Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng chương 256 bị ngoa thượng 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng>>Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng mới nhất chương danh sách>> chương 256 bị ngoa thượng 1

Chương 256 bị ngoa thượng 1




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Trác một lan một đêm chưa ngủ.

Ngày hôm sau sáng sớm, rửa mặt qua đi, mới ở trên án thư mặt, thấy được một trương Đoan Vương phủ cách cục đồ.

Mặt trên miêu tả đến cực kỳ tinh tế, bên cạnh còn phụ gia thuyết minh, liền hầm, cơ quan nhỏ, tầng hầm ngầm cửa ra vào chờ, đều nhất nhất vẽ ra tới. Nhất có giá trị chính là Đoan Vương phủ hậu viện mỗ tòa đình hóng gió hạ, có một cái đi thông vương phủ cách vách nhà cửa ám đạo, đều kỹ càng tỉ mỉ mà vẽ ra tới. Cách vách nhà cửa nhìn như là một tòa nhà riêng, trên danh nghĩa ở người khác tên tuổi hạ, trên thực tế vẫn là Đoan Vương.

Thông đạo là Đoan Vương âm thầm làm người đào, năm đó đào này thông đạo người, đều làm Đoan Vương diệt khẩu.

Năm đó, sở lan ca cũng là cơ duyên xảo hợp mới biết được.

Đổi lại một ngày trước, được đến tin tức này, trác một lan khả năng sẽ thật cao hứng.

Chỉ là hiện tại……

Bên kia.

Sở lan ca ngày đó ly kinh.

Trời tối phía trước, tới một chỗ thôn trang.

Ở thôn trang tá túc một đêm, lại tiếp tục lên đường.

Nàng một người nhẹ giản lên đường, lại có ngựa, tốc độ cũng không chậm. Mà vì tránh cho phiền toái, trên đường còn làm nam tử giả dạng, cũng không có đụng tới cái gì phiền toái. Ngẫu nhiên gặp được thành trấn, nàng sẽ ở trà lâu quán rượu nghỉ tạm một lát, mua điểm thức ăn ở trên đường ăn, lại thuận lợi nghe một chút bát quái. Này đó thành trấn liêu bát quái, xem như đến từ ngũ hồ tứ hải, nhưng cẩn thận nghe nói, vẫn là có một ít đến từ kinh thành tin tức.

Có một ít đàm luận, vẫn là trước kia phủ Thừa tướng bát quái.

Một ít ở kinh thành đều đi qua bát quái, cũng sẽ bị người đàm luận.

Để cho sở lan ca cảm thấy có ý tứ, là có một loại nghe được Đoan Vương mang theo nhân tình, đi Sở tướng quân mộ trước tế bái bát quái. Người nọ là nói được sinh động như thật, giống như chính mắt nhìn thấy giống nhau.

Lại qua chút thời gian, sở lan ca phong trần mệt mỏi, rốt cuộc tới Đào Nguyên trấn.

Ở dọc theo đường đi đã nhìn đến hai bên đồng ruộng cày bừa vụ xuân, cùng phồn hoa kinh thành so sánh với, Đào Nguyên trấn có vẻ chất phác rất nhiều. Nói là một cái trấn, kỳ thật cũng không tính đại, tiêu tốn một hai cái canh giờ là có thể đi cái biến. Ở chỗ này chỉ có một cái tương đối phồn vinh đường phố, hai bên có các loại cửa hàng, bởi vì này đường phố sẽ phồn vinh, vẫn là bởi vì phía đông đầu phố nơi đó có cái tiểu chợ.

Sở lan ca đi vào nơi này, nhưng thật ra có điểm phạm sầu.

Nàng là biết ngự phi âm trước tới Đào Nguyên trấn, chính là, nàng không biết bọn họ lúc này ở nơi nào đặt chân. Chỉ có thể trước tìm cá nhân hỏi thăm, một đường đi ở đường phố, một đường cùng biên tiểu thương hỏi một câu.

Hỏi bốn năm người, đều nói không biết.

Sở lan ca vừa mới bắt đầu có điểm nghi hoặc, sau lại nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không kỳ quái.

Ngự phi âm trên đường thuận lợi nói, dựa theo bọn họ hành trình, hẳn là cũng chính là đi vào nơi này hơn tháng, nếu trên đường còn gặp được chút cái gì, chỉ sợ còn không có một tháng. Thời gian như vậy đoản, còn không có bị nơi này người quen thuộc, cũng đúng là bình thường.

Cho nên, sở lan ca nắm con ngựa, một bên đi phía trước đi, mỗi cách hai ba trăm mét liền hỏi thăm một chút.

Đi đến tới gần đường phố phía đông tiểu chợ, sở lan ca bụng có điểm đói, đem con ngựa buộc hảo, liền đi tới bên cạnh một cái mặt quán, tìm một trương không cái bàn ngồi xuống, bày quán chính là một đôi trung niên phu thê, nam thoạt nhìn thực hàm hậu, nữ đảo như là cái khôn khéo người.

Hai vợ chồng ánh mắt thực chính, không giống như là gian xảo người.

Quán mì sinh ý giống nhau, cũng có thể là thời gian này vấn đề, tiểu chợ sắp tan.

“Đại thúc, tới một chén mì nước, muốn thêm cái trứng gà.” Sở lan ca hướng về phía quán thượng lão bản hô một tiếng...

Cái kia lão bản cao hứng mà lên tiếng, “Hảo liệt.”

Chương trước|Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng mục lục|Chương sau