Dưỡng miêu sau nữ thần y ở tinh tế bạo hồng phiên ngoại cực quang hải ( tam ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Dưỡng miêu sau nữ thần y ở tinh tế bạo hồng>>Dưỡng miêu sau nữ thần y ở tinh tế bạo hồng mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại cực quang hải ( tam )

Phiên ngoại cực quang hải ( tam )




“Chúng ta lớn lên về sau, tự nhiên đều có thể học được biến ảo nhân ngư hình thái, rốt cuộc có cái gì vấn đề?” Một cái hài tử đặt câu hỏi nói.

“Đương nhiên là có.” Sóng Lạc thở dài một hơi, kiên nhẫn mà giải thích nói: “Nhân ngư sinh tồn hoàn cảnh là chịu hạn, cơ hồ không có cách nào thời gian dài rời đi cực quang hải, mà cố hóa thành người liền không giống nhau.”

“Tuy rằng sẽ mất đi đối thủy lực tương tác, nhưng mặt khác các hạng thuộc tính đều phải mạnh hơn cùng giai chủng tộc khác, hoàn toàn có thể đi ra này phiến tinh vực, đến đế quốc địa phương khác đi học tập, sinh hoạt cùng công tác.”

Những việc này, là bọn nhỏ chưa từng có nghĩ tới. Hoắc mã ngươi chớp chớp mắt, nhỏ giọng hỏi: “Ý của ngươi là, chúng ta có thể. Lựa chọn”

“Có thể.” Sóng Lạc nghiêm túc gật gật đầu: “Đế quốc đã sớm ban bố nhằm vào nhân ngư tộc đặc biệt pháp lệnh, đối với cố hóa thành nhân loại hình tượng thả nguyện ý ra ngoài lưu học, cho đủ loại ưu đãi.”

“Nhưng chúng ta trước nay đều không có nghe nói qua.” Mấy cái nam hài không hẹn mà cùng mà đáp.

Sóng Lạc nhìn la y liếc mắt một cái, người sau một bộ như suy tư gì biểu tình, không nói một lời.

Hoắc mã ngươi nghĩ nghĩ, đánh vỡ trầm mặc: “Kỳ thật bên ngoài thế giới, ly chúng ta cũng quá xa. Ta đời này lớn nhất mộng tưởng, chính là có thể lên tới ngũ giai, mang theo người nhà cùng đi hải tâm thành định cư —— nghe nói nơi đó phòng ở đều là bảy màu rực rỡ, còn có đủ loại trò chơi cùng món đồ chơi.”

Sóng Lạc nở nụ cười, một đôi mắt to cong cong mà, làm người không tự giác mà liền tâm sinh hảo cảm.

“Ngươi mới bao lớn nha. Tương lai sẽ có vô số loại khả năng, có lẽ ngươi có thể thử đem mộng làm được lớn hơn nữa một ít, xa hơn một ít.”

Chân trời đệ nhất lũ ánh sáng mặt trời chiếu rọi xuống dưới, đã từng ồn ào náo động không ai bì nổi mặt biển, trong vắt đến giống như một chỉnh khối lưu li.

Lão tộc cùng quyết định định tổ chức một lần yến hội, chúc mừng trăm năm một ngộ trọng tím chi trăng tròn mãn chung kết, cũng thuận đường đáp tạ cứu trợ tộc nhân thư lãng ba người.

Mọi người đều đi ra thạch bảo. Các đại nhân chuẩn bị ra biển săn thú, vì yến hội chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, bọn nhỏ tắc hi hi ha ha mà vọt tới bãi biển, đi nhặt nhặt thủy triều tặng phẩm.

Nhưng mà đúng lúc này, trên đảo lại tới một đám khách không mời mà đến.

Cầm đầu chính là một người bụng phệ trung niên nam tử, bên người đi theo ba bốn người hầu cận, cùng với hơn mười người toàn bộ võ trang cảnh vệ.

La y chú ý tới, bọn họ cưỡi huyền phù thuyền thượng, sơn hắc vây hải vực cảnh vụ cục chữ.

Lão tộc công vội vã mà dẫn dắt người ra tới nghênh đón bọn họ. Hắn rõ ràng là nhận được tên kia trung niên nam tử:

“Không biết hách tư đại nhân đại giá quang lâm, không có từ xa tiếp đón, còn thỉnh ngài thứ lỗi.” Hắn thật sâu mà cung hạ thân đi, thái độ cực kỳ khiêm tốn.

“Nghênh không nghênh, kỳ thật cũng không quan trọng.” Hách tư ngáp một cái: “Chỉ là này nửa năm chi kỳ đã qua, các ngươi hắc nham đảo thiệp hải thu nhập từ thuế, cũng nên nộp lên đi?”

Hắn nói âm rơi xuống, lập tức liền có một người người hầu cận đứng dậy, mở ra một mặt điện tử quang bình, lớn tiếng mà tuyên đọc mặt trên nội dung:

“Hải đảo sử dụng kim năm vạn mét áo tệ; hải vực sử dụng phí hai vạn 5000 mễ áo tệ, trên biển vi phạm quy định kiến trúc phạt tiền một vạn mễ áo tệ, sinh vật biển vớt thuế 8000 mễ áo tệ, hắc vây hải vực công quán phí 7000 mễ áo tệ thượng nửa năm tổng cộng mười một vạn 3000 mễ áo tệ.”

“Lão quy củ, có thể chuyển khoản, cũng có thể dùng cực quang châu chiết để.”

“Này” lão tộc công mặt như màu đất, mặt ủ mày ê: “Đại nhân ngài cũng biết, trọng tím chi nguyệt vừa qua khỏi, trên đảo tổn thất thảm trọng, còn mất đi vài vị thanh tráng nhân ngư. Cho nên này thu nhập từ thuế, có không thư thả mấy ngày?”

“Ha hả.” Hách tư cười lạnh lên: “Ngươi cũng là một phen tuổi người, đương biết loại này khẩu tử đoạn không thể khai, nếu không chúng ta hắc vây hải vực năm người cá hệ thống gia phả, thượng trăm cái hải đảo, cũng vô pháp quản lý!”

“Y luật nộp thuế giao phí, là mỗi cái đế quốc công dân nghĩa vụ. Ta tưởng, các ngươi hẳn là sẽ không muốn thử một lần, chống nộp thuế cùng trốn thuế trách phạt đi?”

Sóng Lạc nghe đến đó, đã tức giận đến không được. Hắn ném ra la y tay đi ra phía trước:

“Các ngươi đây là nói hươu nói vượn! Từ cực quang hải ở trăm năm trước nhập vào đế quốc bản đồ, bệ hạ liền giảm miễn hết thảy sưu cao thuế nặng —— nhân ngư tộc ở trên đảo cư trú, vớt dùng cho gia đình dùng ăn sinh vật biển, cũng không cần giao nộp một phân tiền!”

Hắn thanh âm tuy rằng vẫn hiện non nớt, nhưng thanh thúy mà vang dội, khiến cho mọi người ghé mắt, cũng bao gồm hách tư cùng thủ hạ của hắn.

“Chỗ nào tới tiểu quỷ, trước công chúng liền đại phóng khuyết từ?” Hách tư ánh mắt ở sóng Lạc trên người đánh cái chuyển nhi, thuận tiện thông qua cá nhân hệ thống tuần tra khởi thân phận của hắn.

“Là đi qua trên đảo khách nhân.” Lão tộc công giải thích nói: “Hắn vẫn là cái hài tử, nhất thời nói sai rồi lời nói mà thôi, đại nhân ngài không cần cùng hắn chấp nhặt.”

Lúc này, hệ thống đã đem sóng Lạc một hàng thân phận tin tức phản hồi trở về.

Hách tư khóe môi lộ ra một mạt âm trầm ý cười:

“Sóng Lạc. Đến từ bạch kỳ hải vực bạch kích đảo, đồng hành còn có ngươi cữu cữu thư lãng cùng huynh trưởng la y.”

“Là chúng ta. Ta cũng biết thân phận của ngươi, hắc vây hải vực vực chủ hách tư đại nhân, thật là thật lớn quan uy!” Sóng Lạc không chút nào sợ hãi mà đón đi lên.

Hách tư nghe vậy, trên mặt ý cười càng sâu một tầng: “Tiểu tử, nhà ngươi đại nhân hiển nhiên không có dạy dỗ quá ngươi, như thế nào cùng thượng vị giả nói chuyện.”

Hắn ngẩng đầu, ánh mắt ở trong đám người nhìn chung quanh một vòng, dừng ở thư lãng trên người: “Chưa kinh phê chuẩn tự tiện rời đi bạch kỳ hải vực, ngươi cũng biết tội?”

Lời vừa nói ra, ở đây tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

Hắc nham trên đảo nhân ngư căn bản không nghĩ tới, thư lãng cậu cháu ba người đi ra ngoài, thế nhưng không có trải qua phê duyệt, hoàn toàn là cá nhân hành vi!

Phải biết rằng, hải vực phân vùng quản hạt, cấm nhân ngư tự do lưu động quy định, gần 20 năm chính là thâm nhập nhân tâm —— phàm là ý đồ kháng cự, tất cả đều trả giá sang quý đại giới.

Cực quang hải tinh nội võng sang quý thật sự, nhưng đối với các loại hình phạt phát sóng trực tiếp lại là miễn phí công chiếu, thả yêu cầu sáu một tuổi trở lên cư dân cần thiết quan khán, cho nên ngay cả hoắc mã ngươi, đều ý thức được đại sự không ổn.

Thư lãng đám người tưởng lại là mặt khác một chuyện. Một cái nho nhỏ cực quang hải, dám hạn chế công dân ở tinh nội tự do lưu động? Loại này không thể tưởng tượng sự tình, như thế nào sẽ phát sinh ở thất cấp văn minh mễ áo đế quốc?

Cho nên đương cảnh vệ nhóm tiến lên bắt giữ bọn họ thời điểm, ba người đều ngoài ý muốn cực kỳ.

“Ta thừa nhận, ra tới thời điểm xác thật đã quên xin. Nhưng ta đã đạt tới ngũ giai, phù hợp tiến vào hải tâm thành điều kiện, cho nên các ngươi cũng hoàn toàn không cần phải câu lưu chúng ta đi?” Bị đẩy ra thư lãng giải thích nói.

“Câu lưu? Vui đùa cái gì vậy?” Hách tư phía sau một người người hầu cận nhảy ra tới, nghĩa chính từ nghiêm mà sửa đúng nói: “Các ngươi phạm chính là tử tội, không cần tâm tồn may mắn!”

Tử tội? Thư lãng ba người nhìn nhau liếc mắt một cái, bị như vậy nghiêm khắc cân nhắc mức hình phạt khiếp sợ không thôi.

La y hơi không thể thấy gật gật đầu, thư lãng hiểu ý mà nhắm lại miệng, lộ ra một bộ nhận mệnh biểu tình.

Hách tư khinh miệt mà ngắm hắn liếc mắt một cái, nâng lên cằm: “Ngũ giai mà thôi, liền dám trí đế quốc pháp luật với không màng? Nếu nhận tội, vậy không có gì nhưng nói. Đưa bọn họ áp giải đến hải tâm thành, chờ đợi thẩm phán.”

Mắt thấy dám ở trọng tím chi dưới ánh trăng hải cứu người cường giả, nửa điểm cũng không phản kháng mà bị áp lên huyền phù xe, đối với hắc nham trên đảo nhân ngư tộc tới nói, cũng là một loại cảnh cáo.

Lão tộc công thở dài, gom đủ tám phần thuế khoản, lại đau khổ cầu xin đối phương lại thư thả ba ngày, lúc này mới tiễn đi hách tư một hàng.

Bọn họ vừa đi, hoắc mã ngươi nghẹn nửa ngày nước mắt liền hạ xuống.

“Phụ thân. Ngài nói ân công cùng la y sóng Lạc, tất cả đều sẽ bị xử tử sao?”

“Hoắc mã ngươi.” Hoắc đặc trong lòng cũng là đau kịch liệt đến cực điểm: “Nhớ kỹ tên của bọn họ đi, đây là chúng ta duy nhất có thể vì bọn họ làm sự.” ( tấu chương xong )

Tương quan

Chương trước|Dưỡng miêu sau nữ thần y ở tinh tế bạo hồng mục lục|Chương sau