Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày chương 94 bị chọc phá _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mới nhất chương danh sách>> chương 94 bị chọc phá

Chương 94 bị chọc phá


Chính văn

Đương nhiên, lúc này trương hinh đang cúi đầu nấu cơm, cũng không có chú ý tới lâm có thể. Lâm nhưng lên hoạt động một chút, sau đó đến lu nhìn nhìn kia khối thịt heo, là bị phóng tới một cái chậu.

Lâm nhưng ra bên ngoài biên nhìn nhìn, cảm thấy cũng không hảo phóng tới trên cây linh tinh. Nhưng là, liền như vậy tiện nghi lâm tinh dương, kia khẳng định là không vui. Cho nên, cả người đều tương đối rối rắm.

Bất quá, trương hinh cũng không có quản lâm nhưng, cảm thấy dù sao cũng không có gì biến hóa. Càng là muốn chạy nhanh nấu cơm, hảo hầu hạ một nhà già trẻ thức ăn. Bằng không, đã quá muộn, khẳng định là muốn đưa tới các loại trách móc nặng nề.

Lâm cảm nhận được đến chính mình nếu là chủ động nói ra lâm tinh dương trộm ẩn giấu thịt, kia khẳng định là muốn trong nhà ngoài ngõ đều không phải người. Cho nên, cái này lời nói, kia khẳng định là không thể xuất từ chính mình chi khẩu.

Lâm đã có thể đến bên ngoài đi ra ngoài dạo qua một vòng, sau đó xem đều trong viện có rất nhiều hài tử, cũng là các loại nóng vội này đốn thịt. Sau đó trực tiếp tới rồi phòng bếp, bắt một phen bắp hoa, ra tới cho bọn hắn phân.

Cái này bắp hoa, cũng không phải là giống nhau thời điểm là có thể ăn đến. Lần này cũng là thỉnh người ăn cơm, cho nên, lâm tinh dương mới mua chút. Bất quá, cũng không nhiều lắm, lâm nhưng trực tiếp bắt mấy cái đi ra ngoài cho bọn hắn.

Tiểu hài tử a, có ăn liền đặc biệt cùng ngươi thân cận. Cho nên, cũng vô dụng lâm nhưng nhiều lời, kia đều là trực tiếp cùng lâm nhưng thành bạn tốt. Lâm nhưng trực tiếp tới rồi phòng bếp, sau đó lặng lẽ vài lần hướng lu nhìn nhìn.

Có cơ linh hài tử, đó chính là muốn lấy cớ uống nước, trực tiếp mở ra liền thấy được. Bất quá, cái gì là cơ linh, đó chính là này có thể hay không nói ra. Khẳng định là muốn quan vọng, xem cuối cùng có phải hay không cùng nhau làm.

Mà trương hinh vội vàng nấu cơm, đó là thật sự không dám kéo. Cho nên, căn bản không có chú ý tới những cái đó hài tử, chỉ cho là lâm khá vậy sắp có hài tử, thích tiểu hài tử, mới cho ăn bắp hoa.

Như vậy làm bắp hoa, khẳng định là muốn uống thủy. Cho nên, hoàn toàn không có chú ý tới bọn họ động tác nhỏ. Chờ tới rồi đại gia cơm nước xong thời điểm, kia hài tử nương đi ra ngoài một chút, sau đó lưu đến phòng bếp nhìn nhìn.

Trở về về sau, còn một cái kính nghe được tinh dương cô cô nói chính mình mua nhiều ít thịt, xài bao nhiêu tiền linh tinh. Cái kia tiểu hài tử, liền cười ha hả nói trong nhà lu còn bị người ẩn giấu thịt.

Chuyện này vừa nói ra tới, mọi người đều mông. Rốt cuộc, loại chuyện này, kia thật đúng là không có phát sinh quá. Chính là, lúc này cư nhiên bị một cái tiểu thí hài nói thẳng ra tới, liền khó coi.

Lâm tinh dương cái thứ nhất chính là thanh đao tử mắt bắn về phía trương hinh, mà trương hinh hoàn toàn là một bộ mộng bức bộ dáng. Đại gia vừa thấy, liền biết, chuyện này là ai làm. Sau đó ý vị thâm trường nhìn nhìn lâm tinh dương.

Mà lâm tinh dương bị mọi người xem càng là xấu hổ buồn bực, một phen đẩy ra cái bàn, sau đó trực tiếp đứng lên liền đi ra ngoài. Cái kia hùng hài tử mụ mụ, lập tức cũng đứng lên. Tiểu hài tử vừa thấy, cũng đi theo đi.

Mặt khác nam nhân, trực tiếp đều cho nhau lôi kéo nói là nữ nhân chính là tâm nhãn tiểu. Nhưng là, không ai thật sự đứng lên đi bát quái. Bất quá, ăn cơm hiển nhiên đã không đi tâm. Càng thêm thượng, thịt đã đều ăn xong rồi.

Liền dư lại một ít rau xanh, đại gia trong nhà nhất không thiếu chính là rau xanh. Cho nên, hoàn toàn là đem chủ yếu tâm tư liền phóng tới mặt sau phòng bếp vị trí.

Mà lâm tinh dương cái thứ nhất lao ra đi về sau, trực tiếp qua đi liền muốn đổi địa phương tàng thịt. Kia hùng hài tử không chỉ có riêng là nói là hùng hài tử, trước tiên liền kêu to lên.

Chương trước|Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mục lục|Chương sau