Ta một người chém phiên mạt thế chương 41 mạt thế vô tình, người có tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta một người chém phiên mạt thế>>Ta một người chém phiên mạt thế mới nhất chương danh sách>> chương 41 mạt thế vô tình, người có tình

Chương 41 mạt thế vô tình, người có tình


Đổi mới thời gian:2022 năm 05 nguyệt 14 ngày tác giả:Tân phongPhân loại:Huyền huyễn|Cao võ thế giới|Tân phong|Ta một người chém phiên mạt thế
Khoa học viễn tưởng thần quái


Thư mê đang ở đọc......

Trẻ con thanh âm.

Tuyệt đối không có sai, chính là trẻ con thanh âm, cẩn thận nghe, có thể nghe ra tới, trẻ con tiếng khóc cũng không to lớn vang dội, không có khỏe mạnh trẻ con như vậy có sức lực, nghe tới có điểm suy yếu.

Mặc kệ như thế nào, hắn muốn vào xem một chút.

Tang thi gào rống thanh truyền đến.

Theo hắn một khối chạy bộ tang thi không ngừng hướng tới hắn tới gần.

Nhìn này đàn chạy vội tang thi, hắn chỉ nghĩ nói thật thực không tồi, từng cái đều rất có kéo dài lực, có thể chạy đến hiện tại, như vậy tinh thần là đáng giá cổ vũ.

Lúc này.

Hắn vuốt sương chi đau thương chuôi kiếm, một tay về phía trước cảnh cáo, “Thỉnh các ngươi đừng tới gần ta, chạy bộ hoạt động đã kết thúc, ta nghe được trẻ con tiếng khóc, khả năng gặp được phiền toái, ta mau chân đến xem, nếu các ngươi tiếp tục tới gần, ta tưởng ta sẽ chém các ngươi.”

“Lần đầu tiên cảnh cáo.”

Theo hắn nói ra lời này, các tang thi không những không có tạm dừng ý tứ, thế nhưng còn hướng tới hắn tới gần, loại này hành vi đã nghiêm trọng uy hiếp đến hắn tự thân an toàn.

“Lần thứ hai cảnh cáo.”

Hắn không có ý gì khác, tuy nói các ngươi biến thành tang thi, nhưng nếu các ngươi hữu hảo, hắn là sẽ không đối tang thi làm ra cái gì quá mức hành vi.

“Lần thứ ba cảnh cáo.”

Các tang thi đã hướng tới hắn đánh tới.

Vô dụng a.

Không có biện pháp, kia chỉ có thể tự vệ.

Hắn hiện tại đối tự vệ rất quen thuộc, lưu trình minh bạch rõ ràng, nên khi nào tự vệ, nên như thế nào tự vệ từ từ, đều đã làm rõ ràng.

Tà ác sương chi đau thương ra khỏi vỏ, nhất kiếm huy chém, hướng tới các tang thi đầu chém tới, lấy hắn hiện tại lực lượng, chém ra nhất kiếm rất là khủng bố, có thể nghe được tiếng xé gió.

Mặc kệ là chuẩn độ, vẫn là tốc độ, lực lượng, đều đạt tới người thường, vô pháp tưởng tượng nông nỗi.

Thiết đậu hủ gặp qua đi.

Lưỡi dao sắc bén đặt ở đậu hủ thượng, đều không có dùng sức, liền đã đem đậu hủ cắt ra.

Phụt!

Phụt!

Huy chém thanh âm, này đó ở người thường trong mắt khủng bố tang thi, đối lâm phàm mà nói, thật sự là quá đơn giản, theo nhất kiếm huy đi, hàng phía trước tang thi đầu, toàn bộ bay lên, ở không trung xoay tròn.

Vỗ cửa cuốn đám kia tang thi, nghe được động tĩnh, nhìn đến di động huyết nhục, liền nhóm đều không chụp, toàn bộ hướng tới lâm phàm mãnh liệt mà đến.

Nếu là có người sống sót nhìn đến lúc này một màn.

Tuyệt đối sẽ kinh hô.

Mẹ, mau ra đây xem mãnh người a.

“Các ngươi như thế nào như vậy không hữu hảo, liền tính biến thành tang thi, có thể hay không cũng bảo tồn điểm lý trí.”

Hắn một bên huy chém, vừa nói.

Mạt thế đã đến, đối tồn tại nhân loại, tạo thành lớn nhất thương tổn chính là này đàn tang thi, nếu không phải bọn họ, hoàng thị liền sẽ không thay đổi thành cái dạng này.

Hắn như cũ là vô số người thường người làm công, còn ở công ty nghe lão bản nói những cái đó canh gà, quá sáng đi chiều về, thường xuyên phát sinh suốt đêm tăng ca.

Mà không phải hiện tại loại này thường xuyên cùng không hữu hảo tang thi giao tiếp tình huống.

Hắn thích náo nhiệt hoàng thị.

Thích thân thiện thị dân.

Thích xem dưới lầu đại gia nhóm rèn luyện thân thể, chơi cờ cảnh tượng.

Chỉ là thật sự thực đáng tiếc, những cái đó làm hắn hồi ức hình ảnh, đã biến mất không thấy.

Đều là mạt thế tạo thành.

Hắn chán ghét mạt thế, nhưng sẽ không trốn tránh, nghĩ cùng mạt thế chống lại, thay đổi mạt thế, đem hoàng thị khôi phục đến đã từng bộ dáng.

Đầy đất máu đen.

Đầy đất thi thể.

Hiện trường tang thi số lượng cũng không nhiều, đếm kỹ cũng liền hơn ba mươi đầu mà thôi, chém cũng không khó, thậm chí có thể sử dụng đơn giản tới nói.

Tang thi lực lượng rất mạnh, hắn lực lượng càng cường.

Tang thi tốc độ thực mau, mà hắn so tang thi còn muốn mau.

“Rõ ràng đã cùng các ngươi nói rất rõ ràng, không cần xúc động, không cần xúc động, các ngươi ỷ vào thi nhiều thế chúng liền tưởng đối ta hành hung, bị ta tự vệ phản giết đi.” Lâm phàm lắc đầu, đối này đàn tang thi hành vi cảm thấy tiếc nuối.

Đã từng thời kỳ hòa bình cũng là như thế, một đám người khi dễ người khác, đơn cái tới nói gầy yếu thực, chính là một đám người quậy với nhau, liền không duyên cớ hung mãnh lên.

Giải quyết rớt tang thi.

Cửa cuốn khóa, tạm thời không thể đi vào.

Nghe trẻ con tiếng khóc, sự tình vạn phần sốt ruột, tuyệt đối là có chuyện, hắn không hề nghĩ ngợi, một quyền đem cửa cuốn oanh khai quyền động, tay không hướng hai bên xé rách, rầm một tiếng, rất đơn giản liền phá vỡ nhập khẩu.

Tình huống sốt ruột, chỉ có thể như thế, nếu bị hài tử cha mẹ biết, khẳng định sẽ thông tình đạt lý lý giải, thậm chí còn sẽ cảm tạ chính mình trượng nghĩa ra tay.

Đi vào cửa hàng, là một nhà nữ trang quần áo cửa hàng, trong không khí tràn ngập một cổ khó có thể nói rõ hương vị.

Có thang lầu, thanh âm ở lầu hai.

Đi vào lầu hai, nháy mắt đã nghe tới rồi một cổ thi xú vị, ánh vào mi mắt chính là một khối thắt cổ thi thể, trẻ con tiếng khóc chính là từ thi thể phía trước truyền đến.

Hắn nhíu mày, không nghĩ tới sẽ là loại tình huống này.

Đối phương vì sao phải thắt cổ?

Hắn vội vàng đi lên trước, ánh mắt đầu tiên nhìn thi thể mặt bộ, là một vị nữ tử, mà trẻ con khóc đề thanh chính là từ nữ tử trong lòng ngực truyền ra.

“Nơi này như thế nào sẽ có một cái hài tử?”

Lâm phàm khiếp sợ thực, có điểm không làm minh bạch là sự tình gì.

Nữ nhân miệng bị băng dán quấn quanh, trẻ con bị đặt ở dùng quần áo làm thành bố đâu bao vây lấy, nghiêng nằm ở nữ tử trong lòng ngực, đây là tưởng sau khi chết, muốn cho trẻ con ở đói khát thời điểm, còn có thể ăn đến nãi?

Đem trẻ con từ nữ tử trong lòng ngực ôm ra tới.

Khả năng trường kỳ dinh dưỡng bất lương, trẻ con trạng thái cũng không tốt, có vẻ thực suy yếu, mặt bộ không hề huyết sắc, nếu tiếp tục như vậy đi xuống, khẳng định sẽ chết.

Hắn ở nữ tử trong lòng ngực nhìn đến một quyển nhật ký, hình như là nữ nhân cố ý lưu lại.

Mở ra nhật ký.

Bên ngoài hảo loạn, mọi người ở cắn xé, đám kia người giống như điện ảnh tang thi, ta cùng hài tử bị nhốt ở chỗ này, căn bản ra không được, hài tử ở khóc nháo, bên ngoài có tang thi ở vỗ môn, ta cùng hài tử đều thực sợ hãi, ta cấp trong nhà gọi điện thoại, vẫn luôn đều không người tiếp nghe, ta tưởng hướng ra phía ngoài mặt người cầu cứu, chính là căn bản không có người để ý tới ta.

Ngày hôm sau, bên ngoài hơi chút an tĩnh, nhưng còn có thể nghe được tang thi gào rống thanh, người tiếng kêu thảm thiết, hài tử bị dọa khóc, ta không biết nên làm cái gì bây giờ, nơi này không có đồ ăn, nếu không có người tới cứu chúng ta, ta cùng hài tử đều sẽ chết.

Ngày thứ ba, ta nhận được A Kiệt điện thoại, chính là cho ta gọi điện thoại không phải A Kiệt, mà là hắn chiến hữu, A Kiệt vì bảo hộ chiến hữu hy sinh, bọn họ nói muốn tới mang đi ta cùng hài tử, làm ta cùng hài tử chờ bọn họ lại đây, liên tục ba ngày không có ăn cái gì, ta hiện tại thực suy yếu, nhưng là mặc kệ như thế nào, ta đều phải kiên trì đến bọn họ đã đến, ta có thể chết, hài tử không thể có việc.

Ngày thứ tư, bọn họ còn không có tới, ta đã váng đầu hoa mắt, phảng phất vẫn luôn trong lúc ngủ mơ, không có ăn cái gì, ta sữa đã rất ít, hài tử cũng thường thường khóc kêu, bên ngoài tang thi nghe được hài tử tiếng khóc, lại ở tiếp tục vỗ môn, ta tưởng ta không thể sợ hãi, ít nhất ta phải đợi bọn họ lại đây.

Ngày thứ năm, ta càng ngày càng suy yếu, ta biết ta đã không được, ta xem điện ảnh tình huống, nếu người đã chết, rất có khả năng sẽ biến thành tang thi, ta không nghĩ hài tử bị ta thương tổn, hiện tại thừa dịp ta còn có điểm sức lực, ta tưởng nên làm chút hậu sự, ta sợ hãi xúc phạm tới hài tử, ta cần thiết chịu đựng đau, gõ toái trong miệng hàm răng, dùng băng dán quấn quanh, liền tính biến thành tang thi, ta cũng sẽ không cắn ta hài tử.

Để lại cho các ngươi, có lẽ để lại cho xa lạ người sống sót, ta hài tử kêu manh manh, hy vọng các ngươi có thể làm ta hài tử sống sót, ta biết ở mạt thế trung, hài tử là trói buộc, nếu các ngươi muốn giết nàng, chỉ hy vọng đừng làm nàng cảm thấy thống khổ, không cần đem nàng tùy ý ném ở bên ngoài, ta không nghĩ nàng bị tang thi ăn luôn, cảm ơn……

Mặt sau không có ký lục, đến đây kết thúc.

Lâm phàm trầm mặc, rất là kính nể.

Một vị vĩ đại mẫu thân, chẳng sợ đối mặt tử vong, như cũ nghĩ làm hài tử có thể tồn tại.

“Ngươi yên tâm đi, hài tử ta sẽ cho ngươi mang theo, mạt thế vô tình, người có tình, chỉ cần có ta ăn, sẽ có nàng ăn.”

Lâm phàm thở dài, mạt thế đã đến, đối thật nhiều người đều không hữu hảo.

Nếu không có mạt thế.

Kia các nàng nhất định sẽ thực hạnh phúc đi.

Cởi bỏ vị này mẫu thân trên cổ dây thừng, đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất, theo sau ôm hài tử, xoay người rời đi, chuẩn bị xuống lầu thời điểm, hắn xoay người nhìn thoáng qua nằm trên mặt đất thi thể, liền không có dừng lại, rời đi cửa hàng này mặt.

Hài tử như cũ ở khóc.

Thoạt nhìn thực không thoải mái.

Hắn nhanh chóng chạy vội, chung quanh cảnh vật bay nhanh lùi lại, nếu hắn dùng như vậy tốc độ cùng tang thi thi chạy, tang thi sợ là liền ăn hôi cơ hội đều không có.

Hài tử tiếng khóc hấp dẫn chung quanh tang thi.

“Ta hiện tại không có thời gian cùng các ngươi chậm trễ thời gian, đều một bên chơi đi.”

Lâm phàm lý cũng chưa lý đi theo ở sau người tang thi.

Nháy mắt công phu.

Liền đem đám kia tang thi ném không ảnh.

Thỉnh đọc sách _ thư mê đang ở đọc......

Chương trước|Ta một người chém phiên mạt thế mục lục|Chương sau