Trọng sinh 60 nông tức có không gian chương 323 liền không cho nàng 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh 60 nông tức có không gian>>Trọng sinh 60 nông tức có không gian mới nhất chương danh sách>> chương 323 liền không cho nàng 1

Chương 323 liền không cho nàng 1


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 27 ngày tác giả:A nhưPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Đô thị dị năng|A như|Trọng sinh 60 nông tức có không gian


Triệu tú lan nói như vậy, cũng không phải nói nhiều quan tâm Triệu vệ quốc, chẳng qua người một nhà ở bên nhau, ăn uống cũng ở bên nhau.

Cho nên đồ vật nếu lấy ra tới, khẳng định người một nhà cùng nhau ăn! 999 đổi mới nhanh nhất máy tính đoan: Dù sao giang thành gửi vài thứ kia vừa lúc lấy ra tới bổ thân mình, Triệu tú lan nói vài câu dễ nghe lời nói tới, cũng đậu Triệu vệ quốc cao hứng cao hứng, làm Triệu vệ quốc rõ ràng nàng này khuê nữ có bao nhiêu săn sóc.

Quả nhiên, Triệu vệ quốc nghe xong Triệu tú lan nói, cảm động rối tinh rối mù.

“Ân ân, hảo…… Liền ấn ngươi nói tới, ba đều nghe ngươi!” Triệu vệ quốc âm thầm cảm thán, vẫn là thân sinh khuê nữ biết đau lòng người, đổi làm Lý lệ quyên, tuyệt đối nói không nên lời như vậy tri kỷ nói, làm không ra như vậy tri kỷ chuyện này tới!

“Ân, ba, kia ta đi trước một chuyến Giang gia, đem đồ vật đưa qua đi!”

“Hảo!” Triệu tú lan chọn một ít đồ vật cấp Giang gia tặng qua đi, thuận tiện lại từ trong không gian lấy ra một chút lương thực trợ cấp đi vào.

Tuy nói cây trồng vụ hè sau Giang gia cũng phân tới rồi không ít lương thực, nhưng đại đa số đều là thô lương, lương thực tinh không có nhiều ít.

Nàng nương giang thành gửi đồ vật cớ liền có thể thuận tiện nhiều đưa một ít lương thực tinh qua đi. Trong nhà tứ khẩu người, kỳ thật ăn lương thực mau, nhiều đưa điểm bọn họ liền không cần tỉnh trong nhà lương thực tinh ăn.

Nhìn đến Triệu tú lan tặng như vậy nhiều thứ tốt lại đây, giang lão cha nói,

“Tú lan nha đầu, ngươi làm gì vậy? Lưu trữ chính mình ăn đó là, sao toàn bộ đều bắt được nơi này tới cấp ta? Chúng ta có ăn, trong nhà thứ tốt đều còn không có ăn xong đâu!” Triệu tú lan cười nói,

“Giang gia gia, đây là giang thành gửi tới, hắn làm ta cho các ngươi! Yên tâm đi, nhà ta cũng để lại rất nhiều, đủ ăn! Này đó cho các ngươi, nhiều ít có thể thêm thêm cơm! Tiểu nha cùng thiết trứng đúng là trường vóc dáng thời điểm đâu, ăn nhiều một chút bổ thân mình hảo!” Giang lão cha cảm khái câu,

“Ngươi đứa nhỏ này, quá thật thành…… Ai……”

“Giang gia gia, đồ vật ta đưa đến, kia ta đi về trước ha!” Giang lão cha lập tức gọi lại Triệu tú lan nói,

“Tú lan nha đầu, giang thành có hay không nói cái gì khác? Hồi Lư thị còn hảo đi? Trên đường không tao gì tội đi?”

“Giang gia gia, yên tâm, giang thành hảo hảo, lúc này đây ngồi xe lửa không bị tội! Hiện tại đã ở đi Tây Bắc trên đường, lãnh tân nhiệm vụ đâu! Chờ tiếp theo nghỉ liền sẽ lại đây chúng ta nơi này!” Giang lão cha lúc này mới yên tâm gật gật đầu,

“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi! Tú lan nha đầu, kia không có việc gì, ngươi trở về đi!”

“Hảo!” Triệu tú lan mới vừa trở lại Triệu gia, vừa lúc nhị bá mẫu la ngọc quyên lại đây, trong tay xách hai cân khoai lang đỏ phấn.

La ngọc quyên đem khoai lang đỏ phấn đưa cho Triệu tú lan nói,

“Tú lan nha đầu, đây là nhà ta làm khoai lang đỏ phấn, không nhiều lắm, nhị mẹ cầm điểm lại đây cho các ngươi nếm thử!” La ngọc quyên thực khách khí, Triệu tú lan cái này nhị mẹ kỳ thật thực không tồi, trước kia cũng thường xuyên đưa điểm nhi ăn lại đây cho bọn hắn gia.

Bất quá này niên đại người đều nghèo, đại gia cũng không gì thứ tốt ăn, lương thực là quý giá, la ngọc quyên có thể đưa tới hai cân khoai lang đỏ phấn đã thực không tồi, Triệu tú lan cũng biết cảm ơn.

“Cảm ơn nhị mẹ!”

“Ngươi nha đầu này, tạ gì nha? Người một nhà, không cần như vậy khách khí!” Triệu vệ quốc ở một bên cười nói,

“Tú lan nha đầu, ngươi nhị mẹ tặng khoai lang đỏ phấn lại đây, nhà ta cũng lấy điểm đồ vật cho nàng đi? Thịt khô ta nhìn còn có tám chín khối đâu, ngươi đi lấy một khối cho ngươi nhị mẹ!” Triệu tú lan vừa lúc cũng có ý tứ này, gật gật đầu, đi cầm một khối thịt khô, thuận tiện thêm năm căn đại trước môn.

Đọc duyệt, đọc duyệt xuất sắc!

Chương trước|Trọng sinh 60 nông tức có không gian mục lục|Chương sau