IMG_1443.jpg
Tối 2/6, hôn lễ củaĐinh Mạnh Ninhcùng bà xã Thảo Trang diễn ra tại Hà Nội. Nam ca sĩ diện vest trắng điển trai, lịch lãm sánh bước bên cô dâu xinh đẹp với chiếc váy cưới cúp ngựckhoe vai trần gợi cảm.
trangmutat.jpeg
MC Mù Tạt (Huyền Trang) đăng ảnh dự đám cưới và hóm hỉnh viết: ''Cảm ơn Ninh đã chọn Thảo Trang chứ không phải Trang Minh hay Huyền Trang''.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến bận chạy show vẫn có mặt chúc phúc Đinh Mạnh Ninh. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cuối cùng anh tôi đã lấy vợ rồi".

IMG_1437.JPG
Nhà báo Ngô Bá Lục dự đám cưới của Đinh Mạnh Ninh tại Hà Nội. Anh tâm sự: "Vậy là anh ấy cũng lấy vợ. Một mối tình 10 năm yêu nhau, 2 lần bỏ nhau, rồi cuối cùng họ lại về bên nhau. Đích đến là đám cưới hôm nay".
IMG_1435.jpg
"Tôi tin vào sự nhân duyên của cuộc đời, sinh ra là của nhau thì dù lạc lối thế nào cũng sẽ vẫn về bên nhau!Chúc vợ chồng Đinh Mạnh Ninh - Thảo Trang mãi hạnh phúc ", nhà báo Ngô Bá Lục viết.
IMG_1433.jpg
Không gian lễ cưới được trang trí nhiều hoa tươi và ánh đèn lung linh, thể hiện sự đầu tư kỹ càng. Phí Linh đảm nhận vai trò MC dẫn dắt câu chuyện tình yêu của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng bà xã Thảo Trang. Cô nhắn nhủ: "Đây là giây phút hạnh phúc nhất của người bạn tôi. Sang trang mới thật rực rỡ nhé!".

Cô dâu chú rể xúc động bật khóc tại hôn lễ:

IMG_1444.jpg

Khi nắm tay bà xã Thảo Trang vào lễ đường, Đinh Mạnh Ninh khóc nghẹn ngào. Anh nhắn nhủ: "Anh biết chúng ta đã cố gắng thế nào, cho phép anh dành một lời cảm ơn cho duyên số đã dẫn hai chúng ta đến đây. Anh chưa bao giờ hứa hẹn về tương lai, nhưng hôm nay trước gia đình, bạn bè, những người thân thiết nhất, anh xin hứa sẽ yêu thương, bên em ngay cả khi khoẻ mạnh lẫn đau ốm, luôn chở che cho nhau khi đủ đầy lẫn khi nghèo khó. Anh sẽ luôn là người đàn ông để em tin tưởng".

Nhóm M4U hoà giọng tại đám cưới Đinh Mạnh Ninh:

Diệu Thu
Ảnh: FBNV