Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày chương 86 phách hôn mê _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mới nhất chương danh sách>> chương 86 phách hôn mê

Chương 86 phách hôn mê



Tiểu thuyết: Tác giả: Thanh cô lãnh tuyết

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! /read/124364.html toàn văn đọc! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Đừng nói vì cái gì Tiết nhạc tưởng liều mạng, kia chủ yếu là hạ du đều vớt thật lâu, vớt đi lên cái rương đều là trống không. Bên trong cái gì cũng không có a, cái thứ nhất cái rương vớt đi lên thời điểm, Tiết nhạc còn ôm hy vọng.

Đương rất nhiều cái không cái rương vớt đi lên thời điểm, Tiết nhạc đương trường liền té xỉu ở thuyền nhỏ thượng. Vài người ba chân bốn cẳng bóp Tiết nhạc người trung, đem người cứu tỉnh.

Một bên đau lòng những cái đó bảo bối, bên kia lại cảm thấy ném cũng hảo. Dù sao, mấy thứ này về sau đều sẽ không họ Lâm, Lâm gia con cháu cũng không chiếm được, khẳng định là cho nàng cái kia bạch nhãn lang khuê nữ.

Kia còn không bằng trực tiếp sớm mà liền ném, như vậy về sau xem Tiết nhạc còn sẽ, động bất động dùng lỗ mũi cùng người ta nói lời nói không! Như vậy, không chỉ là hạ oa thôn người, cho dù là Lâm gia bổn gia người cũng có thể nhìn xem chê cười.

Tiết nhạc cả người đều phải nổi điên giống nhau, thiếu chút nữa liền phải giãy giụa đi đáy nước hạ tự mình tìm. Bất quá, có thể đi theo đi vớt, đều là tráng niên lao động. Như thế nào có thể nhường ra tiền người treo!

Tiết nhạc không cam lòng, đại gia chỉ có thể là dọc theo con sông đi bộ tới đó, cũng là thấy được một ít tán toái trang sức. Bất quá, kia đều là ở con sông trung ương. Là không ai dám dễ dàng ở nơi đó rời thuyền.

Cho dù là trơ mắt nhìn nơi đó liền có bảo bối, nhưng là, cũng không ai dám thật sự đi xuống vớt. Tiết nhạc nhìn đến những cái đó chính mình bảo bối, kia này chính là đau lòng cũng không biết muốn nói như thế nào.

Trở tay liền cho chính mình con rể Tống khiêm một cái bàn tay, phỏng chừng Tống khiêm trước nay đều không có như vậy bị chính mình mẹ vợ đối đãi quá. Chỉ sợ liền cái sắc mặt đều không có đã cho. Cho nên, trong lúc nhất thời hoàn toàn là không có nhúc nhích một chút.

Liền như vậy trừng lớn tròng mắt nhìn chính mình mẹ vợ, mà lúc ấy Tiết nhạc đã ly si ngốc không xa. Hoàn toàn không có cảm thấy chính mình đánh người này có cái gì sai, nếu không phải hắn tức phụ một cái kính hạt khuyến khích,

Như vậy Tiết nhạc hoàn toàn không cho rằng chính mình sẽ đầu óc nóng lên, càng là sẽ không đem trong nhà của cải đều đào đằng ra tới, liền vì cấp Tống mỹ như trang một chút mặt tiền. Nếu là lão Tống gia có tiền, vậy là tốt rồi, không cần động chính mình dưỡng lão bổn!

Đáng tiếc, lão Tống gia là cái không có gì đồng tiền lớn. Phỏng chừng chính là một bộ khung xương tử, ở nơi đó bãi. Mà đại gia cũng là sửng sốt một chút, ngày thường Tiết nhạc nhiều bảo bối cái này con rể, mọi người đều xem ở trong mắt.

Kia thật là bị thân nhi tử đều phải thân hương. Lúc này cư nhiên gấp đến đỏ mắt, liền người này đều đánh thượng. Đại gia không thể không ước lượng một chút chính mình phân lượng. Cho nên, làm cái gì cũng không hướng vọt tới trước.

Chỉ có thật sự bất đắc dĩ thời điểm, mới có thể nghe một chút Tiết nhạc. Cho nên, bất luận Tiết nhạc như thế nào ra giá tiền, cũng là không ai thật sự sẽ lấy mệnh mạo hiểm. Nói nữa, y theo Tiết nhạc làm người, kia khẳng định là người chết như đèn diệt.

Đừng nói là đem tiền cấp người nọ người nhà, chỉ sợ đều sẽ cắn ngược lại một cái. Căn bản không đi thừa nhận chính mình lúc trước nói, có bồi thường cái kia người chết tiền, khẳng định là cho người sống tiền, càng có lời.

Bởi vì đều là thập phần hiểu biết, cho nên, cho dù là Tiết nhạc đến cuối cùng đều cấp tới rồi giá trên trời, kia đều là không ai đáp ứng đi mạo hiểm. Tiết nhạc là thật sự luyến tiếc chính mình bảo bối, liền buộc Tống khiêm tốn chính mình chèo thuyền đi.

Tống khiêm đó là không có biện pháp a, cảm thấy chính mình cái này mẹ vợ, là si ngốc. Trực tiếp cấp bên cạnh người nháy mắt ra dấu, sau đó phách hôn mê Tiết nhạc, mang theo người liền về nhà. Chẳng sợ Tống khiêm cũng đau lòng cũng muốn những cái đó bảo bối.

Nhưng là, càng yêu quý chính mình mạng nhỏ. Hơn nữa nhiều người như vậy, vớt đi lên, kia cũng là không thể trở thành chính mình. Tống khiêm khẳng định là sẽ không bạch bạch bán mạng.

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! i.qiuxiaoshuo/read/124364.html, hoan nghênh cất chứa! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Copyright© cầu

Chương trước|Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mục lục|Chương sau