Vô địch thật tịch mịch đệ 0803 chương việc này đi, có điểm phức tạp ( đệ tam càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vô địch thật tịch mịch>>Vô địch thật tịch mịch mới nhất chương danh sách>> đệ 0803 chương việc này đi, có điểm phức tạp ( đệ tam càng )

Đệ 0803 chương việc này đi, có điểm phức tạp ( đệ tam càng )


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 01 ngày tác giả:Tân phongPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Thế giới giả tưởng|Tân phong|Vô địch thật tịch mịch


Phân loại:

Tác giả: Tân phong

Tên sách:

“Thần chủ, tông sư có điểm táo bạo a.” Binh chủ nhỏ giọng nói, tông sư nói, rõ ràng chính là ở hấp dẫn thù hận.

Thần chủ mặt vô biểu tình, việc này có điểm phức tạp, thật sự làm tông sư cùng Viên thật động thủ, mà bọn họ liền đứng ở một bên nhìn, này chỉ sợ có chút không tốt lắm a.

“Việc này đi……”

Hắn không biết nên nói như thế nào, ở chính đạo sơn động thủ, cũng không phải sáng suốt cử chỉ, Viên thật là chính đạo chi chủ, hơn nữa kia chính đạo chi khí có chút khó giải quyết a.

Ở uyên sơn bên trong.

Một đám lão gia hỏa lẫn nhau thảo luận.

“Bên ngoài tình huống giống như có biến hóa lớn, hai bên đều ở giằng co, các vị, các ngươi nói đến cùng đua không đua.”

“Mẹ nó, liều mạng, ta đã khôi phục một chút sức lực, cũng đủ thoát đi, đãi ở chỗ này lo lắng hãi hùng, không bằng trực tiếp liều mạng, có thể trốn rất xa bỏ chạy rất xa.”

“Hảo, đi.”

Tức khắc, mọi người liều mạng, hóa thành lưu quang, phóng lên cao, muốn thoát đi nơi này.

Lâm phàm giằng co Viên thật, đã chuẩn bị động thủ, đột nhiên, hắn phát hiện có người muốn từ uyên trong núi mặt thoát đi.

“Cái gì? Thế nhưng phải đi, ngọn núi này đều là của ta, các ngươi không có bổn phong chủ cho phép, như thế nào có thể đi.” Lâm phàm không có để ý tới Viên thật, mà là nhanh chóng chuyển dời đến uyên trên núi không, lấy ra chảo đáy bằng, đối này trốn xuyến ra tới thân ảnh chụp đi.

“Sao ngoạn ý?”

Mới vừa chạy ra tới mấy người, phát hiện đỉnh đầu đen tuyền, còn không có phản ứng lại đây, trực tiếp bị chụp trở về.

Thực thanh thúy thanh âm, theo sau này đó lưu quang, trực tiếp đình trệ, bị chụp trở về.

“Ngọa tào, tình huống như thế nào?”

Chuẩn bị chạy thoát mọi người, kinh hô, bọn họ đỉnh đầu đại bao, nước mắt đều mau chảy ra, cũng không biết phát sinh cái gì, đã bị người cấp chụp trở về.

Lạch cạch!

Lâm phàm dừng ở uyên trên núi không bên cạnh, hướng tới bên trong nhìn lại, phát hiện bên trong có rất nhiều người, hô.

“Đều đừng cho ta chạy, các ngươi đều là người của ta, không có ta cho phép, ai cũng không chuẩn đi.”

Những cái đó xoa đầu mọi người, nâng đầu, nhìn phía phía trên, kia tuổi trẻ thân ảnh, làm cho bọn họ kinh ngạc, vừa mới chính là này người trẻ tuổi chụp bọn họ?

“Người trẻ tuổi, ngươi là ai a.” Có người hô.

“Ngọn núi này hiện tại đều là của ta, ngươi nói ta là ai? Viên thật ở bên ngoài, chờ ta làm bò hắn, liền mang theo ngọn núi này rời đi, các ngươi đều cho ta thành thật điểm, không nghĩ trở thành bánh nhân thịt, đều đừng nhúc nhích.” Lâm phàm nhìn thoáng qua, phát hiện nơi này người, đều hảo cường, tuy rằng hơi thở trầm thấp, nhưng căn cơ không yếu.

Đạo cảnh, thuần một sắc đạo cảnh.

Đã phát.

Cho nên, mặc kệ thế nào, ngọn núi này muốn mang đi, ngay cả bên trong người, cũng muốn mang đi.

Nếu có thể mang về tông môn, gia nhập lao động cải tạo đại quân, tông môn thực lực, sẽ là phi giống nhau tốc độ tăng, có thể nói là vẫn luôn trang bị đến tận răng a.

“Ngoan ngoãn, tiểu tử này thật sự tốt xấu a.”

“Bất quá các ngươi có hay không phát hiện, tiểu tử này thế nhưng đều đánh tới nơi này, kia Viên thật khẳng định không có biện pháp đem hắn bắt lấy, có lẽ chúng ta còn có một con đường sống.”

Mọi người nhỏ giọng tham thảo, theo sau lẫn nhau gật đầu, cảm giác lời này nói không giả.

Tức khắc, bên trong có cái lão nhân chậm rãi hướng tới lâm phàm trôi nổi qua đi, “Người trẻ tuổi, Viên thật là không phải ở bên ngoài?”

“Đúng vậy.” lâm phàm gật đầu, tình huống nơi này có điểm kỳ quái.

“Kia hảo, ta tưởng vạch trần Viên thật sự gương mặt thật, hắn này ngụy quân tử, vương bát đản, hại chúng ta vài thập niên, ta đều hận không thể cùng hắn liều mạng.” Lão giả khí đôi mắt đều đỏ, ngẫm lại này vài thập niên, quá sống không bằng chết a.

Liền cùng bị người cột vào nơi đó, yêu cầu thời điểm, liền phóng điểm huyết, thật vất vả khôi phục điểm thực lực, lại bị rút cạn, này Viên thật hoàn toàn chính là đưa bọn họ đương heo giống nhau đối đãi a.

“Đi lên.” Lâm phàm phát hiện có điểm ý tứ, ngoắc ngón tay.

Kỳ thật cùng với nói vô nghĩa, hắn càng thích, đem người đánh bạo, bất quá xem lão nhân này biểu tình, giống như có điểm ý tứ, không bằng nhìn xem có thể vạch trần ra cái gì vấn đề ra tới.

Viên thật đứng ở nơi đó, bên kia thanh âm, hắn đã nghe được, mười ngón nắm chặt, trong mắt có sát ý.

“Viên tông chủ, ngươi làm sao vậy? Này thân mình run rẩy lợi hại như vậy.” Binh chủ hỏi, hắn phát hiện Viên thật sự tình huống giống như có chút không thích hợp, hay là cùng vừa mới kia một phen lời nói có quan hệ không thành.

Lúc này, kia lão giả chậm rãi trôi nổi lên, có chút suy yếu, “Già rồi, thân mình không ngạnh lãng.”

Đương từ uyên trong núi bò ra tới khi, nhìn đến Viên thật sự trong phút chốc, thường thường vô kỳ lão giả, tức khắc tản mát ra ngập trời tức giận, trầm thấp gào rống.

“Viên thật, ngươi không nghĩ tới, ta sẽ quang minh chính đại ra đây đi.”

Nhìn đến Viên thật sự kia một khắc, lão giả thật sự chịu đựng không được trong lòng lửa giận cùng không cam lòng, chỉ nghĩ hảo hảo giận phun một đợt.

“Hừ, tà ma mà thôi, nên tru.” Viên thật trong mắt có một tia hoảng loạn, nhưng thực mau, hắn liền bình tĩnh trở lại, theo sau vừa động, biến mất tại chỗ, mà là hướng tới lão giả đánh tới.

Lâm phàm không nghĩ tới Viên thật thế nhưng động thủ, trực tiếp một quyền phản kích qua đi.

Khủng bố lực lượng bộc phát ra tới.

Trực tiếp đem Viên thật đánh lui.

“Viên tông chủ, đừng nóng vội, có sự tình, vẫn là yêu cầu lộng minh bạch.” Binh chủ mở miệng nói, ngăn ở trung gian.

Phụ thuộc chính đạo sơn lão tổ nhóm, hai mặt nhìn nhau, rất là nghi hoặc, cảm giác việc này có chút không thích hợp.

“Tà ma? Ha ha ha, Viên thật, ngươi nhìn xem ta là ai, vẫn là nói, ngươi liền thật sự không quen biết lão phu?” Lão giả đẩy ra che ở trước mặt tóc, lộ ra chân dung.

Khác vực ngoại giới người, có lẽ không quen biết lão giả, nhưng là chính đạo sơn người tuyệt đối nhận thức.

“Song tuyệt lão nhân, như thế nào sẽ là ngươi, ngươi không phải đã chết sao.” Tức khắc, chính đạo sơn một người lão tổ, kinh hãi, hốc mắt mở thật to, phảng phất là gặp quỷ giống nhau.

“Là ngươi a, lão sơn, vài thập niên không gặp, tới ngươi vẫn luôn cho rằng ta đã chết, kỳ thật ta liền ở chỗ này.” Song tuyệt lão nhân biểu tình trầm thấp.

“Ngươi như thế nào sẽ biến thành như vậy?” Phụ thuộc chính đạo sơn lão tổ sơn tiên, thần sắc kinh hãi, hoàn toàn liền không thể tưởng được, hắn cùng song tuyệt lão nhân quan hệ thực hảo, vài thập niên trước, hai người còn thường xuyên ở bên nhau.

Nhưng một ngày nào đó, song tuyệt lão nhân hoàn toàn biến mất, liền theo nhân gian bốc hơi giống nhau, cuối cùng vẫn là Viên thật nói đã chết, bị người hại chết.

Tuy rằng không có nhìn thấy thi cốt, nhưng đối Viên thật sự tín nhiệm, làm hắn tin cái này cách nói.

“Hừ, như thế nào sẽ biến thành như vậy, kia còn không phải thác Viên thật Viên tông chủ phúc, đem ta giam cầm ở bên trong, ngày ngày đêm đêm tra tấn, dùng ta chờ tới tu luyện hắn tà công, Viên thật, ngươi tu luyện thế nào? Có phải hay không tu luyện thành công, nếu không thành công, ngươi liền thật là phế vật.” Song tuyệt lão nhân nổi giận mắng, nếu không phải tự thân thực lực không có khôi phục lại, hắn nhất định phải cùng Viên thật liều mạng.

“Cái gì?”

Sơn tiên đột nhiên đem ánh mắt nhìn về phía Viên thật, phảng phất là không thể tin được giống nhau.

“Hồ ngôn loạn ngữ, thân là chính đạo sơn người, các ngươi tin ai?” Viên thật hừ lạnh một tiếng, rất là không vui, nhưng lưng đeo ở sau người ngón tay, đã run nhè nhẹ lên, cái trán cũng có nhè nhẹ mồ hôi.

“Chúng ta……” Chính đạo sơn mặt khác lão tổ, trong lúc nhất thời không biết nên nói chút cái gì.

Việc này, căn bản vượt quá bọn họ mong muốn.

Sơn tiên nhìn song tuyệt lão nhân, hai người là tâm đầu ý hợp chi giao, có rất sâu giao tình.

Chính đạo sơn khống chế một vực khi, song tuyệt lão nhân là song tuyệt tông môn lão tổ, cuối cùng không vào chính đạo sơn, giải tán tông môn, tiêu dao thế gian, mà hắn còn lại là quy y chính đạo sơn, trở thành phụ thuộc tông môn lão tổ.

Giờ phút này, sơn tiên ngẩng đầu, nhìn chằm chằm phương xa, “Viên thật, ngươi vì sao phải đối song tuyệt làm ra chuyện như vậy.”

Viên thật nhíu mày, “Ngươi không tin ta?”

“Cùng song tuyệt so sánh với tới, ta càng nguyện ý tin tưởng hắn.” Sơn tiên phẫn nộ nhìn Viên thật, giữa hai bên, hắn càng thêm tin tưởng song tuyệt lão nhân a.

“Ai nha, đến không được a, nguyên lai Viên tông chủ thế nhưng còn có tình huống này.”

“Chính đạo chi chủ, ân, rất là không tồi, không nghĩ tới lúc này đây lại đây, không chỉ có gặp được tông sư, còn có thể nhìn thấy chính đạo sơn lớn nhất gièm pha, này nếu là truyền ra đi, còn không hù chết người.”

“Lần trước tông sư liền ở biết biết điểu thượng nói qua Viên thật tu luyện tà công, người khác không tin, ta chính là thực tín nhiệm.”

Viên chân khí nổi trận lôi đình, tức giận quát: “Câm miệng hết cho ta.”

Đúng lúc này, uyên sơn khẩu, lại có người bò ra tới.

“Viên thật, ngươi này cẩu nhật, ta mẹ nó muốn làm thịt ngươi.”

“Quan ta vài thập niên, đem ta tra tấn thành bộ dáng này, ngươi còn dám không thừa nhận.”

Một đạo có một đạo thân ảnh đứng ở uyên trên núi.

Chính đạo sơn lão tổ nhóm, nhìn đến những người đó, toàn bộ trợn tròn mắt, miệng vỡ mà ra.

Lý nói vân!

Mạc trời cao!

“Các ngươi…… Các ngươi như thế nào đều ở uyên trong núi.” Chính đạo sơn lão tổ nhóm đã há hốc mồm, nơi này giam giữ như thế nào sẽ là đã từng sở quen thuộc người.

Trong phút chốc, chính đạo sơn lão tổ nhóm, đã minh bạch, bọn họ bị lừa gạt.

Viên thật ở lừa gạt bọn họ.

Uyên trong núi giam giữ không phải ma đầu, mà là bọn họ đã từng sở quen thuộc người, có cùng bọn họ chi gian quan hệ, còn thực không tồi.

“Tình huống này, còn không phải là nói vô pháp động thủ?” Lâm phàm cân nhắc, nhưng thật ra không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy.

Hắn đều chuẩn bị động thủ cùng Viên thật tốt tốt làm một trận.

Nhưng mẹ nó ai có thể nói với hắn một chút, này rốt cuộc là gì tình huống.

Viên thật sắc mặt âm trầm đáng sợ, thân hình lập loè, nháy mắt biến mất tại chỗ, đứng ở phương xa, theo sau chợt quát một tiếng.

Long trời lở đất, trời cao chấn động lên.

“Nếu như vậy, vậy đều cấp lão phu đi tìm chết đi.” Viên thật biết sự tình đã giấu giếm bất quá đi, hắn không nghĩ tới sẽ là như thế này, kia chỉ có thể đưa bọn họ diệt khẩu.

Tức khắc, chính đạo sơn sở hữu chính đạo chi khí ngưng tụ mà đến.

“Cẩn thận, hắn đây là lôi kéo chính đạo sơn sở hữu chính đạo chi khí.” Sơn tiên kinh hô, hiện rất là sợ hãi.

Lúc này, thiên địa kinh biến, liền cùng lâm vào mạt thế giống nhau, Viên chân thân sau hư không đã tan vỡ, ngưng tụ hủy thiên diệt địa lực lượng.

“Uy! Các ngươi nên chạy, tốt nhất trốn chạy, này cùng các ngươi không quan hệ a.” Lâm phàm giao nhau xuống tay, một chút không có đem tình huống này để vào mắt.

Còn không phải là phóng đại chiêu sao.

Ai sợ ai a.

Cùng lắm thì chết một lần.

Ngươi còn có loại lại phóng lần thứ hai đại chiêu không thành.

“Tông sư, ta trước cáo từ, ngươi cũng chạy mau, này lực lượng không hảo ngăn cản.” Thần chủ ôm quyền, vô nghĩa không nói nhiều, lập tức lui lại.

“Này lực lượng, này uy thế……” Binh chủ cân nhắc một chút, hướng tới phương xa thối lui, không thể ngăn cản, này Viên thật điên rồi.

“Cái kia…… Cái gì tới.” Đao chủ không ngừng lui ra phía sau, phảng phất là muốn nói gì, nhưng trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào mở miệng, dù sao chính là trước triệt.

Viên thật sự lửa giận hoàn toàn bộc phát ra tới, cũng không hề che giấu, dữ tợn quát: “Nếu đều bị các ngươi phát hiện, như vậy liền đều cho ta chết đi đi, ngươi tiểu tử này hư đại sự của ta, không thể tha thứ a.”

“Cho ta đi tìm chết.”

Khủng bố chi uy, đầy trời mà đến.

Hiện tại loại cảm giác này, tất cả mọi người sởn tóc gáy, lông tơ chợt khởi.

Chương trước|Vô địch thật tịch mịch mục lục|Chương sau