202406 sky suite 001.jpg
Sky Suite được cải tạo từ quán cà phê cũ. Ảnh: Korean Herald

Sky Suite được cải tạo từ quán cà phê cũ Gyeonwoo Jiknyeo nằm trên đầu cầu Hangang. Với diện tích sàn 144,13m2, Sky Suite gồm một phòng ngủ, một phòng khách, một phòng tắm và một gian bếp nhỏ, có thể chứa tối đa 4 khách.

Cửa sổ kính từ trần đến sàn bao phủ toàn bộ phía Tây Nam của phòng ngủ, mang đến tầm nhìn mê hoặc ra sông Hangang từ đảo Nodeul đến Yeouido.

Sky Suite sẽ chính thức mở cổng đặt chỗ từ 1/7. Một đêm nghỉ tại khách sạn sẽ có giá từ 345.000 won (6,4 triệu đồng) đến 500.000 won (9,3 triệu đồng).

Sau khi ra mắt Sky Suite, Seoul có kế hoạch thường xuyên hợp tác với các đơn vị quốc tế để tổ chức các sự kiện quảng bá vẻ đẹp của Thủ đô Hàn Quốc và sông Hangang ra khắp thế giới.

Seoul cũng có kế hoạch thu hút sự chú ý của khách du lịch quốc tế bằng nhiều lễ hội quanh sông như Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul được tổ chức tại Yeouido vào tháng 10 hàng năm và một loạt sự kiện trên đảo Nodeul.

Thị trưởng Oh Se-hoon cho biết: “Với việc khai trương Sky Suite trên cầu Hangang, chúng tôi sẽ có thể giới thiệu vẻ đẹp của sông Hangang và Seoul tới thế giới”.