Happy Hour

Happy Hour

Chúng ta thần sở thượng nửa năm khảo hạch cuối cùng là tiếp cận kết thúc, trước sau như một, chúng ta ở thực đường ăn mười năm trần hương cơm, đặc cung thịt cây cải dầu. Cũng trước sau như một, Happy Hour muốn ở bổn thứ sáu buổi chiều bốn điểm nghênh đón.

Trước qua lại cố mấy cái năm nay thượng nửa năm một ít không quan hệ đau khổ xã hội bát quái. Phục Đán chuẩn nghiên cứu tăng nói cho chúng ta biết muốn cảm tạ bạn cùng phòng cảm tạ bên người người; “Hiệu trưởng” bất hạnh bị hắc; thành quản nguyên lai cũng có đánh vào địch nhân bên trong âm thầm tễ rớt đầu đường đối thủ cạnh tranh; hồng sẽ không chỉ có có mỹ mỹ, nghe nói, còn có đại lượng khí quan nhổ trồng tài nguyên; Triều Tiên thử nghiệm vũ khí hạt nhân đều thành công ( vì cái gì chúng ta thực nghiệm còn không có làm ra tới! ); càng đáng sợ chính là Snow đăng nhắc nhở chúng ta, windows khả năng ở ăn cắp chúng ta số lượng không nhiều lắm quý giá thực nghiệm số liệu ( dùng Linux hệ thống các bạn học cười mà không nói )!

Đối với chúng ta mà nói, trong khoảng thời gian này càng quan trọng là tốt nghiệp quý cầu phát văn chương: Cái kia ai ai ai lại phát văn chương, cái kia ai ai ai mới đã phát văn chương, cái kia ai ai ai rốt cuộc phát văn chương ―― đây là nghe được nhiều nhất để cho người cảm khái tin tức. Nhưng là văn chương chỉ là chúng ta cuối cùng giữa hè trái cây. Tích cực hướng về phía trước, không ngừng học tập, chuẩn bị hảo chính mình, mới có thể thong dong đối mặt so tiểu thuyết càng xuất sắc xã hội. Cảm giác chính mình không hảo phát văn chương hoặc là phát văn chương không tốt các bạn học, đi cầu các đại thần đem chúng ta đem văn chương đều P thượng CNS đi!

Bổn thứ sáu buổi chiều bốn điểm, Happy Hour tiếp tục cho đại gia mang đến có quan hệ đau khổ chính năng lượng đoàn tụ. Hoan nghênh đại gia đến lúc đó tiến đến 430 tránh né tân đại lâu formaldehyde, nói chuyện trời đất, oán giận thời cuộc, trao đổi tư tưởng, hiểu biết nhân sinh, thể hội giao lưu lạc thú. Thượng biết thiên văn địa lý hạ biết lông gà vỏ tỏi, rồi sau đó càng thêm tinh thần gấp trăm lần làm nghiên cứu! Lần này Happy Hour trung tiểu toạ đàm đem từ tôn diễn mới vừa nghiên cứu viên chủ giảng.

Tôn diễn mới vừa nghiên cứu viên cho chúng ta mang đến tiểu toạ đàm chủ đề vì: “SauPh.D.Sinh hoạt”

“Ph.D. Tốt nghiệp, ngươi đem bắt đầu ngươi sau Ph.D. Sinh hoạt. Một bộ phận người làm phi nghiên cứu khoa học chức nghiệp. Ngươi này đó tố chất là cố chủ nhất coi trọng? Đại bộ phận người khả năng sẽ lựa chọn đi nước Mỹ làm hậu tiến sĩ. Trong lúc này sẽ có cái dạng nào khiêu chiến? Tương lai có này đó chức nghiệp lựa chọn? Như thế nào tìm công tác? Làm thẻ xanh?……”

Tốt nghiệp sau đi con đường nào, vẫn luôn là rất nhiều người quan tâm nhân sinh trọng đại vấn đề. Hoan nghênh đại gia ngày mai buổi chiều bốn điểm đi trước “Chỗ cũ” thần kinh lâu 430 phòng họp, cùng nhau tâm sự, hè nóng bức trung mát lạnh một chút. Đồng thời, làm chúng ta cùng nhau vì nhiều tai nạn Tứ Xuyên đồng bào cầu phúc.

Phụ kiện download: