Sử dụngxe gầm caođã trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây, do đó những chiếc SUV hay MPV được khá nhiều khách hàng ưa chuộng tìm mua. Hiện tại, trên thị trường xe cũ, nếu chấp nhận mua xe cũ đời sâu, khách hàng hoàn toàn có thể tìm được những chiếc xe gầm cao giá khá rẻ, chỉ dao động trong tầm giá 200 triệu đồng.

Dưới đây sẽ là 4 mẫu xe gầm cao đã qua sử dụng có giá chưa đến 200 triệu đồng được VietNamNet tổng hợp:

Toyota Zace Surf 2005 (155-190 triệu đồng)

Khi mua xe đời sâu, nhiều người sẽ thường nghĩ tới một chiếc xe của Toyota nhờ nổi tiếng về độ bền bỉ và tin cậy. Trong đó, mẫu Zace Surf là cái tên mà nhiều người có thể cân nhắc lựa chọn.Toyota ZaceSurf là phiên bản cuối cùng của dòng xe 7 chỗ Zace được sản xuất vào tháng 5/2005 trước khi được thay thế bởi người đàn em Toyota Innova.

toyota zace surf 2005
Toyota Zace Surf là phiên bản giới hạn của dòng xe Zace 7 chỗ. Ảnh: Nhịp cầu xe cũ

Hiện tại, Toyota Zace Surf đang được rao bán trên các sàn xe cũ với giá bán dao động từ 155-190 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ 1.8L đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Ưu điểm:Không gian rộng rãi, phụ tùng thay thế nhiều, ít hỏng vặt, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm:Không có phanh ABS, chỉ có 1 túi khí, sắp 20 tuổi nên chỉ còn đăng kiểm 6 tháng/lần.

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2007 (179-199 triệu đồng)

Chevrolet Captivađược ra mắt thị trường Việt vào năm 2006 và từng trở thành đối trọng với Toyota Innova vào năm 2007 nhờ thiết kế thể thao, đẹp mắt và chất lượng chế tạo tốt. Mẫu xe này cũng trải qua nhiều thăng trầm về chất lượng và doanh số bán hàng.

chevrolet captiva 2007.jpg
Chevrolet Captiva từng được xem là đối trọng của Toyota Innova vào năm 2007. Ảnh: Raovatxehoi

Những người có kinh nghiệm chia sẻ nếu muốn mua Chevrolet Captiva cũ, nên chọn những mẫu xe đời trước 2009 hoặc từ sau 2012-2017. Chevrolet Captiva đời này được trang bị động cơ 2.4L đi kèm hộp số tự động 5 cấp.

Trên thị trường xe cũ, nếu lựa chọn Chevrolet Captiva 2007, người dùng thậm chí còn có thể lựa chọn bản số tự động với giá bán từ 179-198 triệu đồng.

Ưu điểm:Ngoại hình đẹp, nhiều tính năng tiện nghi an toàn cao cấp, cảm giác lái đầm chắc.

Nhược điểm:Chỉ có một dàn lạnh cho hàng ghế đầu, hàng ghế 3 chật chội, động cơ yếu, tốn nhiên liệu.

Toyota Innova 2.0V AT 2008

Trong những mẫu xe 7 chỗ gầm cao,Toyota Innovachắc chắn là cái tên được nhắc đến khi ai đó muốn tìm cho mình một chiếc xe cũ có giá bán phải chăng. Về cơ bản, Toyota Innova cũ đã được mệnh danh là "nồi đồng cối đá" nếu xét về độ bền bỉ. Nếu được chủ cũ chăm sóc chu đáo, mẫu xe này có thể vận hành ổn định và tin cậy ngay cả khi đã lăn bánh 16 năm.

Toyota innova 1.jpg
Toyota Innova từng là chiếc xe bán chạy nhất thị trường trong nhiều năm. Ảnh: Sàn xe HOT

Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn Innova đời 2008 bản số tự động hoặc bản số sàn với giá bán rẻ từ 158-185 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ 2.0L với 2 tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Ưu điểm:Thiết kế bền dáng, ít hư hỏng, dễ sửa chữa, dàn lạnh rất bền bỉ, không gian ngồi rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu

Nhược điểm:Ít trang bị tiện nghi, động cơ 2.0 nhưng sức mạnh hạn chế, khung gầm rời nên bồng bềnh khi ôm cua ở tốc độ cao,

Ford Escape XLS 2.3L 4x2 AT 2009

Tại Việt Nam,Ford Escapetừng là mẫu xe được những người biết tới nhờ phong cách đậm chất nam tính và mạnh mẽ. Trên thị trường xe cũ, mẫu xe SUV này của Ford vẫn được không ít người tìm mua vì giá bán đều đã dưới mức 200 triệu đồng.

ford escape 2009
Ford Escape đời 2009 có kiểu dáng nam tính và mạnh mẽ. Ảnh: Vietgiaitri

Ford Escape 2009 có 2 bản 1 cầu XLS và 2 cầu XLT, sử dụng động cơ 2.3L đi kèm hộp số tự động 5 cấp, không có bản số sàn. Giá của mẫu xe SUV cũ này cũng đang dễ tiếp cận với những người hay đi di chuyển đường dài, yêu thích động cơ khỏe khoắn với mức giá rẻ, chỉ dao động từ 190-210 triệu đồng.

Ưu điểm:Chạy đầm chắc và ổn định, kiểu dáng nam tính, động cơ mạnh mẽ, ngồi rộng rãi.

Nhược điểm:Tốn nhiên liệu, ít trang bị tiện nghi, hay hỏng vặt.

Tổng hợp

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!