Ngày 26/5 vừa qua, ca sĩĐinh Mạnh Ninhđã tổ chức lễ cưới tại quê nhà Bắc Giang. Đám cưới diễn ra trang trọng nhưng cũng khá kín đáo với sự hiện diện của gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Trước ngày vui trọng đại, mẹ của Đinh Mạnh Ninh đã gửi lời nhắn nhủ tới con trai đầy xúc động trong lễ vu quy. Bà chia sẻ ngày mong đợi nhất cuối cùng cũng đến. ''Cảm ơn các các con đã lắng nghe, thấu hiểu để bố mẹ được tận hưởng cảm xúc và niềm vui trọn vẹn. Cảm ơn tới các anh chị em hai bên nội ngoại và anh em bạn bè của Đinh Mạnh Ninh đã luôn giúp đỡ và đồng hành'' - mẹ Đinh Mạnh Ninh viết trên trang cá nhân.

Bà không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình nhà gái đã đón tiếp nồng hậu, chu đáo và đặc biệt là những lời chúc phúc cho hai con từ bạn bè gần xa. Mẹ Đinh Mạnh Ninh dặn 2 con: ''Hành trình hạnh phúc của hai con mới chỉ đi được 1/3 chặng đường. Mong rằng gia đình hai bên sẽ cùng nhau chung sức để hoàn thành tốt đẹp hai phần còn lại. Chúc hai con luôn hạnh phúc, gắn bó với nhau, nắm tay nhau để tiến về phía trước''.

442482218_3545648172351378_596580090049084349_n.jpg
Bà Trịnh Hải - mẹ của Đinh Mạnh Ninh. Ảnh: FBNV

Trước đó, ngày 16/5, Đinh Mạnh Ninh đăng tải một bức ảnh thân mật bên cô dâu mặc váy cưới trắng trên trang cá nhân, ngầm hé lộ về đám cưới sắp tới. Bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, cô dâu của Đinh Mạnh Ninh không làm trong ngànhgiải trí.Cả hai đã quen biết và hẹn hò trong khoảng 10 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Nam ca sĩ khá kín tiếng về chuyện tình cảm, muốn giữ gìn không gian riêng tư.

Untitled 2.jpg
Đinh Mạnh Ninh trong bức ảnh ngầm thông báo về đám cưới.

Dự đám cưới ở quê nhà Bắc Giang của Đinh Mạnh Ninh có bạn thân "yêu nữ hàng hiệu"Vũ Hạnh Nguyên,MC Phí Linh, vợ chồng ca sĩ Tùng John. Nam ca sĩ sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại Quy Nhơn và Hà Nội để đón tiếp đông đảo người thân, bạn bè.

Đinh Mạnh Ninh vốn là thành viên của nhóm nhạc M4U, ghi dấu ấn với các ca khúc hit nhưMùa yêu đầu, Bài ca tình yêu, Hà Nội trà đá vỉa hè...

Diệu Anh