Mới đây, tỷ phú Rupert Murdoch đã tổ chức đám cưới lần thứ 5 ở tuổi 93, với bà Elena Zhukova, trẻ hơn ông 26 tuổi.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại vườn nho trong khu biệt thự của gia đình tỷ phú ở Bel Air, California (Mỹ).
Cặp đôi mỉm cười cạnh nhau trong những bức ảnh cưới doThe Suncông bố.

Cô dâu Elena cầm bó hoa linh lan màu trắng, mặc chiếc váy cổ vuông trễ, ôm sát cơ thể, dài gần đến mắt cá chân. Chiếc váy do Emilia Wickstead ở London, Anh thiết kế. Chú rể Rupert Murdoch diện bộ vest tối màu, đeo cà vạt màu vàng nhạt và mang giày thể thao thoải mái.

ty phu
Lần kết hôn thứ 5 của tỷ phú Rupert Murdoch được tổ chức tại vườn nho. Ảnh: The Sun

Khách mời đám cưới là các thành viên trong gia đình và những người bạn thân thiết. Trong đó có Wendi Deng - vợ cũ của tỷ phú Rupert Murdoch, Robert Kraft - chủ sở hữu đội bóng bầu dục Mỹ New England Patriots, Robert Thomson - giám đốc điều hành của công ty truyền thông và xuất bản News Corp...

Elena Zhukova (67 tuổi) là một nhà sinh học phân tử gốc Nga. Bà đã 2 lần ly hôn, là mẹ của người đẹp Dasha Zhukova. Cặp đôi gặp nhau trong buổi họp mặt đại gia đình, do vợ cũ của ông là Wendi Deng tổ chức vào nhiều năm trước.

typhu.jpg
Wendi Deng - vợ cũ của tỷ phú Rupert Murdoch tới dự đám cưới. Ảnh: DM

Tỷ phú 93 tuổi bắt đầu hẹn hò với bà Elena Zhukova từ mùa hè năm ngoái. Hai người thông báo đính hôn hồi tháng 3/2024.

Ông Rupert Murdoch đã từng kết hôn 4 lần, có 6 người con, trước khi làm đám cưới với Elena. Là một ông trùm truyền thông nổi tiếng thế giới, giá trị tài sản ròng của ông Rupert Murdoch ước tính khoảng 19,5 tỷ USD. Ông sở hữu nhiều bất động sản, máy bay cá nhân và du thuyền sang trọng.