10 nguyệt 25 ngày Happy hour―― nghiên cứu khoa học hợp tác

10 nguyệt 25 ngày Happy hour―― nghiên cứu khoa học hợp tác

Thời gian: Bổn thứ sáu ( 2013.10.25 ) vãn 6: 30

Địa điểm: Thần kinh sở 430 thất

Tục ngữ nói, “Thuật nghiệp có chuyên tấn công”, ở tri thức đại nổ mạnh hôm nay, muốn tự cấp tự túc, đánh đơn độc làm là không có khả năng, hợp tác là cần thiết. Đại project, tỷ như năm nay Châu Âu “bigBrain” project, nước Mỹ Brain Activity Map (BAM) project, cùng với chúng ta sở nhân loại trí lực thần kinh sinh vật học nghiên cứu từ từ, chỉ dựa vào chúng ta sinh vật giới nhân sĩ là không có khả năng hoàn thành, yêu cầu vật lý, hóa học, toán học, điện tử, tính toán chờ nhiều lĩnh vực hợp tác mới có thể hold lại; tiểu đến chính chúng ta project, nếu nếu muốn mỗi môn kỹ thuật đều nắm giữ, nếu muốn mỗi cái não khu đều đề cập, muốn trước các mặt đều mọi mặt chu đáo, nếu muốn một người một mình phát một thiên CNS, đối chúng ta tới nói, đều là tương đương chi không dễ dàng.

Làm sao bây giờ? Chúng ta chỉ có thể hợp tác, phòng thí nghiệm bên trong nhân viên hợp tác, sở nội đầu đề tổ chi gian hợp tác, sở cùng sở chi gian hợp tác, vượt qua biên giới vượt qua lĩnh vực hợp tác, có thể nói, hợp tác đã trở thành nhà của chúng ta thường cơm xoàng, trở thành chúng ta nghiên cứu khoa học sinh hoạt một bộ phận. Tốt hợp tác người tài ba tẫn kỳ tài, vật tẫn kỳ dụng, tốt hợp tác có thể sinh ra 1+1>2 ma lực, tốt hợp tác có thể như hổ thêm cánh, nhưng như thế nào là một cái tốt hợp tác đâu? Như thế nào mới có thể đạt tới hòa hợp hợp tác quan hệ đâu?

Đối với hợp tác cái này đề tài, tin tưởng mọi người đều có chuyện nói, cũng đều tưởng nói, nhưng này chu, chúng ta hùng gia càng có lời muốn nói, càng có lời nói tưởng nói.

Có lẽ, ngươi đang ở vì có một cái tốt hợp tác đồng bọn mà vui sướng; có lẽ, ngươi đang ở vì hợp tác vấn đề mà đau đầu; có lẽ, ngươi còn ở nghiên cứu khoa học trên đường độc hành, đều không có quan hệ, ở cái này cuối thu mát mẻ, gió lạnh quất vào mặt, không có hạ nhiệt đông hàn thu đêm, chúng ta cùng nhau gặp nhau thần kinh lâu 430, tới nghe hùng chí kỳ lão sư lời nói “Nghiên cứu khoa học hợp tác”, tới cùng nhau tham thảo như thế nào càng tốt càng vui sướng mà hợp tác.

Phụ kiện download: