Nông môn săn nữ chương 347 trăm ngày yến, ngạo thị đàn thư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nông môn săn nữ>>Nông môn săn nữ mới nhất chương danh sách>> chương 347 trăm ngày yến, ngạo thị đàn thư

Chương 347 trăm ngày yến, ngạo thị đàn thư




Tháng 5 22, vân an hạo trăm ngày yến.

Vân quân hầu phủ làm được thực long trọng, sớm tại vân tĩnh ninh mang thê nhi vào kinh phía trước, đã bắt đầu chuẩn bị mở, thiếp vàng phú quý thiếp cũng đã sớm phát ra.

Từ vân quân hầu phủ thái độ, kinh thành các phủ liền biết, lâm yến nương mẫu bằng tử quý, là vân gia tán thành cháu dâu.

Chẳng qua gần đây trong kinh truyền đến truyền đi lời đồn đãi, lại làm đại gia biết, vân gia cũng không phải tất cả mọi người tiếp thu như vậy hàn môn tức phụ.

Chẳng qua vân tĩnh ninh ngự phong Trấn Bắc tướng quân khi, lâm yến nương đồng thời cũng bị ban phong cùng phẩm cáo mệnh, nghe nói còn có ban thưởng, tiến cung tạ ơn khi lại thưởng cầm kỳ thư họa.

Đây là Hoàng Thượng thái độ.

Mấy ngày này, rất nhiều người ở nhìn náo nhiệt, ở quan vọng, lại không dám đem nhà mình quý nữ hướng huệ xuân quận chúa trước mặt tặng.

Nhưng tới rồi vân quân hầu phủ yến khách hôm nay, vẫn là có không ít đương gia phu nhân mang theo chính mình nữ nhi tiến đến làm khách.

Bởi vì các nàng đều rất tò mò, làm đường đường Chinh Bắc đại tướng quân, ngự phong Trấn Bắc tướng quân vân gia tam công tử cưới trở về, rốt cuộc là như thế nào nữ tử.

Gần là bởi vì ân cứu mạng?

Báo đáp ân cứu mạng có rất nhiều biện pháp, đáng giá ưng thuận chung thân?

Quá đa nghi hoặc, đều muốn mắt thấy vì thật.

Hôm nay vẫn như cũ là thượng triều nhật tử, vân quân hầu bọn họ đều đi thượng triều, huệ xuân quận chúa vẫn luôn chưa hồi phủ, theo trưởng công chúa phủ người tới truyền tin tức là lại bệnh hạ, đang ở dưỡng bệnh không nên ra cửa.

Cho nên hôm nay yến hội chủ yếu vẫn là lão hầu gia cùng lão hầu phu nhân còn có nhị phu nhân ở thu xếp.

Vân tĩnh an hòa lâm yến nương cũng ở chuẩn bị bọn họ kế hoạch.

Trong hoa viên loại rất nhiều cây cây lựu, lúc này chính hoa khai như lửa, hình thành một mảnh nhỏ rừng cây, đứng ở nơi xa khúc thủy kiều biên nhìn ra xa, đúng là phong cảnh tuyệt đẹp.

Thạch lựu lâm bên đáp sân khấu kịch, đối diện là tòa thực rộng mở hoa hành lang, cung người nhàn ngồi xem diễn.

Mà đi thông các nơi bên đường cũng lấy từng bồn xán lạn tường vi bãi thành hoa li, cách hai bước khoảng cách còn lại là loại hoa sơn chi, phong cảnh lượng lệ, bên đường đều là mùi hoa.

Hoa viên trung tâm cũng có hồ sen, lúc này đúng là lá sen mới nở, lục ý u thúy thời điểm, lá sen phía dưới dưỡng cá chép đỏ cũng tạo nên từng vòng nhi tươi đẹp thủy sắc.

Núi giả phàn thúy, thạch đình cùng hoa hành lang điểm xuyết các nơi, góc chỗ còn có rừng trúc thấp thoáng thanh u chi sắc, trong rừng tùy ý có thể thấy được từng bụi mở ra hoa phong lan.

Này đó đều là vân gia vì hôm nay mà một lần nữa sửa sang lại quá phong cảnh, vân tĩnh ninh là thực vừa lòng, chỉ cần người nhà coi trọng hắn thê nhi, hắn liền rất cao hứng.

Hắn có thương tích trong người, mấy ngày nay cũng chưa đi thượng triều, huống chi vẫn là hôm nay?

Hắn sáng sớm liền lãnh Lâm gia người khắp nơi đi dạo, trở về ăn cơm sáng lúc sau, liền đi bên ngoài thu xếp.

Chúng tiểu nhân không chịu ngồi yên, lại cùng vân sáu vân thất xuất đi đi dạo, có vân sáu vân bảy ở, đến không sợ có cái gì vấn đề.

Một ít thân thích cùng các phủ nữ quyến đều sớm tới rồi, tới trước Thanh Phong Đường cấp lão hầu phu nhân thỉnh an, lại đến trong hoa viên đi một chút, chờ diễn bắt đầu khi cũng sẽ lại đây xem diễn.

Lâm yến nương ôm hài tử vẫn luôn đi theo lão hầu phu nhân bên người, cùng mỗi một nhà tới bái kiến khách nhân gặp mặt, cũng coi như là cho nhau nhận thức một chút, đối nàng về sau ở kinh thành hành tẩu cung cấp tiện lợi.

Lúc sau nàng không cần đi chiêu đãi bất luận kẻ nào, đều có nhị thẩm nương cùng đại tẩu, nhị tẩu tới chiêu đãi, nàng chỉ cần cử chỉ dịu dàng, biểu hiện thoả đáng liền có thể.

Vân gia nhân an trí chu đáo, cũng đem nàng bảo hộ rất khá, làm nàng trong lòng rất là cảm động, cũng quyết tâm phải hảo hảo biểu hiện.

Buổi sáng, còn chưa tới giữa trưa khai tịch khi, một ít người hạ triều cũng lại đây dự tiệc, to như vậy hoa viên cũng trở nên càng thêm náo nhiệt lên.

Nữ quyến nơi hoa hành lang đến là không ai xông loạn, mọi người đều đi nơi khác đi dạo, hoặc cùng Vân gia nhân hàn huyên.

Lui tới Vân phủ gã sai vặt cùng nha hoàn nhóm đều ở bận rộn.

Thẳng đến trưởng công chúa đã đến, lão hầu phu nhân mới mang theo lâm yến nương tới rồi trong hoa viên, cùng lão hầu gia cùng nhau nghênh đón trưởng công chúa cùng quách phò mã, liền triều bọn họ phía sau nhìn thoáng qua.

“Huệ xuân nhiễm phong hàn, vẫn luôn choáng váng đầu ho khan, ngự y nói không cần ra khỏi phòng yêu cầu tĩnh dưỡng, ta nghĩ đừng qua bệnh khí cấp hài tử, liền không làm nàng lại đây, còn thỉnh bà thông gia thứ lỗi.”

Trưởng công chúa tư thái phóng đến cực thấp, này phiên giải thích đến không làm cho người nói cái gì nữa, lão hầu phu nhân chỉ phải cười cười, khách khí nói: “Làm khó quận chúa, làm nàng hảo sinh dưỡng đó là.”

Trưởng công chúa trong lòng xấu hổ, lại chỉ phải bồi cười, lại nhìn về phía vừa mới ôm hài tử cho chính mình hành lễ lâm yến nương cùng chính bộ dáng đáng yêu nhìn chính mình hài tử, trong lòng không khỏi mềm nhũn.

Đứa nhỏ này rất giống vân tĩnh ninh khi còn nhỏ, thân là bà ngoại, làm nàng đối ngoại tôn nhi tử lãnh hạ tâm địa, nàng cũng làm không đến.

“Nhà ta từng cháu ngoại trăm ngày đâu, ngày này một bộ bộ dáng, mấy ngày không thấy càng thêm hoạt bát đáng yêu.” Trưởng công chúa liền duỗi tay cầm hài tử tay nhỏ, lập tức phân phó bên người ma ma đem lễ vật đưa lên.

Trừ bỏ một khối kim nạm ngọc khóa trường mệnh, còn có một hộp sáu viên dạ minh châu, một đôi tử ngọc như ý.

Mà cấp lâm yến nương chuẩn bị còn lại là một tiểu rương các loại đá quý, hoặc nắm tay đại, hoặc trứng ngỗng đại, hoặc trứng gà đại các loại đá quý, cũng coi như là danh tác.

Lâm yến nương tự nhiên sẽ không chống đẩy trưởng giả cự, lập tức ôm hài tử được rồi ngồi xổm thân lễ nói lòng biết ơn.

Trưởng công chúa thấy nàng một thân thạch lựu váy đỏ, bộ dáng thanh lệ trung lại mang theo vài phần minh diễm, bộ dáng tuy so ra kém trong kinh quý nữ từ nhỏ dưỡng thành tinh xảo, đến cũng không hiện keo kiệt.

Nàng cử chỉ thoả đáng, phía sau lại có Hoàng Thượng chống lưng, vì thế trong lòng không khỏi thở dài.

“Lâm thị là cái có thần khí, về sau muốn tích phúc, hảo hảo ở vân gia giúp chồng dạy con, làm tốt thiên Nghiêu hiền nội trợ.” Trưởng công chúa mỉm cười dặn dò.

“Là, cẩn tuân bà ngoại dạy bảo.” Lâm yến nương mặc kệ người ta nói lời này rốt cuộc ý gì, ngoài miệng lập tức ngoan ngoãn mà ứng.

“Mau đứng lên đi, mạc làm sợ hài tử.” Trưởng công chúa vội vàng cười phân phó.

Lâm yến nương liền đứng lên, vân an hạo tựa hồ còn rất thích bà cố ngoại, triều nàng nhếch môi nhi tươi cười xán lạn mà phịch vài cái.

Trưởng công chúa chính mình cũng là sinh nhi dục nữ, hiện giờ cũng coi như con cháu mãn đường, thấy thế tức khắc thiệt tình mà cười khai.

“Bà thông gia ngươi nhìn một cái, tiểu gia hỏa này nhưng không phải cùng thiên Nghiêu giờ giống nhau như đúc? Đều là cái sẽ thảo niềm vui chủ nhân đâu.”

“Ha ha, nhưng còn không phải là sao, ít như vậy liền biết thảo trưởng bối niềm vui, trưởng thành đến không được a, sợ là cùng hắn cha giống nhau, nhân tinh nhi một cái đâu.”

Lão hầu phu nhân cũng cười không thỏa thuận miệng, nói lên hài tử kinh, tức khắc không khí liền hoà thuận vui vẻ không ít, lâm yến nương chỉ ở một bên bồi cười, cũng không nhiều lắm miệng.

Đi theo trưởng công chúa bên cạnh người chính là quách thụy ngọc, lúc này ánh mắt oán giận mà nhìn chằm chằm lâm yến nương, đột nhiên mở miệng nói: “Lâm thị, không biết gần nhất nhưng còn có luyện cầm?”

“Ngươi kêu ta Lâm thị?” Lâm yến nương đạm cười nhìn về phía quách thụy ngọc.

“Không thể vô lý.” Trưởng công chúa lập tức hoành quách thụy ngọc liếc mắt một cái.

Quách thụy ngọc phiết miệng vẻ mặt không tình nguyện mà triều lâm yến nương phúc phúc, một lần nữa nói: “Vân tam thiếu phu nhân, không biết ngươi gần nhất nhưng còn có luyện cầm?”

“Thụy ngọc trở về tư chi luôn mãi, phát giác ngươi đạn quan ải nguyệt cùng cao sơn lưu thủy, vô luận là tiết tấu vẫn là vận luật, luôn có một loại bất đồng hương vị, còn tưởng lại nghe biện nghe biện, chẳng biết có được không chỉ giáo?”

“Còn có loại sự tình này?” Trưởng công chúa vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn quách thụy ngọc liếc mắt một cái, lại nhìn về phía lâm yến nương, tựa cũng tưởng chờ giải thích nghi hoặc.

“Sơn dã người cùng phố phường người, cùng khuê các người, đối cùng chuyện tự nhiên sẽ có bất đồng tâm đắc, cảm thụ tự nhiên cũng sẽ bất đồng.”

Lâm yến nương đơn giản mà giải thích, nói xong liền không nói nhiều.

Muốn nghe nàng lại đạn một lần? Nàng đã miệng chỉ giáo.

Quách thụy ngọc vẻ mặt không cam lòng mà nhìn nàng, trào phúng một câu: “Cho nên, ta đang ở thế tộc khuê các, là vĩnh viễn cũng học không được ngươi kia giọng?”

“Ha hả, mỗi người đều là bất đồng, Quách tiểu thư vì sao phải đi học người khác đâu?” Lâm yến nương một bộ xem làm ầm ĩ tiểu hài tử ánh mắt, thông thấu mà nhìn quách thụy ngọc.

Một câu khiến cho quách thụy ngọc đỏ mặt.

“Nói trở về, yến nương ngươi cầm nghệ xác thật không tồi, không biết hôm nay nhưng có cơ hội lại nghe được ngươi đánh đàn đâu?” Trưởng công chúa vội vàng vì chất tôn nữ giải vây, cười nhìn lâm yến nương.

“Hồi bà ngoại, chờ khai yến khi, yến nương sẽ vì khách khứa đánh đàn tam khúc, lấy trợ nhã hứng, cũng coi như là đáp lại gần đây trên phố một ít đồn đãi.”

Lâm yến nương vẻ mặt thản nhiên mà giải thích.

“Như thế rất tốt.” Trưởng công chúa vội vàng nói.

“Trên phố lời đồn đãi, bà ngoại cũng nghe quá một ít, nhân đề cập thiên Nghiêu mẫu thân, cho nên từng phái người tra quá, chỉ là không biết ai lắm miệng truyền ra đi, bị người thêm mắm thêm muối khắp nơi loạn truyền.”

“Thế gian người hiểu chuyện nhiều, cũng không hảo đem lắm miệng người bắt lại, để tránh làm người ta nói ra càng thêm không tốt lời nói tới, rốt cuộc miệng lưỡi thế gian, cũng không hảo đổ chi tắc chi.”

Trưởng công chúa này một phen giải thích tự nhiên cũng là nói cho lão hầu phu nhân nghe, tỏ vẻ chuyện này không phải trưởng công chúa phủ truyền ra đi, mà nàng thái độ cũng thực minh xác.

Lão hầu phu nhân vội vàng nói: “Nhân ngôn tự nhân ngôn, ta quân hầu phủ tức phụ đều có quân hầu phủ che chở, tự không e ngại về điểm này nhi nhàn thoại.”

Nàng trong lòng minh bạch, cũng không hảo so đo quá mức, bằng không phi chỉ vào nhân gia quận chúa nữ nhi ra tới đối chất sao?

Liền mượn bệnh không trở về phủ, làm lơ thân tôn trăm ngày yến, loại sự tình này đều làm được ra tới, phóng điểm nhàn ngôn đi ra ngoài bại hoại tức phụ thanh danh, đem chính mình đặt người bị hại phương, lại tính cái gì đâu?

Việc nhỏ nhi thôi.

Đoàn người khi nói chuyện cũng tới rồi sân khấu kịch bên kia, lại cùng rất nhiều nữ quyến gặp mặt, nhất thời đều là hàn huyên thanh, thật náo nhiệt.

Quách thụy ngọc cũng lập tức cùng một đám khuê các các quý nữ tới rồi một chỗ, ríu rít không biết đang nói cái gì, nhưng lâm yến nương chú ý tới, những cái đó nữ tử nhìn về phía nàng khi ánh mắt đều là khinh thường, tò mò.

Nàng cũng không thèm để ý, thẳng đến hài tử bắt đầu khóc chít chít khi, mới ôm hài tử cáo lui, trực tiếp trở về tĩnh hiên.

Sau lại, vân tĩnh ninh trở về đem ăn uống no đủ thu thập sạch sẽ nhi tử ôm đi ra ngoài, giao cho vân quân hầu mang đi cùng chúng nam tân nhóm gặp mặt, làm đại gia cũng nhìn một cái vân gia tân thêm tiểu tôn tử.

Hơi muộn, vân tĩnh ninh trở về tiếp lâm bình an cùng lâm Tống thị cũng ra cửa, lâm yến nương cũng thu thập một chút, ôm cầm đồng hành.

Vân tĩnh ninh trong tay thưởng thức một chi bích ngọc ống sáo, cười tủm tỉm mà nhìn nàng, tuy rằng không nói gì, nhưng kia trong mắt nhiệt tình lại không chút nào che giấu.

Lâm yến nương trừng hắn một cái, đi tới nương bên người.

Lâm bình an cùng lâm Tống thị hôm nay buổi sáng nghe qua nàng đánh đàn, trong lòng tràn ngập tự hào, đối sắp gặp phải đại trường hợp, đến không như vậy bất an.

Khuê nữ nói đúng, đây là một hồi trượng, là bọn họ người một nhà đều không thể lùi bước trượng, nếu lựa chọn người nam nhân này, bọn họ liền phải cùng hắn cùng đi đối mặt.

Liền tính là nhát gan nội hướng lâm Tống thị, lúc này đi đường đều vù vù xé gió, tinh thần phấn chấn, làm mẹ thì sẽ trở nên mạnh mẽ, đại khái nói chính là nàng lúc này tâm tình.

Đi vào trong hoa viên liền đụng phải trở về tìm bọn họ một đám người.

Lâm xán lâm kiệt cùng chu thanh chu dương, lúc này sớm không có mới vừa vào phủ khi kích động cùng bất an, ở vân năm vân sáu còn có Tần trạm cùng đi hạ, đã thích ứng nơi này sinh hoạt.

Yến hội thiết lập tại hoa viên cùng tiền viện chi gian vạn thọ đường, nơi này lớn đến có thể rộng thùng thình cất chứa trăm tịch, bốn phía đều có cửa sổ lớn mở ra, ánh mặt trời chiếu đến sáng ngời mà ấm áp.

Thanh phong tự cửa sổ từ từ đưa vào, còn có thể truyền đến phụ cận tiếng thông reo phất động thanh.

Lúc này đã có hơn phân nửa khách nhân chính phân nam nữ khoan bị đón khách gã sai vặt cùng nha hoàn mang nhập hai bên bàn tịch ngồi xuống.

Vân tĩnh ninh ôm tiểu tôn tử ở nam khách bên này hàn huyên, nữ khách bên kia là lão hầu phu nhân cùng nhị tức tự mình chiêu đãi, các gia các phủ đều đã ngồi xuống, còn có một ít tuổi trẻ khách nhân ở trong vườn chơi đùa, cũng đang ở tới rồi trên đường.

Ngồi xuống chư khách nhìn thấy vân tĩnh ninh lãnh tiến vào một đám người, sôi nổi ghé mắt.

Lớn như vậy nơi sân nhiều như vậy người, tức khắc làm lâm bình an quải trượng dừng một chút, ngược lại là lâm Tống thị thấp giọng an ủi hắn: “Coi như là trong thôn tiệc cơ động hảo, ngày đó chúng ta toàn thôn người tới ăn tịch, cũng có bất lão ít người, bất quá là những người này ăn mặc thể diện chút thôi.”

Lâm bình an không nghĩ tới mẹ chồng nàng dâu sẽ như vậy tưởng, còn tới an ủi hắn, nhất thời kinh ngạc lại giác buồn cười, liền gật gật đầu, cũng ngẩng lên đầu, vợ chồng hai người đi theo khuê nữ cùng con rể phía sau đi tới.

Vân tĩnh ninh cùng lâm yến nương sóng vai mà đi, hắn tay cầm sáo trúc khoanh tay ở sau người, một tay kia ôm ở nàng bên hông, mà nàng đôi tay ôm cầm, dáng vẻ ưu nhã, đối mặt trường hợp như vậy không sợ chút nào.

Mọi người vốn dĩ liền nhìn bọn họ một hàng, bởi vì lâm yến nương quá mức mắt sáng, vì thế đánh giá lâm bình an một hàng người liền đều nhìn chằm chằm nàng đến xem, ngược lại không thèm để ý vừa rồi nghị luận thanh.

Có phải hay không Trấn Bắc tướng quân nhạc gia người có cái gì quan trọng? Đều biết tướng quân phu nhân nhà mẹ đẻ là hàn môn thấp hộ, lại nhìn cũng nhìn không ra giống dạng tới.

Đến là tướng quân phu nhân ôm cầm tới là ý gì?

Nhất thời rất nhiều người đều phát lên hứng thú, nghị luận thanh liền có nhắc tới cầm kỳ thư họa một chuyện nhi.

Liền tính cùng ngày ở trong cung người sẽ không ra bên ngoài truyền ra chuyện gì, nhưng Hoàng Thượng ban cầm kỳ thư họa một chuyện, lại như thế nào giấu được?

Đều là ở triều đình hành tẩu người, cùng ngày liền có rất nhiều người gia đã biết.

Lúc này vân tĩnh dương lại đây đem Lâm gia đoàn người lãnh tới rồi một trương thượng đầu chủ bàn, cũng không phân nam nữ khách khứa, liền Lâm gia già trẻ chính mình ngồi, lại có vân gia nhị thúc gia hai vợ chồng già lại đây tiếp khách.

Tuy rằng không phải vân tĩnh ninh nhà mình cha mẹ hoặc tổ phụ mẫu, nhưng thúc gia thân phận bối vị cũng gác ở chỗ này, dùng để chiêu đãi Lâm gia này những tiểu bối, đã là thiên đại mặt mũi.

Cũng là vân gia cấp Lâm gia thái độ, long trọng tương đãi.

Vân gia bổn gia, lão hầu gia lãnh con thứ cùng vân đại vân nhị còn có mấy cái đường chất nhóm, đều ở giúp đỡ chiêu đãi khách nhân, nhiều người như vậy đứng ra, cũng làm người ngoài nhìn đến, vân gia thái độ.

Cho nên, trên phố những cái đó lời đồn đãi? Tự sụp đổ.

Vân tĩnh ninh cùng lâm yến nương thấy cha mẹ đệ muội nhóm đều ngồi xuống, liền cùng nhau đi đến thượng đầu một tiểu khối đất trống chỗ đó, chỗ đó đã sớm mang lên cầm bàn cầm ghế, lâm yến nương đem cầm phóng hảo.

“Các vị thân bằng!” Vân tĩnh ninh hơi chút dùng chút nội lực.

Hắn thanh âm không vội không từ lại vừa lúc truyền tới cả tòa vạn thọ đường góc, làm sở hữu nghị luận người, trò chuyện thiên người, tất cả đều nhìn lại đây.

“Hôm nay là tiểu nhi vân an hạo trăm ngày yến, cảm tạ các vị thân bằng thu xếp công việc bớt chút thì giờ quang lâm, là Vân phủ vinh hạnh, cũng lệnh tiểu nhi trăm ngày bồng tất sinh huy, trời cao Nghiêu huề nội tử Lâm thị, không thắng cảm tạ.”

Vân tĩnh ninh nói ôm quyền vái chào, lâm yến nương cũng thu tay đi theo hành lễ.

Bốn phía đáp lại thanh hết đợt này đến đợt khác, nhiều là nói Trấn Bắc tướng quân khách khí, vân tiểu công tử thiên nhân chi tư từ từ.

Vân tĩnh ninh cười cười, lại nói: “Có lẽ đã có người biết, sớm chút nay mai tử ở trung cung vì đế hậu đánh đàn, long tâm đại duyệt, ban cầm kỳ thư họa lấy kỳ khen ngợi.”

“Hôm nay nương tiểu nhi an hạo nhật tử, tại đây thiên Nghiêu cùng nội tử vì chư thân bằng trình diễn tài nghệ, lấy biểu đối chư vị quang lâm lòng biết ơn, quyền đương trợ hứng.”

Nói đến khách khí, nhưng nâng ra đế hậu, liền có khoe ra ý tứ.

Chẳng qua đại gia lại càng cảm thấy hứng thú, tựa hồ đã minh bạch, tướng quân phu nhân kia cụ cầm, đó là ngự tứ danh cầm “Nắng gắt”.

Nắng gắt như lửa, này tính thuần liệt.

Nghe nói Hoàng Thượng ban cầm khi từng ngôn, này cầm cực xứng Lâm thị, hay là chính là đối Lâm thị đánh giá?

Vừa lúc rượu và thức ăn chưa thượng, đại gia cũng dù bận vẫn ung dung chuẩn bị thưởng thức Lâm thị cầm kỹ.

Nhưng mà thực mau, đại gia liền một trận kinh ngạc.

Bởi vì ngồi xuống đánh đàn thế nhưng là vân tĩnh ninh, ngược lại là lâm yến nương đứng ở hắn bên cạnh người, trong tay đem một chi bích ngọc sáo trúc chuyển ra đa dạng, tư thái thật là tiêu sái.

Tiếng đàn mới ra, đại gia ánh mắt liền có chút bừng tỉnh.

Bởi vì là 《 phượng cầu hoàng 》, du dương uyển chuyển tiếng đàn không chút để ý mà truyền hướng tứ phương, khúc đến trung đoạn, mới có tiếng sáo tương cùng, phỏng tựa đáp lại này phân tình yêu.

Người ngoài nghe được kinh ngạc lại say mê, vân gia huynh đệ nhóm lại là vẻ mặt bừng tỉnh, mỉm cười nhìn kia một đôi bích nhân.

Một khúc bãi, vân tĩnh ninh cũng không hề làm giải thích, hắn đứng dậy khi nhìn thoáng qua dần dần ngồi đầy khách khứa, còn có ôm hài tử đi vào phụ cận phụ thân.

Hắn tiếp nhận ống sáo, lâm yến nương sườn ngồi trên cầm trước, lần này mới từ nàng tới đánh đàn, bất quá không phải đại gia nghe nói quan ải nguyệt cùng cao sơn lưu thủy, mà là ánh mặt trời tam điệp.

Vân tĩnh ninh ở bên thỉnh thoảng lấy sáo đáp lại, nhưng vẫn chưa nghiêm túc thổi cái gì, tư thái đều quá mức nhàn nhã, phảng phất thật sự chỉ là cho đại gia trợ quang mà thôi.

Rượu và thức ăn thực mau lục tục đưa lên, đại gia lại nghe đến như say như dại, đã quên đoan ly, đã quên đề đũa.

Phụ nhân nhóm một bên nghe một bên tương đối, tưởng từ trong kinh các quý nữ tìm ra ở cầm kỹ thượng có thể cái quá vị này sơn dã nữ tử, nhưng các nàng mặc kệ nghĩ như thế nào, như thế nào thấp giọng nghị luận, cũng không có thể tìm ra chọn người thích hợp.

Nam tân khu những người đó nhiều là triều đình đại thần, thế tộc gia chủ, mỗi người đa mưu túc trí, kiến thức tự không phải phụ nhân có thể so, bọn họ lúc này nhiều ở trong lòng tưởng, này thật là sơn dã nữ tử?

Nghĩ đến Hoàng Thượng vì này chống lưng tất có Hoàng Thượng dụng ý, nữ tử này không thể tư khuy, lại thêm chi Trấn Bắc tướng quân quân công, thánh sủng, gia thế, vẫn là chớ có đắc tội hảo.

Hôm nay tới khách khứa giữa, chính là có hoàng thái tôn ở, Hoàng Thượng, Hoàng Hậu cùng Thái Tử đều phân biệt người đưa tới hạ lễ.

Làm hoàng thái tôn cữu huynh, Thái Tử đường cháu họ, Hoàng Thượng chất cháu ngoại, trưởng công chúa đích cháu ngoại, như vậy cường thế hậu trường, ước chừng cũng cũng chỉ có đồng dạng có được cường đại hậu trường huệ xuân quận chúa dám náo loạn……

Lâm yến nương lúc trước tuy nói là đánh đàn tam khúc lấy trợ hứng, nhưng nàng cùng vân tĩnh ninh thay phiên hợp tấu, sớm đã vượt qua sáu khúc không ngừng, tịch đến uống chưa đủ đô mới dừng lại.

Vân tễ cùng tận trời chạy nhanh tiến lên đem cầm, sáo thu lên, vân tĩnh ninh mang lâm yến nương các bàn kính một chén rượu, mặc kệ nam bàn vẫn là nữ bàn, trưởng giả vẫn là vãn bối, tất cả đều đi một lần.

Hắn ở vừa rồi thông qua triển lãm nhạc kỹ đồng thời cũng cường thế đối ngoại tuyên cáo, hắn phu thê tình thâm cũng nhân xứng đôi hiểu nhau, không phải người khác lấy gia thế có thể phá giải.

Bọn họ hôm nay nhạc khúc đều là nhàn nhã tiêu dao nhất phái, cũng là nói cho người khác, hắn vốn là không phải lợi ích hạng người, lại há có thể lấy lợi ích dụ chi bách chi?

Lúc sau lại làm người nhìn cái rõ ràng, hắn thê tử đó là sơn dã nữ tử, tuổi, dung nhan, cử chỉ, lời nói toàn không thể so trong kinh quý nữ kém nửa phần, nếu bỏ qua một bên gia thế không nói chuyện, những cái đó trong kinh quý nữ sợ còn không bằng nàng.

Này phân ý tưởng trước kia từng có, hiện tại này đây hành động đối thế nhân báo cho.

Vân an hạo trăm ngày yến, thế nhưng thành hắn cha mẹ tú ân ái, triển thực lực cơ hội, mà lâm yến nương dáng vẻ đoan trang, khí thế thản nhiên, khí độ hào phóng, đủ để ngạo thị đàn thư.

Bọn họ kính rượu trong lúc, lại có vũ cơ tiến tràng ở hai bên lối đi nhỏ thượng nhẹ nhàng khởi vũ, nhạc sư ở bọn họ vừa rồi địa phương ngồi xuống, tiếng nhạc du dương, ca vũ thăng bình.

Bởi vì sợ với vân tĩnh ninh hậu trường, cũng lĩnh ngộ đến vân tĩnh ninh cường thế hộ thê hành vi, chỉnh tràng trong bữa tiệc, thế nhưng không người dám hướng Lâm gia người làm khó dễ, huống chi còn có vân gia lão tướng quân trấn tràng?

Yến hội thuận lợi mà vượt qua, trước hạ tịch người còn có thể đi tiếp tục nghe diễn, còn ở uống rượu người đẩy ly làm trản rất là náo nhiệt.

Chẳng qua vân tĩnh ninh rượu lại là mới mẻ rượu trái cây, không có gì số độ, lâm yến nương rượu trực tiếp là trà hoa lài.

Vân tĩnh ninh lý do là có thương tích trong người, còn ở uống dược không thể uống rượu hóa dược tính. Lâm yến nương ở mang hài tử, không thể uống rượu.

Lý do như vậy đầy đủ, không ai dám cưỡng bách bọn họ uống rượu, trong lòng liền tò mò vân tĩnh ninh có thương tích trong người rốt cuộc ra sao thương, lại không người dám mở miệng ứng chứng.

Cũng có tiểu đạo tin tức, nói Trấn Bắc tướng quân bởi vì hộ thê bị huệ xuân quận chúa đánh bản tử, bối thượng huyết nhục mơ hồ, việc này liền Hoàng Thượng đều đã biết, rất là tức giận.

Huệ xuân quận chúa hồi trưởng công chúa phủ nhiều ngày, vân quân hầu lăng là không có đi tiếp, hôm nay mới không có xuất hiện ở trăm ngày yến.

Chẳng qua này đó tiểu đạo tin tức, lại không ai dám ở quân hầu phủ tán gẫu thôi.

Chương trước|Nông môn săn nữ mục lục|Chương sau