Việt Dũng

Việt Dũng

Trung Quốc lên tiếng phản đối tuyên bố chung của NATO

Trung Quốc cho rằng dự thảo tuyên bố chung của Hội nghị thượng đỉnh NATO mang tính "khiêu khích", khẳng định Bắc Kinh vẫn luôn thúc đẩy việc đàm phán hòa bình ở Ukraine.

Nga cảnh báo đáp trả Anh, ngăn chặn Ukraine phá hoại tàu sân bay

Moscow cảnh báo đáp trả việc Anh cho phép Ukraine dùng vũ khí viện trợ tập kích mục tiêu trên lãnh thổ Nga. Cơ quan an ninh Nga chặn âm mưu phá hoại tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov.

Pháo binh Nga đánh sập cứ điểm phòng thủ của Ukraine

Lực lượng pháo binh Nga đã sử dụng súng cối hạng nặng 2S4 Tyulpan để tập kích một cứ điểm phòng thủ của Ukraine trên tiền tuyến.

Bà Haley muốn dồn phiếu cho ông Trump, thêm nghị sĩ kêu gọi ông Biden rút lui

Cựu ứng viên đảng Cộng hòa Nikki Haley muốn dồn phiếu cho ông Trump, thêm nghị sĩ Dân chủ thứ 9 kêu gọi Tổng thống Biden rút lui.

Ông Modi nói quan hệ Nga-Ấn luôn nồng ấm, ủng hộ thỏa thuận hòa bình ở Ukraine

Thủ tướng Modi gọi Nga là "người bạn thực sự của Ấn Độ", đồng thời khẳng định New Delhi luôn ủng hộ việc tìm kiếm giải pháp hòa bình cho vấn đề Ukraine.

Khoảnh khắc máy bay chở 181 hành khách rơi bánh khi vừa cất cánh

Máy bay của hãng hàng không Mỹ United Airlines đã bị rơi một bánh trong khi đang cất cánh, nhưng sau đó vẫn hạ cánh an toàn và không có ai bị thương.

Trung Quốc phản ứng về việc Nhật Bản và Philippines ký thỏa thuận quốc phòng

Trung Quốc nhấn mạnh rằng việc Nhật Bản và Philippines ký thỏa thuận quốc phòng không được làm ảnh hưởng tới hòa bình và ổn định trong khu vực.

Tổng thống Putin lái xe điện chở Thủ tướng Modi dạo quanh dinh thự

Tổng thống Nga Putin và Thủ tướng Ấn Độ Modi đã có cuộc gặp thân mật tại dinh thự của chủ nhân Điện Kremlin ở Novo-Ogarevo, gần thủ đô Moscow.

Tổng thống Macron từ chối cho Thủ tướng Pháp từ chức

Tổng thống Pháp Macron yêu cầu Thủ tướng Attal tiếp tục đảm nhiệm vai trò của mình "ở thời điểm hiện tại", trong bối cảnh chính trường Pháp lâm vào bế tắc.

Nhật Bản và Philippines ký kết thỏa thuận quốc phòng quan trọng

Nhật Bản và Philippines vừa ký kết Thỏa thuận Tiếp cận Đối ứng (RAA), nhằm cho phép hai bên triển khai lực lượng quân sự trên lãnh thổ của nhau.