Xuân thu đại lĩnh chủ chương 835: Đại hán hảo thánh tôn a _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Xuân thu đại lĩnh chủ>>Xuân thu đại lĩnh chủ mới nhất chương danh sách>> chương 835: Đại hán hảo thánh tôn a

Chương 835: Đại hán hảo thánh tôn a


Đổi mới thời gian:2021 năm 11 nguyệt 14 ngày tác giả:Vinh dự cùng trung thànhPhân loại:Lịch sử|Thượng cổ Tiên Tần|Vinh dự cùng trung thành|Xuân thu đại lĩnh chủ


Lữ chính đối chính mình gia gia một câu ấn tượng tương đương khắc sâu, kia một câu kêu: Liên quan đến quân sự hành động chưa từng có mười phần nắm chắc, chuẩn bị lại là đầy đủ cũng có xuất hiện ngoài ý muốn khả năng, bất cứ lần nào quân sự hành động đều ở đánh bạc, có tương quan khuynh hướng thả mạch đập rõ ràng, mặc dù thua cũng sẽ không thua hết cả bàn cờ, đó là đáng giá đánh cuộc một phen.

Dùng thể văn ngôn tới khái quát, kỳ thật chính là “Chưa mưu thắng, trước tính bại” thôi.

Mà sự thật cũng là như vậy, nào có cái gì nắm chắc quân sự hành động, ở quân sự hành động thượng cho rằng có thể dựa vào tỉ mỉ tính kế tới bảo đảm tất cả tại trong lòng bàn tay, dám cảm thấy chính mình có thể làm đến khống chế toàn cục người, bọn họ hoặc là là tự đại cuồng, bằng không chính là vận khí thật tốt quá.

Dựa vào vận khí tới trù tính quân sự hành động, một trăm lần vận khí tốt đều không bằng một lần thua cái tinh quang. Đây là bởi vì đối chính mình sinh ra mê giống nhau tự tin, lần lượt đều là lấy ra toàn bộ thân gia ở đánh cuộc, thua một lần cũng liền hai bàn tay trắng.

Lữ chính lần đầu tiên cầm binh tác chiến, nguyên với không tự tin sẽ càng nguyện ý nghe từ người khác ý kiến, cảm thấy được không cũng sẽ lần nữa một lần nữa xem kỹ.

“Xuất binh bãi!” Lữ chính còn nhớ kỹ chính mình gia gia một khác câu nói: Đương đoạn tắc đoạn.

Thượng vị giả một cái mệnh lệnh, còn lại người liền phải vội chết bận việc.

Hiện giờ “Ngô dương” tổng cộng tập kết hai vạn kỵ binh cùng tam vạn 5700 danh chiến xa binh cùng với bộ binh, nhân viên hậu cần ước có một vạn tả hữu.

Bởi vì hán quốc sửa lại chế độ, bằng không kỳ thật là chiến sĩ chính mình mang theo phó chúng, chiến binh hơn nữa phụ binh số lượng sẽ có vẻ càng nhiều.

Tùy quân đương nhân viên hậu cần ở hán quốc cũng ghi công lao, còn xem như thực hiện chính mình lao dịch số định mức, thế cho nên không có bị tuyển nhập trong quân đương chiến binh lê dân tham dự nhiệt tình độ phi thường cao.

Này đó nhân viên hậu cần trung, tuyệt đại đa số cũng không phải lão thịt bệnh tàn, tương phản tráng niên số lượng chiếm đa số, bọn họ còn bởi vì hán quốc mỗi năm sẽ tiến hành mùa hạ luyện binh mà nhiều ít nắm giữ một ít giết người kỹ xảo, chỉ là liệt trận không có quanh năm suốt tháng huấn luyện xuống dưới chiến binh thuần thục thôi.

Bởi vì có tổ chức độ, được đến mệnh lệnh lúc sau kỵ binh trước hết hành động lên, bọn họ trước tiến hành tập hợp lại tổng cộng khai hướng mục trại nuôi ngựa, tìm được chính mình chiến mã cưỡi lên đi, thành đội ngũ ở tiểu phạm vi thích ứng từng cái, theo sau ở thê lương tiếng kèn trung làm dẫn đường đi trước xuất phát.

Hán quân kỵ binh xác thật là sử dụng kèn tới truyền lại thanh âm thượng mệnh lệnh, nguyên nhân là trống trận này ngoạn ý thực sự quá lớn không hảo mang theo.

Đương nhiên, kỳ thật cũng có thể làm eo nhỏ cổ, chỉ là yêu cổ quá tiểu có thể truyền bá thanh âm sẽ tương đối hữu hạn, không còn có sừng trâu làm thành kèn mang theo phương tiện, thanh âm lớn nhỏ thượng liền càng không thể so.

Nhóm thứ hai xuất phát chính là số lượng hai cái “Sư” chiến xa binh cùng với bộ binh, số lượng một vạn kỵ binh, đồng thời Lữ chính cũng tại đây một chi bộ đội trung. Dùng quân sự thuật ngữ tới nói, bọn họ chính là cái gọi là trung quân.

Cuối cùng xuất phát chính là ba cái “Sư” truyền thống bộ đội cùng với 5000 kỵ binh, dân phu cùng quân nhu.

Hiện tại hán quốc cùng còn lại chư hạ các nước quả thực chính là “Hai cái thế giới” quốc gia, không có cái khác quá mơ hồ địa phương, chỉ là hán quốc bốn phía sử dụng kỵ binh chính là nhất rõ ràng khác nhau, cái khác các nước vẫn là ở chơi chiến xa cùng bộ binh hợp tác tác chiến.

Không thể quang từ chiến xa cùng bộ binh phối hợp tác chiến liền cảm thấy là một loại lạc hậu, kỳ thật vẫn là xem có thể phát huy ra nhiều ít sức chiến đấu. Tương đối quỷ dị chính là chiến xa cùng bộ binh hợp tác ở kỵ binh hoành hành lúc sau bị đào thải, tới rồi gần hiện đại có điều kiện các quốc gia lại lần nữa chơi nổi lên kia một bộ, nghiên cứu lên sẽ phát hiện chiến pháp đại khái tương đồng, không biết có tính không là một loại luân hồi?

Hán quốc trước mắt nhất phồn vinh đương nhiên là “Trường An”, chẳng sợ vùng ngoại ô đều là che kín thôn trang. Mà đây là một loại lấy quốc gia ý chí xây dựng lên phồn vinh, cũng không phải quy luật tự nhiên hình thành.

Ở cái khác địa phương, làm hán thị tử họ Long hưng nơi “Âm”, còn có ban đầu làm Tấn Quốc đô thành “Tân điền”, lưỡng địa phồn vinh độ không sai biệt mấy.

Trước mắt “Hổ lao” chỉ là bị hán quốc quân sự khống chế, không thể xem như hán quốc lãnh thổ quốc gia, nếu không nơi đó phồn vinh kỳ thật không thua cấp “Tân điền”. Mà “Hổ lao” sở dĩ phồn vinh là chiếm địa lợi ưu thế, giống “Trường An”, “Tân điền” cùng “Âm” đều không ở vào cái gì con đường giao hội chỗ, thuần túy là chính trị ý nghĩa cấp cường căng lên.

Hiện tại hán quốc nhất coi trọng chính là đông ra, đối với tây cảnh trí quận huyện cắt cử quan viên, theo sau kỳ thật cũng liền có điểm mặc kệ ý tứ.

Lấy hiện tại thời đại mà nói, ở “Phương đông thế giới” bên này càng là ly Trung Nguyên càng xa địa phương liền sẽ có vẻ càng hoang dã. Cái này kỳ thật cùng Europa bên kia ly Hy Lạp văn hóa vòng càng xa cũng dã man giống nhau, đồng dạng tình huống còn xuất hiện ở Âu Á giao hội chỗ, rời xa Achaemenes đức vương triều địa phương đều kêu “Tận cùng thế giới”.

Đại quân xuất phát lúc sau ngày thứ sáu, hành quân trạng thái Lữ chính nhận được đến từ dẫn đường bộ đội báo cáo, nói là tiên phong kỵ binh phát hiện cũng cùng miên chư mỗ bộ lạc triển khai giao chiến, đi cùng mà đến tin tức còn có miên chư các bộ lạc đang ở hướng địch nhung nơi phương vị di động.

“Uông đô úy bẩm báo, quân địch cũng phát hiện ta quân đã đến, vì không để cầu viện địch nhung, mặt mà chiến chi.” Thượng tà cảm thấy uông tiến làm được rất đúng.

Bên kia là một loại địa thế tương đối bình thản địa hình, không có gì diện tích rộng lớn rừng rậm, chỉ có số lượng nhiều đến dọa người cỏ dại cùng với không cao lùm cây, nhân số thiếu còn có thể trốn tránh, số lượng một nhiều chính là cái loại này “Ta có thể thấy ngươi, ngươi cũng có thể phát hiện ta” tình huống.

Lữ chính chỉ biết chính mình đánh cuộc chính xác, tinh khí thần lập tức liền đề chấn khởi tới.

Cũng chính là hiện tại không chú ý, bằng không một chúng thuộc liêu có phải hay không nên rống giọng nói “Chúc mừng Thái Tôn, chúc mừng Thái Tôn, vì vương thượng hạ, vì đại hán hạ” linh tinh nói.

“Đô úy cùng miên chư đánh lâu, ta như thế nào không tin?” Lữ chính kiềm chế trụ trong lòng nào đó xúc động, hỏi: “Hiện giờ, ta có không chia quân tiếp chiến miên chư các bộ lạc?”

Lại nói tiếp, Lữ võ cũng không có cấp Lữ chính an bài tới mưu sĩ giống nhau nhân vật, trong quân tuyệt đại đa số quan quân đều là người thường xuất thân.

Lữ võ làm như vậy đương nhiên là có này lý do, dòng chính Công Tôn xem như hán quốc tương lai, mà hán quốc tương lai sẽ dần dần suy yếu quý tộc đối quốc gia lực ảnh hưởng, muốn chính là tân quý quật khởi, sao có thể làm nhãn hiệu lâu đời quý tộc tới quấy nhiễu Lữ chính trưởng thành quỹ đạo?

Một người ‘ soái ’ chức vụ và quân hàm người, hắn kêu âm hưu, xem tiền tố liền biết là cái cái gì thành phần, nhắc nhở nói: “Công Tôn, ta cùng miên chư giao chiến tới gần địch nhung, không thể không phòng.”

Cái này “Soái” cũng chính là một cái “Sư” tối cao trưởng quan, hán quân còn không có đối quân chế tiến hành sửa đổi, biên chế là trước đây Tấn Quốc biên chế, hàm chức tên cũng là giống nhau như đúc.

Lữ chính đương nhiên biết, lại không có nghĩ tới muốn đem toàn bộ bộ đội tách ra.

Ở kế tiếp, này một chi hán quân bị hủy đi thành mười tới đội, mỗi một cổ đều là pha trộn, áp dụng chính là kỵ binh lợi dụng cơ động ưu thế tìm được cũng bám trụ quân địch, kế tiếp đến truyền thống bộ đội lại tăng thêm tổng tiến công.

Có hai cái “Sư” ở Lữ chính tự mình chỉ huy hạ bức hướng địch nhung, hình thành cắt đứt miên chư nhưng hướng địch nhung dựa sát lộ tuyến là thứ nhất, càng nhiều là vì kinh sợ địch nhung.

Vẫn luôn ở chú ý tây cảnh chiến sự Lữ võ, mỗi ngày đều sẽ nhận được kịch liệt hội báo, đối với Lữ chính làm cái gì làm gì, cái gì thời gian giai đoạn Lữ chính lựa chọn là như thế nào, cơ hồ là từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ.

Ngày nọ, Lữ võ tướng Lữ dương triệu hoán tới, trước đem một phần chiến báo đưa qua đi, lại đến một đoạn vui sướng cười to, tràn đầy vui sướng mà nói: “Đại hán tương lai nhưng kỳ a!”

Chương trước|Xuân thu đại lĩnh chủ mục lục|Chương sau