Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão chương 1205 nạn đói, thiên tai 362_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão>>Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 1205 nạn đói, thiên tai 362

Chương 1205 nạn đói, thiên tai 362


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Ngày kế.

Minh nghi chưa từng đi quân y doanh, xuân hỉ, xuân mai vốn nên lưu tại trong trướng hầu hạ, nhưng mà, xuân mai có quy hoạch, liền cùng xuân hỉ thương định, từ xuân hỉ ở trong trướng hầu hạ, nàng suy nghĩ biện pháp cầu học.

“Công tử, đồ ăn sáng tới.” Xuân hỉ bưng khay tiến vào, quân doanh bên trong đồ ăn đơn giản, không giống vương phủ nhiều thả tinh mỹ.

Minh nghi từ đồ đựng thượng kéo về tầm mắt, nhìn về phía xuân hỉ, căng chặt tâm thần hơi hơi thả lỏng, “Xuân hỉ, như thế nào chỉ có ngươi một người đâu, xuân mai đâu?”

“Hồi công tử, xuân mai đi quân y doanh hỗ trợ.” Khay phóng trên bàn, xuân hỉ nhất thời muốn nói lại thôi.

Minh nghi ngồi qua đi, lấy ra khay sớm chuẩn bị tốt chén đũa; đồ ăn sáng đơn giản, cháo xứng bạch diện màn thầu, dưa muối, xem như trong doanh địa các tướng sĩ tiêu xứng.

Mặc dù là các tướng quân cũng là như vậy ăn, muốn ăn tốt đến đi quân doanh ngoại khai trai; hoặc là bản thân đi trong rừng đi săn thịt nướng ăn, nếu là ở bên ngoài ăn đơn giản thực nhiều, mà đi trong rừng đi săn nhiều nhất săn cái một hai con mồi, lấy về tới cấp hỏa đầu doanh người làm nói, một người đều ăn không được một miếng thịt.

“Nàng đi quân y doanh hỗ trợ cũng hảo, bên kia bận rộn; ngươi nếu là cảm thấy nhàm chán cũng có thể đi hỗ trợ, không đi cũng có thể, tự mình tìm việc vui.”

Đang ăn cơm, đối xuân hỉ cười cười.

Xuân hỉ mỉm cười gật đầu, đến bên miệng nói đánh cái cong nhi nuốt đi xuống, đáp: “Là, nô tỳ nhớ rõ.”

Minh nghi không hỏi nàng, một là vô tâm tư hỏi, nhị là người ta chưa nói liền làm không biết đi.

Dùng quá đồ ăn sáng, rửa tay ngồi trở lại đồ đựng bên cạnh; đêm qua phối trí thuốc bột, nước thuốc dùng thực mau, hôm nay cái đến tiếp tục lấy ra.

“Xuân hỉ, đi quân y doanh giúp ta lấy chút dược liệu trở về, không câu nệ cái gì dược liệu giống nhau lấy một ít, ta bên này phải dùng.”

Xuân hỉ không hiểu dược lý, chủ tử như thế nào phân phó nàng liền như thế nào làm, “Nô tỳ này liền đi.”

Minh nghi bên này vội vàng phối dược, xuân mai tới rồi doanh trung, trước giúp đỡ phân hảo một bộ phận dược liệu; nhìn đến hoa đại phu từ trong trướng ra tới, vội đón đi lên.

“Hoa đại phu thần an.”

“Là ngươi a! Ngươi không ở bên kia cấp dược liệu phân loại, chạy ta nơi này tới làm gì?”

Hoa đại phu trong mắt lộ ra nghi hoặc, màu mắt thanh lãnh.

Xuân mai trong lòng bồn chồn, căng da đầu nói: “Mạo muội quấy rầy hoa đại phu, là nô tỳ muốn học một học dược lý, đi theo công tử bên người phương tiện hỗ trợ, còn thỉnh hoa đại phu thứ lỗi.”

Hoa đại phu đánh giá nàng vài lần, đôi tay một sủy, kỳ quái nhìn chằm chằm nàng xem; đem xuân mai xem trong lòng phát mao, bất an siết chặt ngón tay mới bỏ qua.

“Trước kia ngươi nhưng thật ra không này đó ý tưởng.”

“Là nô tỳ đần độn, công tử học y, nô tỳ cũng đương học được một vài; không nói có thể giúp được công tử cái gì, đánh trợ thủ luôn là dùng đến.”

Xuân mai lấy hết can đảm, hai mắt kiên định, ánh mắt thanh triệt trung lộ ra ngu xuẩn.

Hoa đại phu nhất thời thất ngữ.

“Hoa đại phu?” Đợi lâu không đến hồi phục, xuân mai càng thêm thấp thỏm.

“Thôi.” Hoa đại phu buông tay, “Ngươi nguyện ý học là chuyện tốt, chỉ là, có thể học được nhiều ít là chuyện của ngươi nhi; ta sẽ không cố ý giáo ngươi cái gì, ngươi đi theo xem đi.”

“Là, đa tạ hoa đại phu, nô tỳ nhất định hảo hảo học.”

Hoa đại phu:

Chưa nói giáo nàng nha, học cái gì học, tự học thành tài đi!

“Cùng ta tới.” Hoa đại phu lướt qua nàng đi phơi nắng dược liệu cái giá trước, cầm vài loại dược liệu, lại mang theo xuân mai vào trướng.

Ở lều trại ba gã quân y kinh ngạc nhìn bọn họ liếc mắt một cái, lòng có nghi hoặc, rốt cuộc không hỏi ra khẩu, vùi đầu từng người vội từng người chuyện này.

Hoa đại phu đem dược liệu phóng trên bàn, đối xuân mai nói: “Đem này đó dược liệu phân một phân, ma thành bột phấn, đơn độc tách ra trang; đúng rồi, này đó dược liệu ngươi nhận thức sao?”

“Nô tỳ nhận được, đi theo công tử bên người học một chút.” Xuân mai kính cẩn đáp lời.

“Vậy động thủ đi.” Hắn chỉ chỉ bên cạnh chày giã dược cùng thiết đao, “Trước thiết sau ma.”

Xuân mai cười tủm tỉm mà đồng ý, trước đem dược liệu tách ra phóng hảo, theo sau cầm dược liệu đi thiết, đi ma.

Hoa đại phu nắm lấy trên bàn phương thuốc, sau một lúc lâu ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái vội vui vẻ vô cùng xuân mai; làm sống cười khờ, nhìn cam tâm tình nguyện, toàn tâm toàn ý ma dược, hy vọng là cái có thể kiên trì đi xuống đi.

Thu trình minh nghi cái này nam oa đương đệ tử đã là lui thật lớn một bước, xuân mai cái này tiểu nữ oa vẫn là tính; có thể học cũng chỉ có thể học điểm da lông, nàng không có minh nghi như vậy thông tuệ đến cực điểm, thành tựu sẽ không đại. Đi theo minh nghi bên người đảo cũng thích hợp, thường thường phụ một chút, tốt xấu là bên người hầu hạ tỳ nữ.

Minh nghi xuyên tim nghiên cứu, quân y doanh người duy trì mỗi ngày bận rộn không thôi; không phải xem bệnh chính là phơi dược, chế dược, tóm lại không có một ngày là không xuống dưới.

Ba ngày sau.

Minh nghi nghiên cứu thuốc bột có trường hiệu đột phá, mê dược thuộc tính cực cường, đó là trâu rừng con ngựa hoang ở nàng làm thuốc bột trước mặt kiên trì không được tam tức; bất quá, nàng thật là hiểu rõ, ở cực kỳ xảo quyệt cổ trùng trước mặt cũng không thể làm được toàn bộ phóng đảo.

Ngày thứ tư.

Nàng làm ra giải trăm độc dược, cùng với nhưng phóng đảo trăm độc độc vật độc dược, thuốc bột ngược lại tiến triển không lớn.

Cứ việc như thế, nàng đến đi cấp Chu Đình một công đạo.

“Xuân hỉ.” Duỗi lười eo kêu người.

Đã nhiều ngày vẫn luôn như vậy ngồi, phía sau lưng, eo, cổ đều toan, còn có điểm ngạnh.

Xuân hỉ từ bên ngoài đi tới, hành lễ chào hỏi, “Công tử, ngài có gì phân phó?”

“Đi thỉnh Thế tử gia lại đây.”

“Nhạ.”

Xuân hỉ biết nghe lời phải, được mệnh lệnh liền tránh ra.

Minh nghi còn lại là đem làm tốt thuốc bột bỏ vào giấy dầu bao, nhân làm phân lượng không tính nhiều, giống nhau bàn tay đại một bao; thuốc bột trang hảo, ở giấy dầu thượng viết xuống từng người tên, giải độc phấn, mê hồn phấn, trăm độc phấn.

Đóng gói hảo sau, thu hồi đồ đựng, đề bút đem tam trương phương thuốc bày ra ra tới.

Dược liệu tất cả đều là trong quân dược liệu tồn kho trung tìm thấy, đại phê lượng chế tác không là vấn đề; chỉ có giải độc phấn, dược liệu nhìn như đơn giản, nhưng linh tinh một chút chênh lệch cũng sẽ thất bại.

Mới vừa viết hảo buông bút, Chu Đình liền từ trướng ngoại đi đến.

Minh nghi ngẩng đầu ghé mắt, thấy là quen thuộc thiếu niên, nhất thời mặt giãn ra, “Triều sinh, mau đến xem xem ta làm ra giải độc phấn, mê hồn phấn, trăm độc phấn, ngày mai. Các ngươi liền phải đi địch doanh, mấy thứ này gia tăng làm mang lên.”

“Nghiên cứu chế tạo ra tới?” Hắn đi nhanh tới, lập với nàng trước người, cúi đầu xem trên bàn phương thuốc.

“Không tính nghiên cứu chế tạo thành công, trước mắt thời gian không đủ, tạm thời dùng đi.” Ba loại thuốc bột điệp lên giao cho hắn, phương thuốc cũng cho hắn, lại vì ba loại thuốc bột nhất nhất làm giải thích, “Giải độc phấn có thể giải trăm độc, trăm độc phấn đối thượng trăm loại độc vật có khắc chế tác dụng, là ở nghiên cứu chế tạo khi trùng hợp làm được một loại độc dược; này độc vô danh, trúng độc khi toàn thân run rẩy, năm tức trong vòng vô giải dược tất vong, đối một ít cổ trùng cũng là hữu dụng.”

“Đến nỗi mê hồn phấn, ta đối cổ trùng hiểu biết không toàn diện, không biết có không toàn bộ mê đảo; nhưng căn cứ ta nghiên cứu chế tạo số liệu tới xem, nhưng ứng dụng với 80% người cùng động vật, nếu là đặc biệt độc có được đối khắc chế thuốc bột kháng tính chi độc vật, chỉ có năm thành tỷ lệ có thể phóng đảo.”

Chu Đình trong lòng vui vẻ, mặt mày không hiện, mà là đôi tay bảo bối dường như nâng lên tam trương phương thuốc.

“Nghi nghi, cảm ơn ngươi, đã nhiều ngày vất vả ngươi mệt nhọc; ngươi trước nghỉ ngơi, dư lại sự giao cho ta.”

Thu hồi phương thuốc, nắm lấy tay nàng, kích động dưới một hôn hạ xuống nàng giữa mày; hắn không cảm thấy có cái gì, chỉ kích động cầm đồ vật đi nhanh rời đi.

Ai hải, ở trước mười hai giờ cuối cùng đuổi ra ngoài một chương

Chương trước|Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão mục lục|Chương sau