Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng chương 900 tiết lộ hành tung 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng>>Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng mới nhất chương danh sách>> chương 900 tiết lộ hành tung 1

Chương 900 tiết lộ hành tung 1




Mạnh nhất., nhanh nhất đổi mới!

Sở lan ca lên xe ngựa, đem đao thả lại nguyên lai ngăn bí mật.

Bên ngoài a năm dò hỏi: “Chủ tử, hồi cung sao?”

“…… Đi Sở phủ đi.”

Sở lan ca nghĩ tới ngự phi âm kia một chén mì.

Hiện tại chạy đến, còn có thể ăn đến sao?

Nghĩ đến lúc trước vốn định tìm điểm sự tình cho hắn làm, nhưng hắn thoạt nhìn thật cao hứng, mà nàng lại đột nhiên rời đi, chỉ sợ sẽ thực thất vọng đi.

Sở lan ca vội vàng qua đi, kết quả, hình ảnh làm nàng buồn bực cực kỳ, phía trước sân là hoan thanh tiếu ngữ, trong đó một thanh âm, là mỗ chỉ con khỉ quậy.

“A âm ca ca, ngươi làm mì sợi ăn ngon thật nha, so với ta gia trong phủ còn ăn ngon.” Mỗ chỉ con khỉ quậy một bên tán một bên ăn mì sợi, “Này trứng gà cũng hảo.”

Ngự phi âm cười nói, “Thích liền ăn nhiều một chút.”

Cho dù biết tiểu tử này khoa trương, nhưng nghe vẫn là trong lòng cao hứng.

Sở lan ca đi qua đi liền thấy được, nguyên bản là nấu cho nàng mì sợi, bị mỗ chỉ con khỉ quậy ăn, bãi ở nguyên nguyên trước mặt là một chén lớn mì sợi, thật đúng là nấu thật sự không tồi, trang bị rau xanh cùng trứng gà, còn có mấy khối thịt.

Vừa nghe khiến cho người rất có muốn ăn!

Sở lan ca một cái tát chụp tới rồi mỗ tiểu tử cái ót, “Tiểu tử thúi, đoạt ta mì sợi!”

“Di, là a tỷ?!”

Ngự phi âm rất là kinh hỉ, “Ngài lại về rồi!”

Sở lan ca ngồi vào một bên, cười tủm tỉm mà nói: “Lâm thời gặp được điểm sự, chạy tới một chuyến phát hiện là ô long, này không, lại về rồi, còn không có ăn đến đồ vật đâu.”

“Phòng bếp còn có, ta lại đi cho ngài lộng một chén.” Ngự phi âm đứng lên.

Sở lan ca hai mắt sáng ngời, “Còn có?”

“Đương nhiên!”

Ngự phi âm nguyên bản liền nấu hai người phân.

Hắn nguyên bản là tính toán bồi nàng cùng nhau ăn, nhưng nàng rời đi, không thể phủ nhận lúc ấy nghe được, hắn trong lòng mạc danh mất mát. Vừa lúc nguyên nguyên lại đây, ồn ào nói là đói bụng, hắn liền thịnh một chén cho nàng.

Nguyên nguyên chính vùi đầu ăn mì sợi, trộm nâng lên khuôn mặt nhỏ, nhìn nàng liếc mắt một cái, “Tiểu ca ca, vừa rồi a âm ca ca kêu ngươi a tỷ?”

“Ngươi nghe lầm.” Sở lan ca nheo lại mắt phượng, “Biết này mì sợi, nguyên bản là ta làm a âm nấu, tiểu tử ngươi nhưng thật ra có lộc ăn.”

Nguyên nguyên cái này vui vẻ, một phách ngực, “Đó là! Vận khí không tốt, có thể nhận thức tiểu ca ca sao? Không quen biết tiểu ca ca, ta làm sao có thể nhận thức a âm ca ca, không quen biết a âm ca ca, làm sao có thể ăn đến mì sợi?”

Sở lan ca: “……”

Lời này vòng đến……

Nhưng vuốt mông ngựa rất cao minh, không dấu vết.

Sở lan ca vươn ra ngón tay, một chọc hắn trán, “Ngươi lại đây Sở phủ, không phải nói muốn tìm thừa tướng đại nhân sao? Như thế nào tìm nổi lên a âm ca ca?”

Nguyên nguyên mắt to lưu lưu vừa chuyển, “Ta vốn dĩ muốn tìm thừa tướng đại nhân, chính là mỗi lần lại đây cũng chưa gặp được, sau lại nhận thức a âm ca ca, cảm thấy ta cùng a âm ca ca đặc biệt hợp ý. Còn có, chỉ cần ta thường xuyên lại đây, một ngày nào đó có thể gặp được.”

“……” Tiểu tử này thực khôn khéo.

Sở lan ca còn muốn nói cái gì, nhìn thấy ngự phi âm bưng một chén mì ra tới. Nàng vội vàng đứng dậy đem trong tay hắn mì sợi tiếp nhận tới, “A âm, vất vả.”

“Không vất vả.” Ngự phi âm lộ ra nhàn nhạt tươi cười, giống vậy tuyết sơn thượng bạch liên, thuần tịnh không dính bụi trần.

Sở lan ca xem đến nhất thời không rời được mắt.

Nhưng thật ra bên người tiểu tử kêu đi lên, “A âm ca ca cười rộ lên thật là đẹp mắt!”

“Là nha, về sau muốn nhiều cười cười.” Sở lan ca đi theo nói.

Ngự phi âm nhất thời không nhịn xuống, lại nở nụ cười.

Ba người vây quanh một cái bàn nhỏ mà ngồi, không khí rất là hòa hợp.

Chương trước|Tân đế mưu hôn: Trọng sinh đệ nhất nữ tướng mục lục|Chương sau