Trở thành nam đoàn chế tác người ta bạo hồng chương 731 áp trận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trở thành nam đoàn chế tác người ta bạo hồng>>Trở thành nam đoàn chế tác người ta bạo hồng mới nhất chương danh sách>> chương 731 áp trận

Chương 731 áp trận





Tuy rằng biết đình Ngụy họa nói chính là lời nói thật, nhưng là như vậy hỗn không tiếc mà nói ra linh vân phái khả năng không có nói, vẫn là làm các trưởng lão cảm giác có chút vô ngữ.

Kế tiếp, linh vân phái mỗi cái đệ tử đều bị an bài vào Tàng Bảo Các, chỉ cần có thể bắt được pháp bảo, được đến pháp bảo tán thành, là có thể lấy đi pháp bảo.

Trong lúc nhất thời, linh vân phái cùng ăn tết giống nhau hỉ khí dương dương.

Trân quý đan dược càng là sái thủy giống nhau sái đi ra ngoài, xem đến tông môn các trưởng lão tâm đều ở lấy máu, thật sự đau quá đau quá a!

“Ngươi nói chúng ta Phật tông, hẳn là đứng ở nào một bên nha?” Lão hòa thượng triều huyền giác hỏi, “Lập tức, này hai tông liền phải đánh nhau rồi.”

Chính là hai cái tiểu nhi nữ chi gian tình tình ái ái sự tình, kết quả liền nháo tới rồi tình trạng này.

Huyền giác khảy lần tràng hạt, nghĩ nghĩ nói: “Ta cảm thấy chúng ta liền nên trạm linh vân phái, đại gia đem thiên một tông phân, mọi người đều đến chỗ tốt, không phải khá tốt.”

“Hơn nữa, nếu giúp thiên một tông, linh vân phái cuối cùng đều quy thiên một tông, chúng ta lại có thể được đến cái gì, liền nội tình mà nói, thiên một tông so linh vân phái nội tình càng sâu.”

Lấy thiên một tông bá đạo, hắn ăn thịt, người khác không nhất định có thể ăn canh.

Lão hòa thượng gương mặt hiền từ, “Thật sự sao, ta như thế nào cảm thấy ngươi có tư tâm.”

Huyền giác: “Đương nhiên, khẳng định có tư tâm, nhân tâm đều là thiên, ta không thiên nàng, chẳng lẽ thiên yến hoa không thành?”

“Ha ha……” Lão hòa thượng phát ra sang sảng tiếng cười, “Nói được cũng là, đình Ngụy họa cũng tới tìm ta hợp tác rồi, thiên một tông ngã xuống, linh vân phái nguyện ý phân cách càng nhiều đồ vật cấp Phật tông.”

“Chẳng sợ không phải vì mấy thứ này, vì ngươi, vì cái kia tiểu cô nương, chúng ta Phật tông, cũng là muốn đứng ở linh vân phái bên này, rốt cuộc, thiên một tông làm việc ngang ngược, không đem Linh giới tu sĩ mệnh trở thành mệnh, tùy ý làm bậy, cùng ma có gì khác nhau đâu?”

“Sư tổ anh minh.” Huyền giác rũ mắt, ôn hòa nói.

Linh vân phái Thiên cung nguy nga, tường vân vờn quanh, chỉ là, giờ phút này linh vân phái trên không, bị nặng trĩu mây đen áp chế.

Thật lớn tà thần múa may râu chụp đánh ở kết giới thượng, kết giới run rẩy, nhưng như cũ vững vàng địa chi chống, bảo hộ linh vân phái.

Hộ sơn đại trận hạ linh vân phái đệ tử, từng cái sắc mặt ngưng trọng lại phẫn nộ.

Trong lòng từng cái mắng to mmp, thiên một tông cũng thật hắn sao không nên ép mặt, còn không phải là thiên một tông sao, làm liền xong rồi……

Yến nghĩa lập với trời cao, nhi tử thân tử đạo tiêu làm hắn thoạt nhìn già nua không ít, hắn sắc mặt hắc trầm làm tà thần sợ đánh hộ sơn đại trận.

Hôm nay, chính là linh vân phái diệt tông ngày.

“Linh vân phái, đem đình đồng giao ra đây.”

Trên không, thanh âm như sấm nổ vang, linh vân phái đình đồng giết chết thiên một tông thiếu tông chủ, làm nàng bồi mệnh, không thành vấn đề đi, một chút vấn đề đều không có.

Linh vân phái đệ tử trong lòng phi phi phi, thẳng phiếm ghê tởm.

Đại gia trong lòng đều rõ ràng, giao ra một người chỉ là lý do thôi, thiên một tông cũng biết linh vân phái sẽ không giao ra người.

Mặc kệ linh vân phái giao không giao ra người, đều là thiên một tông kiếm lời.

Đình Ngụy họa cười lạnh một tiếng, “Yến lão tặc, ngươi vẫn là như vậy ghen ghét nhân tài, nhìn đến một cái hơi chút có thiên phú liền phải diệt người, ta nói cho ngươi, muốn nữ nhi của ta mệnh, ta trước đem mệnh giao ra đây.”

“Pi……” Nơi xa có tiên hạc tiếng vang lên, chân trời xuất hiện một đám tiên hạc, từ xa tới gần.

Linh vân phái giúp đỡ tuyết liên phường tới.

Ứng mỹ nhìn đến yến nghĩa, mặt mày toàn là khinh thường, “Tưởng động linh vân phái, cũng phải nhìn chúng ta tuyết liên phường có đáp ứng hay không.”

Hai tông hỗ trợ lẫn nhau, cùng vận mệnh.

( tấu chương xong )

Chương trước|Trở thành nam đoàn chế tác người ta bạo hồng mục lục|Chương sau