Hệ thống công nghệ đen tiệm net chương 934. Phong Thần Bảng khai, sát kiếp khởi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Hệ thống công nghệ đen tiệm net>>Hệ thống công nghệ đen tiệm net mới nhất chương danh sách>> chương 934. Phong Thần Bảng khai, sát kiếp khởi!

Chương 934. Phong Thần Bảng khai, sát kiếp khởi!




“Nguyên lai cái này Hoa Hạ thần tiên, còn có như vậy lai lịch……?” Này đó dị thế giới khán giả, cuối cùng đem này bộ 《 Phong Thần Bảng 》 thấy được kết cục.

“Kia Khương Thái Công đâu?” Không ít người lại liên tục hỏi.

Phải biết rằng liền Thân Công Báo cũng phong Đông Hải phân thủy tướng quân.

“Kia hắn lại phong cái gì thần?” Ở cùng phương lão bản một đạo đại lượng ngắm cảnh đoàn thành viên, không cấm liên tục hỏi phương lão bản nói.

Không nói xiển, tiệt nhị giáo như thế nào, chỉ nói Khương Thượng phong thần chi công, đó là tuyên cổ vô có, tuy rằng ở toàn bộ 《 Phong Thần Bảng 》 trung, biểu hiện không bằng mặt khác chúng tiên xuất sắc, nhưng một đường phong thần đến tận đây cũng là cẩn trọng, trong lúc rất nhiều lần hơi kém liền thân tử đạo tiêu, thập tuyệt trận là càng là chỉ còn lại có một hồn một phách, hung hiểm vạn phần.

Chính là mọi người nghe xong hồi lâu, như thế nào hắn không có phong thần?

Nạp Lan minh tuyết nhìn trước mắt Phong Thần Bảng nói: “365 vị chính thần, hiện tại đều phong xong rồi, Khương Tử Nha chẳng phải là không có thần vị nhưng phong?”

“Kia chẳng phải là nói……” Tố thiên cơ cũng kinh ngạc nói, “Hắn kết quả là vẫn là một phàm nhân!”

Phải biết rằng Khương Tử Nha nhưng không giống mặt khác tiên nhân giống nhau đạo hạnh tinh thâm, tuy rằng ở Côn Luân sơn tu đạo, nhưng gần mấy chục năm, như cũ chỉ là phàm nhân chi thân.

“Ân……” Phương lão bản nói, “Khương Thái Công tuy vô thần nhưng phong, nhưng chấp đánh thần tiên, giám sát chúng thần, đúng là ‘ thái công tại đây, chư thần tránh lui ’.”

“Phàm nhân cư nhiên còn có thể giám thị chúng thần!?” Các nàng nhưng chưa bao giờ nghĩ tới, một lần phàm nhân, cư nhiên còn có thể có giám thị chúng thần quyền lợi.

Này quả thực là quá không thể tưởng tượng.

Mọi người vẫn luôn nhìn đến Chu Võ Vương phân phong chư hầu, thiên hạ thái bình, chư thần các tư này chức, một cái mới tinh thời đại, cũng tại đây phiến Thần Châu đại địa thượng, kéo ra mở màn.

“Oa ——!”

“Hảo bổng!” Đừng nói là lão cửa hàng khán giả, ngay cả Tây đại lục một đám các tinh linh cũng thật lâu dư vị này bộ Phong Thần Bảng, tựa hồ chưa đã thèm.

Đồng thời cũng có chút hâm mộ, kia phiến Thần Châu đại địa thượng, cư nhiên có nhiều như vậy lợi hại cổ xưa thần minh bảo hộ kia phiến tên là Hoa Hạ thổ địa.

Đồng thời, lại bởi vì chỉnh bộ kịch đã xem xong rồi, trong lòng có chút buồn bã mất mát.

Nhưng là các nàng không chút nghi ngờ, như vậy xuất sắc thần thoại, mặc dù ở chỗ này, cũng sẽ truyền lưu thiên cổ, vạn dân truyền xướng.

Bởi vì này bộ thần thoại cũng đồng dạng biểu đạt các nàng mọi người đối tiên thần tốt đẹp khát khao cùng tâm nguyện.

“Tưởng tượng đến về sau đều không cần chờ 《 Phong Thần Bảng 》 đổi mới, thật đúng là cảm giác có chút không thói quen……” Tinh linh thiếu nữ sắt kéo phiền muộn mà mở miệng nói.

“Chính là chính là.” Tinh linh nữ vương khải lan Bell cũng nói, “Tổng cảm giác giống thiếu điểm cái gì.”

“Nếu không chúng ta lại xem một lần đi.”

“Hảo nha hảo nha!” Mấy chỉ tinh linh vội vàng lại đi xoát lần thứ hai 《 Phong Thần Bảng 》 đi.

Mà lúc này.

Phương lão bản

Vương giả lớp học bổ túc ( hoàn thành )

Nhiệm vụ khen thưởng: Tân vương nhóm linh hồn *1, hệ thống thăng cấp đại lễ bao *1, hệ thống thăng cấp phòng tu luyện thời hạn 5 ngày

Hay không lĩnh khen thưởng?

“Đúng vậy.”

Đạt được càng nhiều năng lượng kết tinh ( hoàn thành ) *2

“Hay không lĩnh khen thưởng?”

“Đúng vậy.”

Hay không mở ra hệ thống thăng cấp đại lễ bao?

Hay không mở ra thần thoại kỳ trân lễ bao?

Chỉ thấy phương lão bản toàn bộ tuyển “Đúng vậy”, liền khai ba cái lễ bao!

Trong nháy mắt, chỉ thấy mấy đạo tử kim quang mang, xông thẳng phía chân trời!

Đạt được vật phẩm Phiên Thiên Ấn!

Hoạt động vật phẩm Hỗn Nguyên Kim đấu!

Đạt được vật phẩm thập tuyệt trận đồ!

Đạt được vật phẩm chín khúc Hoàng Hà từng trận đồ!

Đạt được vật phẩm cao cấp chịu tải thạch *5, triệu hoán thần thạch *1!

Đạt được vật phẩm trảm tiên phi đao!

Hoạt động vật phẩm Phong Thần Bảng!

Hệ thống: Phong Thần Bảng vì không thể thu nạp chi vật, thỉnh chọn chỗ sắp đặt.

Vạn tiên hải, tru ma trên đài.

Có thể nói vạn tiên tề tụ, tám đại thị tộc, càng là nương lần này hạ giới tru ma việc, mời chào vô số tam sơn tứ hải, ẩn sĩ tiên nhân, các có kỳ dị thần thông, vì thế chiến tăng thêm cực kỳ cường đại trợ lực!

Càng không nói đến lần này hạ giới, chính là chúng tiên quân tự mình lãnh binh, chư thánh nhân đốc chiến, nếu là lúc cần thiết, có lẽ giấu ở các đại thị tộc lớn nhất át chủ bài —— thượng cổ chư thánh cũng sẽ ra tay!

“Tạo hóa chí thánh chi vật……” Diệu pháp thượng tôn ánh mắt lộ ra một mạt cười lạnh, “Vô luận có phải hay không, lại dám cùng vật ấy lây dính thượng quan hệ, cho dù Cửu U chư tà thần, cũng khó bảo toàn ngươi!”

Cùng lúc đó, chúng thần ngoài điện, vạn đạo thần quang mãnh liệt dựng lên, sẵn sàng ra trận, phát sáng trọng tài chi thần một bộ kim giáp, ngồi trên một đầu hoàng kim cự long phía trên.

Đến từ chúng thần điện, cư trú ở trung ương nhất thần sơn phía trên, kia mười dư vị vĩ đại nhất bẩm sinh thần minh, giờ phút này rơi xuống ánh mắt, đầu tại đây chư thần đại quân phía trên.

Phát sáng Thần Điện huỷ diệt, ý nghĩa bọn họ trong mắt này đó hạ giới đê tiện nhân loại hoàn toàn mà phản loạn, này quan hệ đến chính là toàn bộ chúng thần thể diện, làm chư thần hổ thẹn, đây là bọn họ tuyệt không cho phép sự tình!

“Ngô nãi phát sáng thần vương! Ngô chúa tể quang minh.” Chỉ nghe một đạo hồn hậu mà uy nghiêm thanh âm, tự Thần Điện trung truyền ra, “Nên làm này đó hạ giới phàm nhân, biết được thần lửa giận, có bao nhiêu đáng sợ!”

“Chí thánh chi vật, nên quy về ngô tộc!”

Thần chi nhất giận, toàn bộ thế giới, cũng đem vì này sụp đổ!

Mà xa ở Cửu U dưới……

Một đạo âm trầm thanh âm, với kia phiến vô cùng ám trầm u minh dưới vang lên, chỉ thấy nó trước người, vô số thân ảnh quỳ sát, mặc dù là Ma Thần, đều ở kia thâm thúy u ám dưới, run bần bật, kia trong bóng tối, không biết nhiều ít song tham lam đôi mắt, ngóng nhìn Nhân giới: “Phảng phất lại xuyên qua vô tận hư không, rơi vào đến kia rộng lớn Thiên giới trung đi.”

Có lẽ ở chúng nó trong mắt, nhân loại chẳng qua là tùy chân có thể dẫm chết loài bò sát, chúng nó trong mắt địch nhân, chỉ có Thiên giới.

Mà Nhân giới, đó là chúng nó chiến trường!

“Không biết này giới, có thể thừa nhận ngô vài phần uy năng?”

Một ngày này, tiên di đại lục, nửa bên thành hải vực ở ngoài, hoàng tuyền hải.

Ở vào nuốt thiên giải quan trắc trạm các tu sĩ, chợt thấy không trung phong vân kích động, ám trầm hải dương, sóng lớn bài không, dưới chân đại địa lay động, phảng phất toàn bộ thiên địa, đều phải sụp đổ!

Biển rộng phía trên, giống như hoang cổ cự sơn giống nhau sương mù đẩy dũng tới, kia trong sương mù, mọi người thế nhưng nhìn đến, từng đạo vô cùng khổng lồ bóng ma, tự trong đó chậm rãi mà ra!

Đông đại lục, không trung bên trong, lôi đình vạn quân! Điện quang cuồn cuộn, cửu tiêu trọng vân vì này một khai, liền phảng phất Thiên môn mở ra, số phiến kim vân cầm đầu, mây tía mãnh liệt, cùng sớm đã bế quan cổ đại thánh nhân bất đồng, chư vị tiên quân, chính là hiện giờ các đại thị tộc chân chính người cầm quyền, hiện giờ tự mình đốc quân, tám đại tiên tộc, chư vị trưởng lão, hải ngoại tiên sơn, vô số kỳ nhân dị sĩ tụ tập, chỉ thấy kia trọng vân phía trên, bóng người chen chúc, tầng tầng lớp lớp, tiên cờ rêu rao, thanh thế mấy nhưng khuynh thiên cái mà!

Tây đại lục, quang huy Thần Điện di chỉ, vô số thần quang, giống như khai thiên tích địa kim quang chiếu lạc phàm trần, kia phiến kim quang, cơ hồ đem toàn bộ khổng lồ vô cùng Tây đại lục không trung, toàn bộ nhuộm thành kim sắc!

“Các ngươi mau xem!” Thương Lan thành trong tiệm, không ít người đều vẻ mặt mạc danh mà gỡ xuống giả thuyết nghi, đi theo mặt khác mọi người đi ra cửa hàng đi, ngẩng đầu nhìn lại, toàn bộ không trung, đám mây, phảng phất đều bị mạ lên một tầng kim phấn!

“Đây là có chuyện gì?!”

“Thiên địa dị tượng!” Hi lỗ trưởng lão sắc mặt ngưng trọng, “Đây là…… Thiên địa dị tượng!”

Đông đại lục tân cửa hàng, Hạo Thiên Tông cực kỳ hạch tâm đệ tử chi nhất dư âm đại sư tỷ, suất lĩnh một chúng đệ tử, xem xong 《 Phong Thần Bảng 》 vừa mới đi ra môn, liền thấy cửa hàng ngoại đã là đàn tiên san sát, sát khí đảo cuốn, sát phạt tiếng động, vang vọng thiên địa!

Toàn bộ cửa hàng, càng là bị vây đến chật như nêm cối!

“Nơi này chủ nhân ở đâu?! Giao ra ngươi không nên lây dính đồ vật, lưu ngươi toàn thây!” Một đạo thanh âm như một tiếng tiếng sấm, ở không trung nổ tung, đúng là diệu pháp thượng tôn.

Lần trước tuy rằng bại hạ trận tới, nhưng lúc này đây, hắn sau lưng, là chư vị tiên quân! Thượng cổ Tiên tộc thánh nhân!

Sát khí cuồng quyển, toàn bộ cửa hàng ngoại đường phố, độ ấm phảng phất đã hàng tới rồi băng điểm, thiên địa một mảnh túc sát!

“Ngươi chờ liên tiếp quấy nhiễu Nhân giới, phạm ta lãnh thổ quốc gia, ta niệm các ngươi tu hành không dễ, liên tiếp buông tha.” Một đạo thanh âm tự trong tiệm truyền đến, cùng dĩ vãng đạm nhiên bất đồng, lần này trong lời nói lại là đằng đằng sát khí, “Nhưng như cũ không biết hối cải, ngươi chờ thật đương Nhân giới liền vô sát kiếp tới người sao?!”

“Phong Thần Bảng, khai!”

Sát kiếp khởi!

Một đạo vàng ròng quang mang, từ trên trời rơi xuống!

Tinh lưu kích động, phảng phất đều hoài tuyên cổ hơi thở, hỗn độn không trung, vì này một khai, tiên di đại lục, Phượng Minh Sơn điên, chỉ thấy một tòa hình tròn ngôi cao thượng, một tôn thật lớn tấm bia đá, như lợi kiếm thẳng chỉ trời cao!

Rạng rỡ xán lạn, trên bia ba cái thật lớn kim sắc cổ tự, chiếu rọi thiên địa!

Thiên địa rung mạnh, phảng phất toàn bộ thiên địa, vì này cộng minh!

Một bóng người tự trong cửa hàng đi ra, mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy trọng thiên phía trên, ương vân tụ tập, tiên quang lượn lờ, mấy cái kim cổ chữ triện với thiên ngoại mà khai:

“Phong Thần Bảng!”

Chương trước|Hệ thống công nghệ đen tiệm net mục lục|Chương sau