Trọng sinh 60 nông tức có không gian chương 1839: Thi đậu đại học 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh 60 nông tức có không gian>>Trọng sinh 60 nông tức có không gian mới nhất chương danh sách>> chương 1839: Thi đậu đại học 2

Chương 1839: Thi đậu đại học 2


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 27 ngày tác giả:A nhưPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Đô thị dị năng|A như|Trọng sinh 60 nông tức có không gian


Có thể cầm nữ bồi dưỡng như vậy ưu tú xuất sắc, cũng là hạng nhất bản lĩnh.

Nhìn đến Triệu vệ quốc hai cái khuê nữ đều lợi hại như vậy, đội sản xuất trung nam nhẹ nữ tư tưởng cũng hơi chút xoay chuyển một ít.

Đều là chính mình hài tử, mặc kệ nam hài nữ hài, đều có thể đủ bồi dưỡng ưu tú xuất sắc.

Tựa như Triệu vệ quốc gia hai cái khuê nữ, cái nào không thể so nam hài nhi có bản lĩnh?

Triệu tú lan bởi vì Triệu tú châu thi đậu đại học sự tình, cũng không thiếu cao hứng.

Về sau đều ở một cái thành thị, cũng có thể đủ nhiều chiếu cố chiếu cố.

Mấy năm nay quản khống tương đối thả lỏng, lại quá không lâu phải cải cách mở ra, sự tình nông thôn khoán đến hộ gia đình, bao sản đến hộ, hủy bỏ loại này đội sản xuất tránh công điểm chế, phòng ốc cũng có thể đủ tự mình mua bán, không cần giống như bây giờ ấn công tác phân phòng.

Triệu tú lan tính toán kinh tế có kế hoạch hủy bỏ, thực hành thị trường kinh tế, sau đó có thể tự mình giao dịch mua bán phòng ốc khi, liền đi mua một bộ căn phòng lớn, người trong nhà chỗ ở có thể lớn hơn nữa một ít.

Hiện tại nhà ở tuy rằng không nhỏ, nhưng người một nhà ở cùng một chỗ, đặc biệt là hài tử nhiều, khó tránh khỏi sẽ cảm thấy có chút chen chúc.

Ba cái hài tử trưởng thành, mỗi người đều đến có chính mình độc lập phòng, không thể đủ tễ ở bên nhau ngủ.

Lại còn có đến có thư phòng, như vậy có thể an an tĩnh tĩnh đọc sách.

Triệu tú lan đối này đó phương diện yêu cầu tương đối cao, nghĩ quay đầu lại mua cái tiểu dương lâu, nhiều mấy cái phòng, như vậy người một nhà ở tại một khối nam nhân thoải mái rất nhiều.

Mặt khác chính mình này một bộ phòng ở để lại cho Triệu vệ quốc bọn họ trụ, Triệu vệ quốc hiện tại tuổi lớn, hơn nữa hắn cùng cha khác mẹ hai cái đệ muội cũng đến tiếp thu càng tốt giáo dục, về sau đến Lư thị tới, ở tại một cái thành thị, cũng có thể nhiều chăm sóc một chút.

Trước kia hộ khẩu quản chế, không có biện pháp, Triệu vệ quốc bọn họ chỉ có thể ngốc tại ở nông thôn.

Hiện tại không có này đó quản khống, tự nhiên có thể đem bọn họ tiếp nhận đi vào Lư thị, cũng đỡ phải Triệu tú lan vẫn luôn tâm tâm niệm niệm nhớ thương trong nhà tình huống.

Mấy năm nay, bởi vì không có thời gian, Triệu tú lan rất ít trở về quá, mang theo hài tử tổng cộng liền trở về quá hai lần. Ba tháng tiếng Trung

Đối với mấy cái cháu ngoại ngoại tôn nữ, Triệu vệ quốc không thiếu nhắc mãi.

Về sau tới Lư thị, muốn gặp là có thể đủ thấy thượng.

Mấy năm nay biến hóa có thể tính phi thường mau, ai cũng chưa từng nghĩ đến chính sách có thể có như vậy nhiều biến động.

Triệu tú châu thi đậu đại học về sau, không quá mấy tháng, thực mau vào học.

Nàng trước tiên mấy ngày tới rồi Lư thị, tới rồi khai giảng thời điểm, đưa Triệu tú châu nhập học.

Đứa nhỏ này nhiều năm như vậy nỗ lực không có uổng phí, khảo đại học cũng là Lư thị tối cao học phủ.

Kỳ thật dựa theo Triệu tú châu thi đại học thành tích, hoàn toàn có thể thượng kinh đô tối cao học phủ, chính là đứa nhỏ này muốn cùng nàng ở bên nhau, cho nên mới sẽ lựa chọn thượng Lư thị đại học.

Đối với đại học rất nhiều chuyện, Triệu tú châu này cảm thấy phi thường mới lạ, đối hết thảy đều tràn ngập khát khao cùng chờ mong.

Này sao mắt chi gian, liền tới rồi bảy tám năm.

Này một năm, hẳn là cả nước trên dưới biến động lớn nhất một năm.

Quốc gia bắt đầu làm cải cách mở ra, này liền ý nghĩa về sau có thể chậm rãi phát triển kinh tế, mở ra thị trường.

Quốc nội rất nhiều người đều thực chấn động, đương nhiên rất nhiều người tư tưởng cực hạn, có chút không tiếp thu được cải cách mở ra.

Đối với tương lai lại đây Triệu tú lan, tự nhiên biết cải cách mở ra đối với nhân dân ý nghĩa.

Chỉ có làm cải cách, chỉ có mở ra thị trường, về sau kinh tế mới có thể đủ phát triển, nhân dân vật chất văn hóa sinh hoạt mới có thể đủ được đến lớn hơn nữa cải thiện.

Không dùng được nhiều ít năm, là có thể đủ thoát khỏi hiện tại ăn không đủ no quẫn cảnh, nhân dân nhật tử có thể hướng tới càng ngày càng tốt phương hướng phát triển.

Chương trước|Trọng sinh 60 nông tức có không gian mục lục|Chương sau