kính cao hứng.

Trương điệp vũ là cảm thấy ngần ấy năm ác khí, rốt cuộc ra một ngụm. Cả người đều cả người thoải mái. Mà lâm có biết, có này đó tiền, kia chính mình nửa đời sau, nhất định có thể dựa theo chính mình muốn phương thức sinh hoạt.

Hai người muốn không giống nhau, nhưng là, lại đều là các loại cao hứng. Nếu không phải sợ bên ngoài người nghe được chính mình hai người hưng phấn thét chói tai. Hai người thật là muốn lớn tiếng cười dài vài tiếng.

Bất quá, hai người đều là giống trộm tanh lão thử, cụp mi rũ mắt các loại không khép miệng được. Đặc biệt là nghe được ba người cư nhiên đem những cái đó cái rương đều không sai biệt lắm đào đằng tới rồi. Trừ phi một ít rải đi ra ngoài.

Đương nhiên, như vậy cao như vậy chảy xiết dòng nước, cho dù là bơi đặc biệt lợi hại người, cũng là không dám đi xuống. Nói nữa, lâm dật cũng là suy xét đến, nếu là vạn nhất Tiết nhạc không tin, làm người đi xuống, chỉ cần nhìn thấy điểm.

Ít nhất có thể đại trên mặt nói quá khứ, cũng sẽ không làm mọi người đều hoài nghi. Dù sao, chỉ cần Tiết nhạc một người hoài nghi, kia cũng là xốc không dậy nổi sóng to gió lớn. Như vậy kết quả chính là tốt nhất.

Chỉ cần về sau Tiết nhạc còn dám một cái kính hạt tất tất, kia có rất nhiều người tới thu thập nàng. Dù sao, thượng oa thôn người khẳng định là sẽ không vì một ngoại nhân, bán đứng người một nhà. Thậm chí, đem chính mình tìm đường chết.

Vì an toàn khởi kiến, lâm nhưng nghe được trương điệp vũ nói lâm dật cùng trương côn không có bị thương, liền dặn dò trương điệp vũ, về sau hết thảy làm bộ giống như trước đây. Rốt cuộc, Tiết nhạc không thích lâm nhưng cùng lâm dật.

Cho nên, hai người cùng Tiết nhạc không thân cận, đây là mọi người đều biết đến sự tình. Cho nên, hai người đều không có trở về, kia cũng là hoàn toàn nói quá khứ.

Nói nữa, đến lúc đó, lại nói tiếp thời điểm, lâm dật chỉ cần làm bộ hoàn toàn không biết tình là được. Mà lâm nhưng kia chính là bị đánh một cái tát. Trương điệp vũ một hồi đi ra ngoài về sau, liền đặc biệt thiên chân nơi nơi oán trách Tiết nhạc.

Chẳng sợ về sau Tiết nhạc nói lên chuyện này, kia đại gia cũng sẽ không dễ dàng tin tưởng Tiết nhạc nói. Càng là sẽ không cảm thấy Tiết nhạc không có thật sự đánh tới lâm nhưng, lâm nhưng như vậy yếu đuối tính tình, dám nói dối dám phản kháng.

Bên này bình tĩnh, nhưng là, Tiết nhạc bên kia liền không bình tĩnh. Tiết nhạc cảm thấy chính mình sắp đến bệnh tim. Toàn bộ đều là một đêm một đêm ngủ không yên. Kia chính là Lâm gia mấy thế hệ người tích góp điểm gia nghiệp.

Cho dù là chính mình thân nhi tử xảy ra chuyện thời điểm, chính mình đều không có bỏ được lấy ra tới. Đều là làm con dâu trương hinh đem chính mình của hồi môn, lấy ra tới cứu chính mình nhi tử.

Chính là, này sẽ, một chuyến thượng oa thôn đi. Tất cả đều đã không có, tất cả đều đã không có, đã không có!

Phải biết rằng, Tiết nhạc nếu là không sợ, kia thật sự muốn chính mình đi tự mình đến ném xuống địa phương vớt.

《》 《》 nội dung từ võng hữu thu thập thượng truyền giữ gìn, chuyển

Tái đến ái đọc _ ái tiểu thuyết ái TXT chỉ vì tuyên truyền 《》 làm càng nhiều thư hữu biết được.

Nếu xâm phạm ngươi quyền lợi, thỉnh phát bưu kiện đến: admin@17mb, chúng ta sẽ kịp thời xóa bỏ xâm quyền nội dung, cảm ơn hợp tác!

Chương trước|Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mục lục|Chương sau