Vô địch thật tịch mịch đệ 0458 chương bởi vì ta lợi hại nhất a ( đệ tam càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vô địch thật tịch mịch>>Vô địch thật tịch mịch mới nhất chương danh sách>> đệ 0458 chương bởi vì ta lợi hại nhất a ( đệ tam càng )

Đệ 0458 chương bởi vì ta lợi hại nhất a ( đệ tam càng )


Đổi mới thời gian:2018 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Tân phongPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Thế giới giả tưởng|Tân phong|Vô địch thật tịch mịch


Phân loại:

Tác giả: Tân phong

Tên sách:

“Như vậy thần kỳ a.” Lâm phàm đem cờ xí tiếp nhận tới, cũng chưa nói ra đây là cái gì.

Đối với hắn nhân tài như vậy tới nói, như thế nào sẽ không biết đây là cái gì, còn không phải là pháp bảo sao, không có gì ghê gớm.

“Đúng vậy, sư huynh, ta bắt được tay lúc sau, cũng tưởng triệu hồi ra hỏa long, nhưng mặc kệ như thế nào thí, cũng chưa dùng, cũng không biết những cái đó kẻ xâm lấn, rốt cuộc là như thế nào làm được.” Lữ sao mai nói, hắn vẫn luôn chuyên nghiên, suy nghĩ cẩn thận này trong đó, rốt cuộc là tình huống như thế nào.

Chính là cân nhắc nửa ngày, lăng là không hiểu được.

“Ha ha ha, một đám dân bản xứ, thế nhưng cũng suy nghĩ cẩn thận chúng ta chân tiên giới tiên bảo, không biết tự lượng sức mình.” Bị bắt giữ các đệ tử, nhìn đến tình huống nơi này, ra tiếng trào phúng.

Nhưng là này trào phúng trung, lại có một loại bất đắc dĩ, một loại thương cảm, bọn họ là tới xâm lấn, bắt lấy này đó dân bản xứ, nhưng không nghĩ tới thế nhưng sẽ biến thành như vậy.

Ngược lại bị này đó dân bản xứ cấp bắt lấy, quả thực chính là sỉ nhục.

“Thành thật điểm, còn dám đối ta sư huynh bất kính, muốn ngươi đẹp.” Một người đệ tử, chụp một chút gia hỏa này đầu, làm càn gia hỏa, thế nhưng nói bọn họ nhất kính yêu Lâm sư huynh, thật là quá mức.

“Sư đệ, không nên động thủ đánh người, ta tông ưu đãi tù binh, tuy rằng bọn họ là kẻ xâm lấn, nhưng cũng có nhân quyền, áp hắn đi xuống thực phân là được.” Lâm phàm dạy dỗ này đó sư đệ, tuy rằng nhân gia là kẻ xâm lấn, nhưng nếu bị bắt giữ, kia khẳng định không thể đánh đánh giết giết, nhiều không hảo a.

“Đúng vậy.” đệ tử gật đầu, theo sau nhìn vào xâm giả, “Hừ, tính ngươi vận may, gặp được chúng ta chính nghĩa thiện lương sư huynh.”

Lâm phàm lắc đầu, tông môn các sư đệ, vẫn là phải hảo hảo dạy dỗ một chút mới được, quá bạo lực, động bất động liền đánh người, thật sự là không nên.

Bất quá, trong tay này cờ xí, đảo cũng là có điểm ý tứ, bên trong sở ẩn chứa lực lượng, có điểm kỳ diệu, năm ngón tay nhéo, cờ xí rách nát, điểm điểm tinh quang trôi nổi dựng lên, cuối cùng tiêu tán ở trong thiên địa.

“Này có lẽ chính là pháp lực.”

Chân tiên giới, người tu tiên nhạc viên, hiện giờ thế nhưng xâm lấn nơi này, thật đúng là có ý tứ.

Hơn nữa, trong hư không cái khe, chính là thông đạo, nếu có thể quá khứ lời nói, người này sinh đã có thể xuất sắc.

Lữ sao mai thấy này cờ xí bị sư huynh làm hỏng, cũng là chướng mắt, quá không rắn chắc, có thể có ích lợi gì, “Sư huynh, hiện tại này cái khe không có kẻ xâm lấn buông xuống, theo ta thấy, những cái đó kẻ xâm lấn, khẳng định là ăn lỗ nặng, biết chúng ta lợi hại, không dám buông xuống.”

“Này nhưng không nhất định, nói không chừng nhân gia là tưởng chờ cường giả đã đến, lại đến xâm lấn.” Lâm phàm nói.

Lữ sao mai gật đầu, “Đã biết sư huynh, ta hiện tại khiến cho các sư đệ, đánh lên tinh thần, đề phòng lên, để ngừa bọn họ lại lần nữa xâm lấn.”

“Đi thôi.”

Hắn hiện tại đối chân tiên giới rất tò mò, rất muốn đi nhìn xem thế giới này rốt cuộc là bộ dáng gì, có phải hay không muôn màu muôn vẻ, lại hoặc là tràn ngập lệnh người kinh hỉ tồn tại.

Địa lao nội.

Chất đầy kẻ xâm lấn, bọn họ toàn thân trên dưới đều bị lột sạch, chỉ chừa một kiện quần cộc, bao vây lấy đũng quần.

“Sỉ nhục, đây là sỉ nhục a, chúng ta tu sĩ há có thể gặp này đó dân bản xứ nhục nhã a.” Một người nam tử oán giận nói, chính là hiện tại tình huống này, hắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.

“Này đó đáng giận dân bản xứ, thế nhưng dám can đảm như thế nhục nhã chúng ta, chờ môn phái trưởng lão bọn họ đã đến, nhất định phải bọn họ đẹp.”

“Ngươi ăn cái gì, miệng như thế nào như vậy xú.”

Người chung quanh, đều rất xa tránh đi này nói chuyện gia hỏa, quá xú, miệng một trương, đều làm người hít thở không thông.

Tóc dài nam tử, bi phẫn khó nhịn, “Dân bản xứ đáng chết a, bọn họ làm ta thực phân a.”

Ồ lên!

Bị giam giữ ở chỗ này các đệ tử, mở to hai mắt nhìn, này đó dân bản xứ cũng quá khủng bố đi, này đều hạ thủ được.

“Hảo, đều đừng sảo, hiện tại tình huống này thực không ổn, này đó dân bản xứ xa so với chúng ta tưởng tượng cường đại hơn, hơn nữa xem tình huống nơi này, bọn họ cũng tự thành tông phái, có cường đại thực lực, tông môn ký lục sai lầm, đem chúng ta cấp lầm.”

Tại đây loại thời khắc, có một người đệ tử, tâm thái bình tĩnh, phân tích hiện giờ tình huống.

“Trần sư huynh, chúng ta đây hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Chúng ta trên người tất cả đồ vật, toàn bộ bị này đó dân bản xứ cầm đi, hơn nữa này địa lao cứng rắn vô cùng, chúng ta uổng có một thân pháp lực, không chỗ thi triển a.”

“Đúng vậy, hơn nữa ta phát hiện, bọn họ thời điểm chiến đấu vô dụng bất luận cái gì pháp bảo, cùng chúng ta tình huống có rất lớn không giống nhau.”

Trần sư huynh trầm mặc một lát, “Đều không cần hoảng, hiện tại chúng ta cần thiết an tĩnh, không thể làm này đó dân bản xứ đối chúng ta động thủ, cần thiết giữ được tánh mạng, chờ đợi môn phái người tới cứu chúng ta.”

“Ai, ai nói nguyên tổ nơi dân bản xứ, ngu muội, nhỏ yếu, ngươi làm hắn hiện tại đến ta trước mặt tới nói, xem ta không đánh chết hắn.”

Mọi người thở dài cúi đầu, nghĩ tới tất cả khả năng, lại không nghĩ tới bậc này tình huống.

“Hiện tại chỉ có thể chờ môn phái tiến đến cứu chúng ta, nếu không rất khó nói, này đó dân bản xứ sẽ không đối chúng ta xuống tay.”

“Ai!”

Một tiếng thở dài, tại đây địa lao nội truyền lại mở ra.

Bọn họ đều là môn phái đệ tử, đại đa số đều là nội môn, hiện giờ tình huống này, không dám tưởng tượng, xâm lấn nguyên tổ nơi, vốn chính là tưởng đoạt lấy, lớn mạnh tự thân, nhưng sao có thể nghĩ đến, bị người đánh thành như vậy.

Mấy ngày sau!

Trong hư không cái khe thực bình tĩnh, không có động tĩnh.

Giống như liền không có kẻ xâm lấn buông xuống dường như.

Nhưng lâm phàm biết, lúc này mới ở nơi nào a, này xâm lấn còn ở phía sau đâu, hoặc là hiện tại chính là một đám tép riu tiến đến mà thôi, đại lão đều ở phía sau tập hợp đâu.

“Lâm sư huynh, ta đã trở về.” Nói thiên vương dẫn dắt thiên yêu Hồ tộc trở lại tông môn.

“Nói sư đệ, này đoạn thời gian đi đâu? Như thế nào cũng không mang cái tin tức trở về.” Lâm phàm hỏi.

Nói thiên vương tự thẹn, “Sư huynh, đây là sư đệ sai, chỉ là mị nhi có thai, liền trở lại trong tộc đi tĩnh dưỡng, vốn định chờ ta kia hài nhi ra tới, lại hồi tông môn.”

Lâm phàm híp mắt, bội phục thực, này đạo sư đệ nhìn qua nghiêm trang, sao có thể nghĩ đến, kỳ thật cũng không đứng đắn a, này tức phụ mới hóa hình bao lâu, liền như thế gấp không chờ nổi đem nhân gia cấp thượng.

Còn bá loại, lợi hại.

“Sư huynh, làm sao vậy?” Nói thiên vương cảm giác sư huynh ánh mắt có chút không thích hợp, hình như là ở đánh giá chính mình.

“Không có gì, có phải hay không gặp được sự tình?” Lâm phàm xua tay, thân là sư huynh, cần thiết có sư huynh uy nghiêm ở, này trong lòng nói thầm nhân gia tư nhân sinh hoạt, kia nhiều không hảo a.

Nói thiên vương vội vàng đem gặp được sự tình nói ra, đồng thời còn có đối những cái đó cái khe nghi hoặc.

“Sư đệ, này đó cái khe là kẻ xâm lấn sáng lập, ngươi chém giết những cái đó chính là kẻ xâm lấn, bất quá trở về cũng hảo, bên ngoài không quá bình tĩnh, theo ta thấy, không cần bao lâu, chỉ sợ sẽ có một hồi đại chiến.” Lâm phàm nói, “Ngươi có biết hay không mặt khác sư đệ đi đâu vậy? Này ra tông tu luyện, hiện giờ có đại sự xảy ra, cũng nên đã trở lại a.”

“Sư huynh, này ta cũng không biết, bọn họ ta cũng không gặp được quá.” Nói thiên vương lắc đầu, hắn tự nhiên minh bạch, còn lại phong chủ vì cái gì đi ra ngoài, bất quá chính như Lâm sư huynh theo như lời như vậy, đều đã ra chuyện như vậy, cũng nên hồi tông.

Vẫn luôn đãi ở bên ngoài, thật sự là quá nguy hiểm.

“Ân, ngươi đi đưa bọn họ an bài hảo, ta muốn đi theo các tông tông chủ trao đổi sự tình.” Lâm phàm nhận được lão sư thông tri, các tông người tới, liền vì thế sự, hảo hảo trao đổi một chút, nhìn xem như thế nào giải quyết.

“Đúng vậy.” nói thiên vương đáp, hiện tại mười phong, Lâm sư huynh cầm đầu, hắn thực đồng ý, cũng thực tán thành.

Mặc kệ là thực lực, vẫn là uy nghiêm, đều hoàn toàn xứng đáng đệ nhất nhân.

Tông môn đại điện.

Đương lâm phàm đã đến thời điểm, các tông tông chủ đứng dậy ôm quyền, “Lâm phong chủ.”

“Các vị đường xa mà đến, không có từ xa tiếp đón, bất quá vẫn là nói chuyện chính sự hảo.” Lâm phàm nói, ánh mắt đảo qua.

Thế gian tông môn, tới không ít, nhưng cũng có chút tông môn không có tới.

Bất quá, thánh đường tông, la sát tông, vĩnh hằng tông đều tới.

“Đồ nhi, ngươi cùng các tông tông chủ nói nói chuyện này.” Thiên cần đứng ở nơi đó nói.

Mà tông chủ còn lại là cảm giác chính mình giống như không có gì tồn tại cảm, hắn là tông chủ, hẳn là hắn tới nói chuyện, chính là xem hiện tại tình huống này, khác tông môn, giống như không thế nào để ý hắn, mà là càng để ý tiểu tử này.

Hâm mộ, ghen ghét, thật là quá mức nga.

“Các vị, đã từng chúng ta có cái gì không vui, tạm thời hướng bên cạnh phóng một phóng.” Lâm phàm nói, “Hiện tại hư không xuất hiện rất nhiều cái khe, có rất nhiều kẻ xâm lấn buông xuống, nói vậy các tông đều đã gặp được đi.”

Các tông tông chủ gật đầu, bọn họ tới nơi này, đó là vì chuyện này mà đến, cái khe xuất hiện, làm cho bọn họ cảnh giác lên.

Bất quá, lúc này, một đạo ánh mắt vẫn luôn tập trung vào hắn, làm hắn có chút kinh ngạc, theo sau nhìn lại, ở thánh đường tông nơi đó, có một vị quân chủ ánh mắt rất có thần.

“Vị này quân chủ chưa thấy qua a, không biết là?” Lâm phàm hỏi.

“Vị này chính là ta tông thần phạt quân chủ.” Đán ác quân chủ nói.

Thần phạt quân chủ khí thế sắc bén, “Kính đã lâu lâm phong chủ đại danh, đối ta tông làm những chuyện như vậy, bổn quân chủ nhưng thật ra vẫn luôn nghe nói, rất tưởng vừa thấy.”

Lâm phàm xua tay, “Hảo, thần phạt quân chủ, lần này chúng ta là tới thương thảo đối sách, không phải tới tính thù, tâm thái muốn hảo, có thể nào vẫn luôn nhớ kỹ sự tình trước kia, đừng như vậy lòng dạ hẹp hòi, đại lượng điểm.”

Thần phạt quân chủ nghe nói lời này, tâm thần run lên, có khẩu lão huyết tưởng phun ra.

Ngươi năm lần bảy lượt tới thánh đường tông nháo sự, thế nhưng muốn hắn đại lượng một chút, vô sỉ, danh bất hư truyền.

Thánh chủ, “Lâm phong chủ, có chuyện cứ việc nói thẳng đi, lúc này đây các tông tiến đến, cũng là muốn biết chuyện này nên như thế nào giải quyết, tuy rằng buông xuống kẻ xâm lấn đều thực nhược, nhưng là căn cứ thẩm vấn, bọn họ cũng có tông môn, vậy thuyết minh tương lai một ngày nào đó sẽ có cường giả buông xuống.”

“Thánh chủ lời này nói thực hảo, đủ để nhìn ra, dụng công.” Lâm phàm tán thưởng nói: “Không sai, này đó kẻ xâm lấn đến từ một cái gọi là chân tiên giới thế giới, nơi đó tồn tại môn phái, tông môn, cùng chúng ta tình huống nơi này, đại không giống nhau, nhưng ta có thể bảo đảm, cường giả khẳng định không ít.”

“Thế gian tông môn mấy trăm, nhưng chỉ có mười mấy tông môn có được bán thần mà thôi, cho nên chúng ta muốn đoàn kết lên, cộng đồng đối mặt chân tiên giới xâm lấn.”

“Mà nếu muốn đoàn kết lên, liền cần thiết có cái dẫn đầu nhân tài hành, mà này dẫn đầu người, ta đảm đương.” Lâm phàm trực ngôn trực ngữ nói.

Thánh chủ đối này dẫn đầu người thực cảm thấy hứng thú, chính là nghe được lời này, miệng vỡ mà ra.

“Vì cái gì ngươi đảm đương?”

“Này vấn đề hỏi thực hảo, vì cái gì ta đảm đương, ta tới giải thích một chút.” Lâm phàm nhìn thánh chủ, theo sau nhìn một vòng nói.

“Bởi vì ta lợi hại nhất a.”

Chương trước|Vô địch thật tịch mịch mục lục|Chương sau